ครูปรีชา อุทาน “อ๋อ!” คลิปเสียงหลุด เชื่อมีคนแอบอัด(คลิป)


ครูปรีชา อุทาน “อ๋อ!” คลิปเสียงหลุด เชื่อมีคนแอบอัด(คลิป)

ที่ จ.กาญจนบุรี นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ เปิดเผยถึงประเด็นที่ศาลจะพิจารณาประทับรับฟ้องคดีอาญาในวันที่ 4 พ.ค. นี้ ว่า ศาลก็ต้องไตร่สวนมูลฟ้องก่อน ว่าคดีของแต่ละฝ่ายมีมูลหรือไม่ ซึ่งหากศาลจะประทับรับฟ้องฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ก็ขึ้นอยู่ว่าศาลได้พิจารณาว่าคดีแต่ละคดีมีมูลหรือไม่ ทั้งนี้ ครูปรีชาบอกว่า ผลจะเป็นอย่างไรก็ไม่มีความกังวล เพราะว่าตัวเองไม่กังวลมานานแล้ว

ส่วนกรณีคลิปที่มีการเผยแพร่ กล่าวถึงส่วนแบ่งคนละ 15 ล้านบาทนั้น ครูปรีชากล่าวว่า ยังไม่ได้ฟังคลิปดังกล่าว ขอกลับไปดูก่อน แต่เชื่อว่าที่มาของคลิปยังไม่มีความชัดเจน จากนั้นทีมข่าวจึงเปิดคลิปเสียงดังกล่าวให้ฟัง ครูปรีชา เล่าว่า เป็นคลิปที่เกิดจากทนายฝั่งลุงจรูญ นำไปโพตส์ใช่หรือไม่ เชื่อว่าเป็นคลิปเดียวกันกับตอนที่แอบถ่ายตนเองตอนคุยที่โรงเรียน และคลิปนี้เกิดจากมีคนปลอมตัวเข้ามาที่โรงเรียนแล้วแอบถ่าย ซึ่งตอนนั้นก็เป็นช่วงที่ตนเองเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับคดีความ

นอกจากนี้ ครูปรีชา ระบุว่า หนังสือที่ตนเองเขียนนั้น กำลังส่งให้ครูภาษาไทยช่วยตรวจทานและดูความถูกต้องของภาษา เชื่อว่าหนังสือเล่มนี้หากเผยแพร่ออกไปแล้วจะเป็นบทเรียน และเป็นแรงบันดาลใจ เกี่ยวกับการแก้ปัญหาให้กับคนที่ตกเป็นคดี และจะเป็นบทเรียนให้กับตนเองและคนที่นำไปอ่านด้วย เบื้องต้นมีกลุ่มคนที่ชื่นชอบตนเอง สั่งหนังสือไปแล้วจำนวน 1,000 เล่ม และคาดว่าในครั้งที่ 1 จัดพิมพ์ จำนวน 2,000 เล่ม โดยใช้ชื่อหนังสือ "คำพิพากษาของสังคม คดีหวย 30 ล้าน" ของครูปรีชา ใคร่ครวญ

ชมคลิป
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV


>>>>>>
Cr:::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์