เครียดจัดแฉคลิปหลุด!! “ฟ้า” ร่ำไห้ขอโทษคนถูกพาดพิง แจงแล้วพ่น “กรรชัย” ตามจีบ? (คลิป)

ทำเอาแทบไม่มีที่ยืนแล้ว ฟ้า กนกพรรณ หลังเพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยแพร่คลิปเสียงปริศนาสาวพูดพาดพิงทั้งระดับบิ๊กตำรวจ อัยการ ทนายความ พิธีกรชื่อดัง รวมทั้งสื่อมวลชน ซึ่งล่าสุด ฟ้า ออกมายอมรับว่า เป็นเจ้าของเสียงในคลิป

เครียดจัดแฉคลิปหลุด!! “ฟ้า” ร่ำไห้ขอโทษคนถูกพาดพิง แจงแล้วพ่น “กรรชัย” ตามจีบ? (คลิป)

ฟ้า มาเปิดใจใน รายการต่างคนต่างคิด อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 เมื่อวันที่ 2 เม.ย. มีทนายเกิดผล แก้วเกิด และ นายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความครูปรีชา ร่วมพูดคุยในรายการ


ฟ้า กล่าวว่า คลิปดังกล่าวถูกนำไปตัดต่อบางช่วงบางตอนออก และผู้ที่นำคลิปออกมาเผยแพร่นั้นไม่ได้เกรงกลัวต่อกฎหมาย ซึ่งถือว่าเป็นการละเมิด ส่วนกรณีที่ในคลิปเสียงมีการพาดพิงถึง ดร.สุกิจ นั้น ฟ้า กนกพรรณ ชี้แจงว่า ไม่เคยได้ยินจากปาก ดร.สุกิจ พูดว่าเคยเป็นทนายของนายทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี เพียงแต่ตนเคยได้ยินเรื่องนี้มาแล้วก็พูดไป เพราะต้องการอยากจะบอกว่าท่านเก่งจริงเท่านั้น เนื่องจากตนนับถือ ดร.สุกิจ เหมือนพ่อคนหนึ่ง ล่าสุดได้พิมพ์ข้อความไปขอโทษ ดร.สุกิจ เป็นการส่วนตัวแล้ว ส่วนกรณีกล่าวถึงอัยการท่านหนึ่ง ฟ้า บอกว่า ตนอยากขอโทษต่อสิ่งที่ได้พูดออกไป ที่พูดไปเพราะอยู่ในอารมณ์ที่กำลังโกรธ ซึ่งยอมรับว่าไม่ชอบในการออกมาให้สัมภาษณ์ของท่าน เพราะมีความรู้สึกว่าไม่มีความเป็นกลาง แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร

ส่วนที่พูดพาดพิงในคลิปถึง หนุ่ม กรรชัย พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ฟ้า บอกว่า เป็นเพียงการพูดคุยกันสนุกๆ เท่านั้น ไม่ได้มีการมาก้อร่อก้อติกตามที่ได้พูดออกไป ยืนยันว่าพิธีกรคนดังกล่าวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับตน และทุกอย่างที่ตนได้พูดออกไป เป็นเพราะความคะนองปากเท่านั้น


ส่วนกรณีกล่าวถึง พล.ต.ท ฐิติราช ในคลิปเสียงด้วยนั้น ตนอยากกราบขอโทษท่าน อยากบอกว่าไม่มีเจตนาที่จะไปเอ่ยต่อว่าให้ท่านได้รับความเสียหาย ครั้งนี้ที่มันเป็นข่าวออกมาเป็นเพราะคนที่เอาคลิปมาปล่อย และหากท่านจะเสียหายก็เสียหายเพราะคนที่เอาคลิปดังกล่าวมาปล่อย ส่วนเรื่องที่มีการกล่าวหาเรื่องตนขึ้นคอนโดกับผู้ชายนั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง อีกทั้งเรื่องที่บอกว่ามีคนซื้อคอมพิวเตอร์ให้ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนได้ใช้เงินค่าตอบแทนที่ได้มาจากการออกรายการทีวีซื้อ

อย่างไรก็ตาม ช่วงระหว่างพักเบรกรายการ ฟ้า ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า "ฟ้าแค่อยากหยุดพฤติกรรมของผู้ชายคนนี้เท่านั้น การที่มาละเมิดฟ้า แล้วฟ้าเป็นผู้หญิง แล้วถูกคนทั้งประเทศด่า ทำกับฟ้าแบบนี้ได้อย่างไร หาว่าฟ้าขึ้นโรงแรมกับผู้ชาย ทุกวันนี้ยังไม่โดนกฎหมายเล่นงานสักที ยังหาว่ามีคนซื้อโน้ตบุ๊กให้ ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าลูกเราเห็นเขาจะคิดอย่างไร"

ด้าน ทนายเกิดผล กล่าวว่า จากคลิปดังกล่าว หากผู้ที่ถูกพาดพิง คิดว่าตัวเองได้รับความเสียหาย ก็สามารถฟ้องดำเนินคดีอาญาได้


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : AMARIN TVHD, ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์