พ่อเด็กตกตึก โต้ไม่เคยบีบแขนอดีตเมีย งัดคลิปยันถูกกีดกัน(คลิป)


พ่อเด็กตกตึก โต้ไม่เคยบีบแขนอดีตเมีย งัดคลิปยันถูกกีดกัน(คลิป)

ช่วงสายที่ผ่านมา ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นายมาร์เชล เลออง โบเรล พ่อของเด็กทั้ง 4 คน จากเหตุการณ์เด็กตกตึกภายในซอยรามคำแหง 34 เดินทางมารับพบศพของ ด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล หรือ น้องดานี่ อายุ 7 ปี ที่เสียชีวิตลง เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (12 มิ.ย. 61) ก่อนนำร่างน้องดานี่ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดจันทวงศาราม หรือ วัดกลาง ต่อไป

ช่วงเวลา 17.00 น. นายมาร์เชล และน.ส.รัตติกาล พ่อแม่แม่ของน้องดานี่ พร้อมญาติ ได้เข้ามารดน้ำศพน้องดานี่ โดยทั้งพ่อและแม่ร้องไห้ตลอดเวลา ประกอบกับอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ก่อนที่จะนำศพลูกสาวใส่โลง ขณะนั้นแม่ของน้องดานี่ ได้กอด ด.ช.ลูก้า นิรันดร์ โบเรล หรือ น้องลูก้า พร้อมร้องไห้โฮ

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้พูดคุยกับ Mr.Nic Hover เพื่อนกับนายมาร์เชล โดยมี น.ส.ฝน เป็นล่าม ซึ่ง Mr.Nic เปิดเผยว่า รู้จักกับนายมาร์เชล มากว่า 8 ปี อุปนิสัยของนายมาร์เชล เวลาอยู่กับลูกเป็นคนดี ชอบเล่นกับลูก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจที่เห็นพ่อคนหนึ่งสนิทกับลูกขนาดนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา ตนไม่เคยเห็นนายมาร์เชลจะดุลูกสักครั้ง แม้ลูกจะดื้อก็ตาม และจากที่ตนสังเกต จะเห็นว่าเด็ก ๆ ชอบอยู่กับคุณพ่อตลอดเวลา

เมื่อทีมข่าวสอบถามว่า Mr.Nic รู้จักกับแม่ของเด็กหรือไม่ Mr.Nic บอกว่า ตนเคยเจอกับแม่ของเด็ก เนื่องจากนายมาร์เชล เคยพามานั่งรับประทานอาหารที่ร้านพร้อมกับลูก ซึ่งสังเกตได้ว่านายมาร์เชลมักจะให้เกียรติแม่ของเด็ก และดูแลเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วงหนึ่งแม่ของเด็กเคยได้รับโทษทางคดีมาก่อน แต่นายมาร์เชลก็พยายามจะปรับตัวแล้ว อีกทั้งยังมีปัญหากันเรื่องเงิน จนมาทราบว่า ทั้งคู่แยกทางกันด้วยเหตุผลบางอย่าง ซึ่งทางเพื่อนทุกคนก็ทราบเหตุผลดี แต่นายมาร์เชลไม่เคยพูดถึงฝ่ายหญิงในทางที่เสียหาย และยังเรียกอีกฝ่ายว่าภรรยาเช่นเคย

อย่างไรก็ตาม Mr.Nic กล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ตนจะอยู่เคียงข้างเพื่อน และจะช่วยเหลือทุกอย่างเท่าที่ทำได้


นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้คลิปจากนายมาร์เชล ที่ถ่ายไว้วันสุดท้าย ก่อนจะเลิกกับ น.ส.รัตติกาล เมื่อ 4 ปีก่อน นายมาร์เชล ระบุว่า คลิปนี้ถ่ายไว้ก่อนที่ตกลงกันว่า ช่วงวันหยุดจะให้ลูกไปอยู่กับตน แต่น.ส.รัตติกาลไม่ยอม ตนจึงได้มาหาลูกเพื่อไปรับลูก แต่ยายของน้อง ๆ กีดกัน พร้อมเด็กไปที่ระเบียง แล้วเด็กร้องไห้หาตน ก่อนที่ยายจะพูดว่า "เด็กมันติดพ่อ" จึงแสดงให้เห็นว่าลูก ๆ ไม่ได้กลัวตน อย่างที่ถูกกล่าวอ้างแต่อย่างใด

นายมาร์เชล เลออง โบเรล พ่อของเด็กทั้ง 4 คน ให้สัมภาษณ์ โดยมี น.ส.แตงกวา เป็นล่ามให้ โดยเปิดเผยว่า หลังจากที่ น.ส.รัตติกาล ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนปัดแขน ตนไม่ทราบว่าอีกฝ่ายมีอาการบาดเจ็บที่แขนได้อย่างไร ซึ่งตนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะที่ น.ส.แตงกวา บอกว่า ตนก็อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งยืนยันได้ว่า คุณพ่อไม่ได้ทำร้ายร่างกายแม่เด็ก

นอกจากนี้ นายมาร์เชล เปิดใจว่า สภาพจิตใจของตนตอนนี้ คล้ายกับคนที่หัวใจจะหยุดเต้น เหมือนคนตายทั้งเป็น ตนไม่รู้เช่นกันว่าจะทำอย่างไรต่อไป แต่คาดว่าเรื่องนี้คงต้องดำเนินการต่อไปในชั้นศาล พร้อมกับให้ศาลเป็นผู้ตัดสินว่าในอนาคตเด็กจะต้องอยู่กับใคร

ด้าน น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้รับบาดเจ็บที่แขน ตนไม่ได้ถามถึงสาเหตุที่นายมาร์เชลทำพฤติกรรมเช่นนั้น แต่ยอมรับว่าตนถูกทำร้าย และรู้สึกกลัวอีกฝ่าย จนไม่อยากเข้าใกล้

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่ามีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล เพราะถ้าตนไม่มีหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคงไม่รับแจ้งความ พร้อมแสดงใบรับรองแพทย์ต่อทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเป็นที่แรก โดยมีข้อความระบุว่า "ผู้ป่วยถูกทำร้ายร่างกาย ตรวจพบเอ็นข้อมือซ้ายอักเสบ"

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV

พ่อเด็กตกตึก โต้ไม่เคยบีบแขนอดีตเมีย งัดคลิปยันถูกกีดกัน(คลิป)

>>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์