แม่ใจสลาย ไม่เชื่อเนอสเซอรี่อ้าง ลูก 10 เดือนนอนผ้าอุดจมูกตายเอง(คลิป)


แม่ใจสลาย ไม่เชื่อเนอสเซอรี่อ้าง ลูก 10 เดือนนอนผ้าอุดจมูกตายเอง(คลิป)

จากกรณี น.ส.วราลี เสริมจันทร์ แม่ของ ด.ช.จตุภัทร วรศาสตร์ หรือ น้องนาวา อายุ 10 เดือน ร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังจากฝากเลี้ยงลูกชายไว้เพียง 6 วัน กับเนอสเซอรี่รับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง ย่าน ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แต่ลูกชายเสียชีวิตอย่างปริศนา

โดยแพทย์แจ้งในใบรับรองการตายว่า ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ขาดอากาศหายใจ ระบบในร่ายกายเลือดคั่ง ไม่มีอาหารในกระเพราะอาหารและไม่มีน้ำปัสสาวะ ซึ่งครูพี่เลี้ยงบอกกับแม่เด็กว่า น้องนาวานอนอยู่แล้วมีผ้าห่มนาโนปิดหน้า เมื่อพี่เลี้ยงดึงผ้าออกน้องก็ร้องจะเอาผ้าจึงต้องวางผ้าไว้แบบเดิม ก่อนจะออกไปทำธุระ ซึ่งคาดว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องวาวาหายใจไม่ออกจนเสียชีวิต ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่เชื่อตามที่พี่เลี้ยงกล่าวอ้าง


--------
วันนี้ (30 เม.ย.) ทีมข่าวจึงเดินทางมายังสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง ในซอยแพรกษา 8 ซึ่งพบว่าที่สถานเลี้ยงเด็ก หรือเนอสเซอรี่ ไม่มีป้ายติดประกาศรับเลี้ยง และหน้าบ้านถูกปิดล็อก ไม่ได้เปิดไฟ ซึ่งบ้านตรงข้ามเป็นบ้านของเจ้าของเนอสเซอรี่ พบว่า ประตูรั้วถูกล็อก แต่ภายในบ้านเปิดไฟไว้

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน บอกว่า บ้านหลังข้างๆ เป็นบ้านเจ้าของเนอสเซอรี่จริง ซึ่งเจ้าของก็อยู่ภายในบ้านพร้อมกับครอบครัว แต่จะไม่ออกมาพบกับผู้สื่อข่าว ส่วนตัวทราบมาว่า เนอสเซอรี่แห่งนี้เปิดมาได้ประมาณ 2 ปี เจ้าของจะเช่าบ้านหลังตรงข้ามไว้รับเลี้ยงเด็ก ส่วนใหญ่เด็กที่รับเลี้ยงจะเป็นเด็กโต และมีอยู่ประมาณ 6 คน

ทั้งนี้ ตนเพิ่งทราบเรื่องจากข่าวว่ามีเด็กเสียชีวิตภายในเนอสเซอรี่ แล้วก็เห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่บ้านหลังนี้เมื่อเช้านี้ รวมถึงมีผู้สื่อข่าวหลายสำนักแวะเวียนมา แต่เจ้าของเนอสเซอรี่ก็ไม่ออกมาพบ ส่วนตัวไม่ได้สนิทสนมกับมากนัก เพราะตนทำงานกลับบ้านดึก จึงไม่ทราบถึงนิสัยใจคอกัน

ชมคลิป
VVVVVVVVVVV
VVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV

ด.ช.จตุภัทร วรศาสตร์ หรือ น้องนาวา อายุ 10 เดือน ที่เสียชีวิตด.ช.จตุภัทร วรศาสตร์ หรือ น้องนาวา อายุ 10 เดือน ที่เสียชีวิต

>>>>>
Cr::::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์