เปิดใจ คนแรกที่รู้รถทัวร์เบรกแตก นอนราบเลยรอด (คลิป)


เปิดใจ คนแรกที่รู้รถทัวร์เบรกแตก นอนราบเลยรอด (คลิป)

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวจากจังหวัดกาฬสินธุ์ เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ราชสีมา ทางลงเขาวังน้ำเขียว ตำบลอุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 21 มีนาคม 2561 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย บาดเจ็บอีกจำนวนมาก

ล่าสุด ญาติของผู้เสียชีวิต ประมาณ 100 คน ได้มารอรับศพผู้เสียชีวิต 17 ราย ที่บริเวณด้านหน้าสมาคมพ่อค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ศพอีกรายที่ไม่ได้นำมา เนื่องจาก ต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์ เพื่อระบุตัวตน เบื้องต้นทราบเพียงเป็น ศพผู้หญิง แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร หากตรวจพิสูจน์เสร็จสิ้นจะนำศพกลับคืนมาให้ญาติที่ จ.กาฬสินธุ์ ต่อไป

ขณะที่โรงพยาบาลปักธงชัย มีผู้ป่วยจากเหตุรถพลิกคว่ำพักรักษาอาการอยู่จำนวน 2 คนคือ นายกฤษณะ จุฑาชื่น ผู้ขับรถ และนายลิขิต แจ่มสุวรรณ ผู้โดยสาร นายกฤษณะ ได้หลับอยู่ในห้องพักฟื้น ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภ.อุดมทรัพย์ จำนวน 2 นายที่ได้มาเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง

ทาง ร.ต.อ.พิษณุ กินกิ่ง รองสารวัตรสืบสวนสภ.อุดมทรัพย์ ระบุว่า นายกฤษณะ มีอาการปวดแขน และมีแผลถลอกตามร่างกาย แพทย์จึงให้รักษาตัวที่โรงพยาบาล


จากการสอบปากคำ นายกฤษณะ ระบุว่า ขณะนั้นรถเกิดเบรกแตก จึงได้หลบออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร แต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะหลบหนี ช่วงขณะนั้น นายกฤษณะ ได้สลบไป จนมาช่วงเช้ามีชาวบ้านไปพบแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ไปตรวจสอบ แล้วทราบว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงพาไปที่ สภ.อุดมทรัพย์

ต่อมาได้มีการตรวจร่างกายซึ่งก็พบสารเสพติด และขณะนี้ยังไม่มีญาติมาเยี่ยม มีเพียงญาติของเจ้าของรถที่เข้ามาสอบถาม ในวันพรุ่งนี้ (23 มี.ค.) หากแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล จะนำตัวฝากขังต่อไป

ด้าน นายลิขิต แจ่มสุวรรณ ผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหูซ้าย และศีรษะด้านขวาแตก เล่าว่า ตนเดินทางไปเที่ยวพร้อมเพื่อนรวมประมาณ 4 คน ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนได้เดินลงไปชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ ที่ชั้น 1 ข้างคนขับรถ ระหว่างนั้นเป็นทางลงเขา คนขับได้หันมาบอกตนว่า "รถเบรกไม่ได้" ตนจึงรีบวิ่งขึ้นไปชั้น 2 เพื่อแจ้งทุกคน และรีบนอนราบกับพื้น พร้อมกับจับขาเก้าอี้ไว้ หลังจากนั้นเพียง 10 นาที รถพลิกคว่ำ ขณะนั้นมีเสียงกรีดร้องดังสนั่น จนเมื่อเหตุการณ์สงบ

ต่อมา นายลิขิต รู้สึกตัวขึ้นมา จึงรีบช่วยเพื่อนอีก 1 คนออกมา ส่วนอีก 2 คนถูกรถทับเสียชีวิต ภาพที่เห็นตรงหน้าคือผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บางคนถูกแรงเหวี่ยงพุ่งทะลุกระจกออกไป ขณะนี้ตนรู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และไม่กล้าไปเที่ยวในลักษณะนี้อีก

เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จ.นครราชสีมา นำขบวนศพผู้เสียชีวิต 17 ศพ จากอุบัติเหตุรถทัวร์ใส่โลงศพสีขาว มาถึงบริเวณสมาคมพ่อค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์

ขณะที่ทางญาติ เตรียมการเคลื่อนย้ายศพในคืนนี้ โดยแยกไปตามวัดต่างๆ หลังจากนี้ ศพผู้เสียชีวิตทั้ง 17 ศพ จะถูกแยกไปบำเพ็ญกุศล 3 แห่ง ได้แก่ 1.วัดดงพยอม 2.วัดป่าพุทธมงคล อ.เมืองกาฬสินธุ์ และ 3. วัดใน อ.ยางตลาด ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางประชาชนชนที่ต่างมาร่วมแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต

ชมคลิป
VVVVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVV

เปิดใจ คนแรกที่รู้รถทัวร์เบรกแตก นอนราบเลยรอด (คลิป)

>>>>>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์