เปิดใจหนุ่มเคยหลงถ้ำหลวง ข้างในมีเมืองลับแล! เชื่อ13ชีวิตอยู่จุด เมืองบาดาล(คลิป)

เชิญรับชมวิดีโอ
VVVV
VVV
VV
V

เปิดใจหนุ่มเคยหลงถ้ำหลวง ข้างในมีเมืองลับแล! เชื่อ13ชีวิตอยู่จุด เมืองบาดาล(คลิป)

รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ เปิดบทสัมภาษณ์ คุณหนึ่ง หนุ่มหลงในถ้ำหลวงเกือบ 10 ชั่วโมง ระบุพื้นที่วังเวง ซับซ้อน เชื่อทีมหมูป่าอะคาเดมี่อยู่บริเวณเมืองบาดาล จุดสุดท้ายของถ้ำ และทุกคนยังปลอดภัย

คุณหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ที่เคยประสบเหตุติดในถ้ำหลวงเล่าประสบการณ์ว่า เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตนและเพื่อนซึ่งเป็นวัยรุ่นได้เข้าไปในถ้ำนี้จนสุด ซึ่งเส้นทางภายในถ้ำไม่เหมือนกับถ้ำทั่วไป เป็นเส้นทางที่สลับซับซ้อน บางจุดเป็นโพรง บางจุดเป็นเนินสูง ยิ่งเข้าไปลึกเท่าไหร่ ก็จะวังเวงและมืดมาก ตอนนั้นตนและเพื่อนใช้เชือกผูกไว้ที่ทางเข้า เพื่อป้องกันการพลัดหลงหาทางออกพอเข้าไปถึงจุดพัทยาบีช เข้าใจว่าคือจุดสิ้นสุดของถ้ำ แต่ไม่ใช่ เพราะมีส่วนต่อไปนั้นคือลานลับแล

โดยจุดนี้จะเป็นทางสลับซับซ้อนมากก เพราะมีลักษณะหินที่เป็นหน้าผา ปิดกั้นและมีช่องว่างที่ฐานด้านล่าง หากมีน้ำท่วมขังก็จะไม่ทราบว่า มีช่องสามารถผ่านไปได้ ก็จะเข้าใจว่าบริเวณนี้ คือจุดสุดท้ายของถ้ำ และพอพ้นจากเมืองลับแลแล้ว ก็จะต้องอ้อมไปยังด้านบน และมุดลงมาที่ด้านล่าง ก็จะพบห้องโถงขนาดใหญ่ จุดนี้เรียกว่า เมืองบาดาล ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายของถ้ำ บริเวณผนังของถ้ำก็จะมีการเขียนชื่อ จำนวนมาก ระบุให้รู้ว่ามาถึงจุดสุดท้ายของถ้ำ

ส่วนตัวเชื่อว่าน้องๆ และผู้ช่วยโค้ชทั้งหมดจะอยู่บริเวณจุดนี้ ตอนนั้นตนและเพื่อนจะกลับออกมาจากถ้ำ แต่ก็กลับไม่ได้เพราะหลงทาง ซึ่งเวลานั้นนอกจากกลัวจะไม่ได้กลับออกมาอีกแล้ว ตอนนั้นทุกคนตั้งสติและพยายามหาทางออกช่วยกัน ใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงกว่าจะหาทางออกได้ และทุกวันนี้ก็ไม่กลับเข้าไปถ้ำแห่งนี้อีกต่อไป

จากประสบการณ์การหลงในถ้ำเพียงไม่ถึงหนึ่งวัน คุณหนึ่งบอกว่ายังกลัวและจดจำ นาทีที่หลงทางมาถึงทุกวันนี้ ส่วนเรื่องปล่องที่ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งพิสูจน์ว่าจะสามารถทะลุเชื่อมโยงไปยังถ้ำนั้น จากการสังเกตมีปล่องจริง แต่เป็นปล่องขนาดเล็กที่มองเห็นด้านบน แต่ไม่สามารถมุดหรือทะลุไปยังด้านนอกถ้ำได้

นอกจากนี้ยังคาดว่าถ้ำหลวง อาจจะเชื่อมโยงกับถ้ำสร้อยทอง ตามคำบอกเล่าของผู้สูงอายุในหมู่บ้าน และหากเจ้าหน้าที่ค้นหาน้องๆไม่พบที่ถ้ำหลวงแห่งนี้ น้องๆอาจจะไปอยู่ที่ถ้ำทรายทองก็เป็นได้ แต่เชื่อว่าแม้เวลาจะผ่านมาหลายวัน น้องๆทีมหมูป่าอะคาเดมี่จะปลอดภัย

รับชมคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ
VVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVVV




>>>>>
ขอบคุณ รายการเรื่องเล่า - เสาร์อาทิตย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : -
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.0.133.2

1.0.133.2,,node-zm.pool-1-0.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ไปไกลใหญ่แล้วแก


[ วันจันทร์ ที่ 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์