“จูน” ร้านต่อผมแสนสี่ แฉลูกค้าเบี้ยวหนี้นับเดือน


“จูน” ร้านต่อผมแสนสี่ แฉลูกค้าเบี้ยวหนี้นับเดือน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "มาดามพงษ์ เชื้อสุวรรณ์" เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ชาย 2 คนชกต่อยกันชุลมุน โดยมีหญิงสาวอีกคนร้องตะโกนด้วยความไม่พอใจว่า ค่าทำผมแสนสี่ ซึ่งสร้างการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมจำนวนมาก กระทั่ง น.ส.ณฐิตา มุขศรี หรือ จูน เจ้าของร้านทำผมได้ชี้แจงค่าบริการผ่านไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันว่าไม่เคยหาเรื่องฝ่ายตรงข้ามแต่อย่างใด ขณะที่ น.ส.น้ำผึ้ง​ จันทร์มีชัย ลูกค้าคู่กรณียืนยันว่าถูกลวงให้ทำ ได้ไม่ได้มีการแจ้งราคาก่อน ทั้งยังถูกตามขู่ถึงที่บ้าน

ล่าสุด วันนี้ (17 มิ.ย. 61) น.ส.น้ำผึ้ง​ จันทร์มีชัย​ ลูกค้าคู่กรณี เปิดเผยว่า หลังแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.โพธิ์แก้ว แต่ข้อเท็จจริงยังไม่ครบถ้วน ตำรวจจึงเรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ และเตรียมสอบปากคำพยานเพิ่มอีก 1 คน คือ นายโด้ เพื่อนชายของผู้เสียหาย โดย น.ส.น้ำผึ้ง ระบุว่าวันนี้ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์รายละเอียดเพิ่มเติม

ขณะที่ร้านทำผมวันนี้ปิดร้านเงียบทั้ง 2 สาขา โดยคุณจูน เจ้าของร้าน และคุณบอย สามี เปิดเผยว่าไม่ได้ปิดร้านหนี เพียงแต่ปิดร้านไปเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีเพราะเป็นทริปที่จองไว้ก่อนหน้านี้


โดยคุณจูน เจ้าของร้านทำผม ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า ได้มีการทำผมกันตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งลูกค้าจ่ายมาเพียงแค่ 40,000 บาท แต่ลูกค้าก็ขอผัดไปก่อน จนเขาได้ไปแจ้งความ แต่ร้านจึงไม่อยากมีเรื่องเป็นคดีความอะไร จึงปล่อยผ่านไม่คิดอยากจะได้เงินคืนแล้ว กระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็เกิดเรื่องขึ้น เนื่องจากทางคู่กรณีได้เดินทางมาที่ร้านและเปิดประตูหาเรื่อง นอกจากนี้ยังขับรถมาชนท้ายรถของตัวเอง พร้อมปฏิเสธว่าไม่เคยกักขังคู่กรณีไว้ในร้าน และไม่เคยส่งคนไปข่มขู่ แต่ยอมรับสามีของตัวเองว่าเคยไปที่บ้านของคู่กรณีแต่ไปแค่คนเดียว


โดยค่าทำผมที่คิดจากคู่กรณีในราคา 140,000 บาท คุณจูนชี้แจงว่า สำหรับเธอถือว่าไม่แพง เพราะเป็นการทำผมที่คิดค้นขึ้นเอง กล้ายืนยันได้ว่ามีที่เดียวในประเทศไทย ณ ตอนนี้ ซึ่งตนต้องลองผิดลองถูกอยู่นาน เสียเงินไปค่อนข้างเยอะกว่าจะทดลองจนได้วิธีการต่อผมแบบนี้ แต่หากลูกค้าคิดว่าแพงไปตนถามกลับว่า ทำไมถึงไม่ต่อผมแบบธรรมดาที่ทางร้านก็มีในราคาหลักพันบาทให้บริการอยู่แล้ว ยืนยันว่าลูกค้าเป็นคนบอกเองว่าอยากจะได้แบบนี้ และตนก็บอกราคาไปชัดเจนแล้ว ซึ่งที่ยอมทำผมให้ในราคาแพงขนาดนี้ เพราะเคยเป็นลูกค้ามาก่อน ครั้งนั้นใช้บริการไปประมาณ 4-5 หมื่นบาท

อย่างไรก็ตาม วิธีการดังกล่าวเจ้าของร้านบอกว่าไม่ได้จบมาจากสถาบันไหน แต่ใช้การสั่งสมประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้ จากหลายๆ ที่มานานกว่า 14 ปี คุณจูน นอกจากนี้ที่ร้านมีช่างหลายคน อาจจะมีบ้างที่ทำไม่ถูกใจลูกค้า แต่หากทำแย่จริง ร้านไม่ดีจริง คงไม่เปิดมาได้ตั้ง 7-8 ปี อีกทั้งลูกค้าประจำก็มีเยอะ

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้สอบถามข้อมูลจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. ได้ข้อมูลว่า เรื่องนี้เกี่ยวข้องโดยตรงกับกรมการค้าภายใน แต่ก็ต้องมีคนมาร้องทุกข์ก่อน ถึงจะลงไปดูได้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีคนมาแจ้งร้องทุกข์

“จูน” ร้านต่อผมแสนสี่ แฉลูกค้าเบี้ยวหนี้นับเดือน

ชมคลิป
VVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV


>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์