สาวใจเด็ด โดดเกาะฝากระโปรงแท็กซี่ ที่แท้ตามผัว เพราะหึง (คลิป)


สาวใจเด็ด โดดเกาะฝากระโปรงแท็กซี่ ที่แท้ตามผัว เพราะหึง (คลิป)

จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปหญิงรายหนึ่ง นอนเล่นโทรศัพท์มือถือ อยู่บนฝากระโปรงรถแท็กซี่ ในขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องความปลอดภัยอย่างกว้างขวาง

วันนี้ (4 เม.ย.) นายจักรรินทร์ อัชฌานนท์ อายุ 27 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะที่รถตนกำลังติดไฟแดง บริเวณแยกพระราม 9 มุ่งหน้าเอกมัย พบว่า มีหญิงรายหนึ่ง นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้าง มาจอดข้างแท็กซี่สีเหลือง ที่ติดไฟแดงอยู่ ก่อนจะเคาะประตูให้คนขับเปิดรถ แต่คนขับไม่ยอมเปิด จากนั้น หญิงรายดังกล่าว จึงปีนขึ้นไปที่หน้ากระโปรงรถ พร้อมทุบกระจก และดึงที่ปัดน้ำฝน ตะโกนให้เปิดรถ

เมื่อสัญญาณไฟเขียว รถแท็กซี่ก็ออกรถ ขับด้วยความเร็วประมาณ 20-40 กม./ชม. ซึ่งตนพบว่า ผู้หญิงได้นอนบนกระโปรงรถ พร้อมกับเล่นโทรศัพท์มือถือ ด้วยท่าทีปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นรถแท็กซี่ก็ขับแซงรถตนห่างไปประมาณ 200-300 เมตร ตนเห็นแท็กซี่คันดังกล่าว จอดอยู่ข้างทาง โดยมีรถเก๋งอีกคัน จอดอยู่ข้างๆ คาดว่าน่าจะเกิดการเฉี่ยวชนกัน

โดยขณะนั้น หญิงที่นั่งบนฝากะโปรงลงมายืนข้างทางแล้ว แต่คนขับยังนั่งอยู่ในรถ และมีผู้โดยสารนั่งอยู่ในรถด้วย ส่วนตัวเชื่อว่า หญิงรายดังกล่าว กับคนขับแท็กซี่น่าจะรู้จักกัน โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนค่อนข้างตกใจ กลัวผู้หญิงจะได้รับอันตราย และสุดท้ายรถก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นจริงๆ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน เผยว่า เบื้องต้น คนขับแท็กซี่และเจ้าของรถเก๋งได้เข้ามาที่ สน. และพูดคุยตกลงกัน โดยพบว่า เป็นการประมาทร่วม ต่างคนจึงแยกย้ายไปซ่อมรถของตัวเอง เนื่องจากรถเก๋งไม่มีประกัยภัย ส่วนเรื่องผู้หญิงที่เกาะฝากระโปรงรถ เป็นเรื่องหึงหวงชู้สาว โดยผู้หญิงเป็นภรรยาของคนขับรถ และได้มีปากเสียงกันเล็กน้อยที่สถานีตำรวจทีมข่าวโทรศัพท์ติดต่อไปยัง

คนขับแท็กซี่รายดังกล่าว ระบุว่า ไม่ขอให้สัมภาษณ์เนื่องจากรู้สึกอาย แต่ยอมรับว่ามีปัญหากับภรรยา จนฝ่ายหญิงต้องนั่งรถมาตาม พยายามขอขึ้นรถ เมื่อตนไม่ยอมให้ขึ้นรถ อีกฝ่ายจึงขึ้นไปนั่งที่ฝากระโปรงรถ โดยตนก็พยายามขับช้าๆ เพื่อไม่ให้ฝ่ายหญิงได้รับอันตราย

ชมคลิป
VVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV


>>>>


Cr:::: amarintv.com

สาวใจเด็ด โดดเกาะฝากระโปรงแท็กซี่ ที่แท้ตามผัว เพราะหึง (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์