โผล่แล้ว ร่างทรง4.0 “ทนายสุกิจ”ช่วยยันคลิปตัดต่อลงทรงอดีตกษัตริย์ !!(คลิป)


โผล่แล้ว ร่างทรง4.0 “ทนายสุกิจ”ช่วยยันคลิปตัดต่อลงทรงอดีตกษัตริย์ !!(คลิป)

วันนี้ (18 มิ.ย. 61) ที่กองบังคับการปราบปราม นายธนัท ชัยวชิระศักดิ์ แฟนพันธุ์แท้จตุคามรามเทพ พร้อมด้วยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และ บี ฟักโกสต์ แอดมินเพจ ฟักโกสต์ สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย เพื่อแจ้งความเอาผิดกับ น.ส.แสงสุริยะเทพ พระมหาสุริยา อายุ 49 ปี หรือ ร่างทรง 4.0 เจ้าของสำนักร่างทรงแห่งหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

โดยนายอัจฉริยะ กล่าวว่า ได้แจ้งความเอาผิด น.ส.แสงสุริยะเทพ ที่ไลฟ์เฟซบุ๊กอ้างเป็นร่างทรงของอดีตพระมหากษัตริย์ไทยหลายพระองค์ ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม เพราะกระทบต่อความรู้สึกของคนไทยทั่วประเทศ ซึ่งการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดชัดเจน

ขณะที่นายธนัท กล่าวว่า
ได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานการกระทำผิดต่างๆ ของผู้อ้างว่าเป็นร่างทรงในลักษณะนี้ ซึ่งพบมีเป็นจำนวนมาก โดยพฤติกรรมกลุ่มคนพวกนี้ มักอ้างตนว่าเป็นร่างทรงต่างๆนานา ก่อนหลอกลวงเอาทรัพย์สินจากกลุ่มคนที่หลงเชื่อ อ้างว่าเป็นการทำบุญสะเดาะเคราะห์ รักษาโรค ตนได้รับข้อมูลหลักฐานจากผู้เสียหายถูกหลอกจนเสียทรัพย์สินกว่า 6 แสนบาท ขณะที่อีกรายถูกหลอกให้รักษาโรคด้วยวิธีการที่ผิดวิธี จนทำให้เสียชีวิต


ด้านบี ฟักโกสต์ กล่าวว่า ตนได้รับร้องเรียนว่าถูกหลอกลวงในลักษณะดังกล่าวหลายราย ส่วนใหญ่ไม่กล้าเปิดเผยตัว เนื่องจาก เกรงว่าจะได้รับความอับอาย แต่มีบางรายที่ยอมให้รายละเอียด ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเอาผิด

นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่สำนักร่างทรง ภายในซอยท่าอิฐ ย่านรัตนาธิเบศร์ เพื่อมาสอบถามถึงกรณีการถูกแจ้งความเอาผิด ซึ่งระหว่างที่บันทึกภาพอยู่ ได้พบ ดร.สุกิจ พูนศรีเกษม ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย พร้อมทีมกฎหมายเดินทางมาที่สำนักร่างทรง โดยระบุว่าวันนี้เข้ามาพูดคุยกรณีที่จะมีการแจ้งความจับ น.ส.แสงสุริยะเทพ จากนั้น น.ส.แสงสุริยะเทพ ได้เดินทางออกจากสำนักพร้อม ดร.สุกิจ ออกไปปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับคดีความ

หลังจากการพูดคุย น.ส.แสงสุริยเทพ เปิดใจกับทีมข่าวว่า

  
ขณะนี้ทราบข้อมูลกรณีมีบุคคลเดินทางไปแจ้งความเอาผิดตนแล้ว ส่วนตัวไม่ได้กังวลแต่อย่างใด เนื่องจากตนไม่ได้ทำอะไรผิด ที่ผ่านมาตนก็เพียงบูชาเทพเจ้าที่ประชาชนหลายๆ คนทำกัน หากการบูชาเทพแล้วผิด ทุกบ้านที่บูชาก็ต้องผิดเช่นกัน ทำให้วันนี้ตนรู้สึกว่าไม่ได้รับความยุติธรรม

ส่วนการที่มีคลิปเผยแพร่เกี่ยวกับการพูดถึงอดีตพระมหากษัตริย์ของไทย คล้ายจะให้คนเข้าใจว่าตนมีการประทับทรง จึงขอชี้แจงว่าตนไม่ได้เข้าทรงองค์พระมหากษัตริย์ คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ตัดต่อเอาเพียงบางช่วงบางตอนมาเท่านั้น เพราะคนที่ติดตามตนมาตลอด จะทราบว่าทุกครั้งก่อนที่จะเข้าทรง จะมีการสักการะบูชาองค์พระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไทยควรกราบไหว้เคารพนับถือ และยังคงยืนยัน ตนเป็นร่างทรงองค์จตุคามรามเทวาเพียงอย่างเดียว อย่างที่เคยออกสื่อไป ว่าองค์เทพอยู่กับตนมาตั้งแต่ปี 2547

โผล่แล้ว ร่างทรง4.0 “ทนายสุกิจ”ช่วยยันคลิปตัดต่อลงทรงอดีตกษัตริย์ !!(คลิป)

ทั้งนี้ กรณีที่มีคนเดินทางไปแจ้งความ ตนรู้สึกคลิปเกี่ยวกับที่ตนพูดถึงพระมหากษัตริย์ เป็นคลิปที่ตัดต่อเพื่อทำให้ตนได้รับความเสียหายให้ประชาชนเข้าใจผิด มันเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง จากนี้ตนจะสู้คดีถึงที่สุด ส่วนที่ตนไม่ได้ออกสื่อหลังจากเกิดเรื่อง เนื่องจากตนไม่ต้องการจะทะเลาะกับใคร ตนไม่ได้ผิดอะไร จึงอยากให้ดูที่การกระทำมากกว่า แต่ตนถูกกล่าวหาให้ได้รับความเสียหาย

ยืนยันที่ผ่านมาไม่เคยเรียกรับเงินใคร ไม่เคยเข้าทรงแล้วไปเรียกรับผลประโยชน์หรือดูดวง หลังจากนี้หากมีการออกหมายจับ ตนจะยินดีไปมอบตัวเอง ไม่ได้คิดหลบหนี ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองถูกรังแก แต่เชื่อว่าคนทำดีย่อมจะได้ดี

ด้าน ดร.สุกิจ พูนศรีเกษม เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับการประสานจาก น.ส.แสงสุริยะเทพ ให้จัดทีมทนายความเข้าช่วยเหลือ หลังอ้างว่าถูกรังแก ตนได้มีการพูดคุยในรายละเอียดกับผู้ถูกกล่าวหา ได้รับการยืนยันจากเจ้าตัวว่าไม่ได้เข้าทรงอดีตพระมหากษัตริย์ หากข้อเท็จจริงเป็นเช่นนี้ ก็ไม่มีความผิดอะไร พระมหากษัตริย์ไทยทั้ง 2 พระองค์ที่มีการกล่าวถึง เป็นสิ่งที่คนไทยควรสักการะบูชา อีกทั้ง น.ส.แสงสุริยะเทพ ไม่ได้มีการเรียกเก็บเงินจากประชาชน

ส่วนด้านคดีความที่มีการไปร้องที่กองปราบปราม คาดวันพรุ่งนี้ (19 มิ.ย.) จะมีการส่งทีมงานเข้าไปสอบถามเรื่องคดี หากมีรายละเอียดก็จะพาตัว น.ส.แสงสุริยะเทพ เข้ามอบตัวทันที เตรียมดำเนินการฟ้องกลับบุคคลที่กล่าวหา เนื่องจากมีการนำหลักฐานเท็จไปร้องทุกข์ อีกทั้งหากเป็นคดีเกี่ยวกับเบื้องสูง ไปร้องเอาผิดผู้อื่นโดยไม่มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน

โผล่แล้ว ร่างทรง4.0 “ทนายสุกิจ”ช่วยยันคลิปตัดต่อลงทรงอดีตกษัตริย์ !!(คลิป)

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVV

โผล่แล้ว ร่างทรง4.0 “ทนายสุกิจ”ช่วยยันคลิปตัดต่อลงทรงอดีตกษัตริย์ !!(คลิป)

>>>>
Cr::: amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์