พิสูจน์จุด “เอ็ม” อ้างมีเซ็กส์ “น้ำหวาน” บนรถก่อนดับ (คลิป)


พิสูจน์จุด “เอ็ม” อ้างมีเซ็กส์ “น้ำหวาน” บนรถก่อนดับ (คลิป)

วันที่ 8 ส.ค. 61 ที่บ้านของนายพลสันต์ รัตนพลที หรือ เอ็ม อายุ 39 ผู้ต้องหาในคดีขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ น.ส.วรรณวิสา สำราญ หรือ น้ำหวาน อายุ 21 เสียชีวิต ซึ่งบ้านของเอ็มห่างจากบ้านหลังอื่น ๆ ประมาณ 200 เมตร เพราะอยู่ภายในซอยบ้านสวน มีประตูทางเข้ามี 1 ทาง ทำรั้วใหญ่ล้อมบ้านสวนเอาไว้ ซึ่งภายใน มีบ้านญาติปลูกไว้ 3 หลัง คือบ้านนายเอ็ม บ้านขอแม่นายเอ็ม และบ้านอาของนายเอ็ม นอกจากนี้ในพื้นที่ยังมีโรงเพราะเห็ด สวนแตง

โดย ลุงของนายเอ็มที่เดินมาจากจังหวัดอุดรธานี เพื่อมาดูแลบ้านและคุณแม่วัย 90 ปี ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า หลังจากนายเอ็มเข้าพบกับตำรวจที่สภ.เมืองหนองบัวลำภู ก็ไม่เดินทางกลับมาอีกเลย รวมวันนี้ก็เป็นเวลา 3 วัน ซึ่งก่อหน้านี้นายเอ็มได้โทรศัพท์มาหาตนเองและบอกว่า ให้เดินทางมาช่วยดูบ้านพร้อมและคุณยาย เพราะจะไม่มีใครอยู่บ้าน แต่ก็ไม่ได้บอกว่าจะเดินทางไปพักที่ไหน ตอบเพียงสั้น ๆ ว่าจะไปดำเนินการทางคดีให้เสร็จเท่านั้น ยืนยันว่านายเอ็มก็คือเด็กดีคนหนึ่ง ไม่มีภัยอะไรกับใคร ดูแลพ่อแม่เป็นอย่างดี

ด้าน นางจ่อย (นามสมมติ) อาของนายพลสันต์ รัตนพลที หรือ เอ็ม คนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า

 เอ็มเป็นเด็กที่โตในบ้านนามะเฟือง จ.หนองบัวลำภู จนกระทั่งเรียนจบ ก็เดินทางไปทำงานและอยู่ต่างประเทศ ซึ่งช่วงที่ทำงานอยู่ก็ส่งเงินมาให้ทางบ้าน จากนั้น เอ็มก็กลับมาอยู่บ้านที่หนองบัวลำภู ช่วยแม่ปลูกแตง เพาะเห็ดขาย โดยมีคนมารับผลผลิตที่บ้าน ทั้งนี้ แม้ตนจะเป็นญาติกัน แต่ก็ไม่ได้เจอกัน เคยเจอตั้งแต่เอ็มเด็ก ๆ สมัยเรียนอยู่อนุบาล

ส่วนที่ตำรวจกำลังรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อพิสูจน์การตายอย่างมีเงื่อนงำของน้ำหวานนั้น ก็ขึ้นอยู่กับกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตนก็ไม่เห็นขณะที่เอ็มกับน้ำหวานไปด้วยกัน และหลังเกิดเหตุตนก็ไม่ทราบ มาเห็นสภาพของนายเอ็มอีกครั้ง ก็คือวันที่เดินทางมาขอขมาศพ โดยมีเพื่อนพยุงมา ใบหน้ามีรอยแผลจากอุบัติเหตุ


นางจ่อย กล่าวต่อว่า นายเอ็มเป็นลูกหลานของนามสกุลที่มีชื่อเสียงใน จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเดิมแม่ของเอ็มนามสกุลดัง พ่อและแม่อดีตเคยเป็นครู ซึ่งคนในครอบครัวของเอ็ม ส่วนใหญ่ก็ล้วนแล้วแต่เป็นคนที่มีชื่อเสียง ลงเล่นการเมืองอีกด้วย นอกจากนี้ ตนเพิ่งทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่า นายเอ็มและพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ส่วนตัวตกใจว่าหายไปไหน และก็ไม่แน่ใจว่าจะหนีหรือไม่ เพราะตนไม่รู้ความคิดจิตใจของเอ็ม ดังนั้นจึงตอบไม่ได้

นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ได้เดินทางสำรวจตามเส้นทางที่นายเอ็มขับรถยนต์คันเกิดเหตุ พาตัวน้องน้ำหวาน ออกจากสถานบริการในตัวเมืองหนองบัวลำภู โดยตลอดเส้นทางผ่าน จะมืดและเปลี่ยว มีไฟส่องสว่างบางจุด สลับกับมีบ้านประชาชนอยู่ 2 ข้างทาง ทำให้บางจุดสว่าง บางจุดมืด ซึ่งระหว่างทางจะมีโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดที่นายเอ็มสารภาพว่ามาก่อเหตุข่มขืนน้องน้ำหวาน เมื่อลองจอดรถและปิดไฟหน้ารถ พบว่าไฟจากอาคารเรียนไม่สามารถส่องมาเห็นตัวรถได้เลย ประกอบกับนายเอ็มใช้รถคันสีดำ ก็จะทำให้มองไม่เห็นว่าตรงจุดนี้ มีรถจอดอยู่ และเมื่อทดสอบการเปิดไฟในห้องโดยสาร หากเข้ามาสังเกตการณ์ไกลด้วยฟิล์มกระจกสีดำ ก็จะพอเห็นพฤติกรรมภายในรถ แต่ถ้าหากไม่มีการเปิดไฟใดๆจะไม่สามารถมองเห็นภายในตัวรถได้เลย

นายไพรวัน มีลาด อายุ 49 ปี พนักงานภารโรงประจำโรงเรียน บอกว่า

 โรงเรียนแห่งนี้ มีไฟส่องสว่าง เปิดเพียง5จุด คือตามอาคารเรียน และพระพุทธรูปตรงประตู ซึ่งทุกวันเวลา 19.00 น. ตนเองจะมาเปิดไฟ จากนั้นก็จะออกมาตรวจตราเป็นระยะ ก่อนกลับเข้าบ้านพักหลังโรงเรียนในเวลา 21.00 น. ประกอบกับบางวันก็จะมีครูเวรเข้ามาทำหน้าที่ แต่บางวันก็ไม่มี


นายไพรวัน ยังบอกว่า ปกติโรงเรียนแห่งนี้ก็จะมีเยาวชนและกลุ่มวัยรุ่น เข้ามาใช้พื้นที่ในช่วงตอนกลางคืนเป็นประจำ และบางคืนก็จะมีรถแปลกๆ เข้ามาจอดเป็นบางครั้ง ซึ่งหากตนเองเห็นก็จะเข้ามาดู แต่ส่วนใหญ่ยอมรับว่าจะไม่ค่อยเห็น เพราะบ้านพักของตนเองอยู่หลังอาคารเรียน และหลังจากเกิดเหตุ ตนเองก็เพิ่งทราบในตอนที่นายเอ็มรับสารภาพกับตำรวจ ว่าเข้ามาใช้พื้นที่ในโรงเรียน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่เห็นอะไรผิดสังเกตเลย

อย่างไรก็ตาม นายไพรวัน บอกว่า ขณะนี้ผู้อำนวยการโรงเรียนทราบเรื่องแล้ว และได้สั่งการให้ดำเนินการแก้ไขประตูเปิด-ปิดของโรงเรียนที่เสียอยู่อย่างเร่งด่วน ประกอบกับรอติดตั้งไฟส่องสว่างเพิ่มเติม

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV

พิสูจน์จุด “เอ็ม” อ้างมีเซ็กส์ “น้ำหวาน” บนรถก่อนดับ (คลิป)

-----------------
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์