แฉหนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จแทงดับ สุดวิตถาร กล้อนผม หลอดไฟยัดทวาร(คลิป)


แฉหนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จแทงดับ สุดวิตถาร กล้อนผม หลอดไฟยัดทวาร(คลิป)

     กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวถูกทำร้ายจนเสียชีวิต บริเวณรินถนนไสวประชาราษฎร์ ด้านหน้ามิตรไมตรีคลินิกเวชกรรม สาขาคลองสี่ ลำลูกกา หมู่ 5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยสภาพศพ พบว่าถูกมีดแทงเข้าที่ราวนมซ้าย จากการสอบถามกับเพื่อนสนิทของผู้ตาย ทราบว่าสาเหตุเกิดจากแฟนหนุ่มของผู้ตายมาตามง้อ แต่ไม่สำเร็จจึงใช้มีดแทง จากนั้นได้หลบหนีไป โดยหลังเกิดเหตุ แม่ของแฟนผู้ตายได้นำตัวผู้ตายส่งไปที่มิตรไมตรีคลินิกเวชกรรม พร้อมระบุว่าผู้ตายถูกรถชนมา

วันที่ 17 ต.ค. 61 นางเสาวนีย์ เทียนขำ หรือ ยายจุก ยายของเพื่อนสนิทของ น.ส.วราภรณ์ หรือ ใหม่ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวานนี้ (16 ต.ค. 61) เวลาประมาณ 17.00 น. นายเสือ แฟนของ น.ส.ใหม่ นั่งรถกระบะมาพร้อมกับแม่ เมื่อลงรถมา ก็มาเรียกหา น.ส.ใหม่ ที่หน้าบ้าน พร้อมเรียกให้กลับบ้าน เมื่อ น.ส.ใหม่ ออกมา นายเสือก็ใช้อาวุธมีดปลายแหลม แทงไปที่ราวนมของ น.ส.ใหม่ โดยตนไม่ได้ยินเสียงว่าทะเลาะกัน ตนจึงเดินไปดู พบว่า น.ส.ใหม่ ล้มลงกับพื้นแล้ว ตนเองเห็นนายเสือถือมีดอยู่ในมือ ตอนนั้นยังไม่ทราบว่า น.ส.ใหม่ โดนแทง จึงขออาวุธมีด แต่อีกฝ่ายไม่ให้ จึงตัดสินใจแย่งมีดจากมือของนายเสือ จากนั้นตนจึงเรียกให้คนในบ้านไปช่วยยกร่างของ น.ส.ใหม่ ขึ้นรถกระบะที่นายเสือนั่งมากับแม่


---

จากนั้น ตนได้ยินเสียงแม่ของนายเสือ เปิดกระจกรถกระบะ แล้วตะโกนว่า

 "กูบอกแล้ว มึงอย่าไปทำเขา ถ้ากูรู้มึงมาแบบนี้ กูไม่พามึงมาหรอก" จากนั้น นายเสือก็รีบเรียกให้ทุกคนช่วยกันแบกร่าง น.ส.ใหม่ ขึ้นรถ ขณะนั้นน้องชายและแม่ของนายเสือก็มาช่วยกันนำร่างของ น.ส.ใหม่ ขึ้นรถไป โดยหลานสาวตนที่ชื่อปุ้ย เป็นเพื่อนสนิท น.ส.ใหม่ และให้เพื่อนอีกคนชื่อน้ำ นั่งรถไปด้วยกัน โดยตนคาดว่า น.ส.ใหม่ อาจเสียชีวิตขณะนำตัวไปส่งที่โรงพยาบาล

นางเสาวนีย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า
 ก่อนหน้านี้เพียง 3-4 วัน น.ส.ใหม่ ทะเลาะกับนายเสือ จึงมาพักอาศัยที่บ้านของตน พร้อมนำจดหมายฉบับหนึ่ง มอบไว้ให้กับปุ้ย โดยพูดเป็นลางสังหรณ์ว่า "ช่วยนำจดหมายฉบับนี้ไว้ให้พี่เสือด้วย ตอนที่ใหม่ไม่อยู่"

น.ส.เล็ก เฉลยเสนาะ เพื่อนของผู้ตาย ระบุว่า 
น.ส.ใหม่คบหากับนายเสือมาประมาณ 3 ปี ระหว่างคบหากัน ทั้งสองคนรักกันดี ไม่ได้มีปัญหากัน กระทั่งเมื่อต้นเดือนกันยายน ทั้งสองคนมีปัญหากัน ปรากฏว่า น.ส.ใหม่ ถูกนายเสือกล้อนผม เพื่อให้อับอาย ไม่กล้าออกจากบ้าน อีกทั้ง วันที่ 11 ต.ค. น.ส.ใหม่ หนีออกมาจากบ้านนายเสือ และเปิดแผลตามร่างกายที่ถูกนายเสือซ้อมให้ดู เป็นแผลที่ถูกไฟแช็กจี้ หลอดไฟยัดใส่ช่องทวารหนัก และเล่าว่า ตัวเองถูกนายเสือบังคับให้เลียหัวแม่โป้งเท้า แต่ก็อดทนมาตลอด

น.ส.เล็ก เล่าต่อว่า 
นายเสือบังคับให้ น.ส.ใหม่ ใช้ขวดเหล้าตีหัวตัวเอง หากไม่ยอมทำตาม ก็ไล่ให้ออกจากบ้านไป ซึ่ง น.ส.ใหม่ ไม่ยอมทำ จึงหนีมาขอพักที่บ้านตน ตนให้คำมั่นสัญญากับ น.ส.ใหม่ ว่า หากมาอยู่กับตน รับรองว่าจะไม่ให้เสือมาทำอะไรในบ้านแน่นอน แต่สุดท้ายตนก็ไม่สามารถห้ามปรามได้ และนายเสือก็มาก่อเหตุในบ้านตน

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้กับบริเวณหน้ามิตรไมตรีคลินิก สามารถจับภาพวินาทีที่รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีดำ ขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าคลินิก โดยมีร่างของ น.ส.ใหม่ ผู้เสียชีวิต นอนอยู่ท้ายกระบะ โดยช่วงเวลาประมาณ 18.10 น. รถกระบะคันดังกล่าว แม่ของนายเสือขับมาเข้ามาจอดที่หน้าคลินิก ท้ายกระบะมี น.ส.น้ำ เพื่อนของผู้ตายนั่งมา พร้อมกับร่างของผู้ตาย ซึ่งเมื่อรถจอด น.ส.น้ำ ก็ไปเรียกเจ้าหน้าที่พยาบาลมาช่วยชีวิต น.ส.ใหม่ จากนั้นจึงมีเจ้าหน้าที่พยาบาลออกมาดู

ผ่านไปไม่นาน น.ส.น้ำ ก็ขึ้นรถจักรยานยนต์ของเพื่อนกลับไปที่จุดเกิดเหตุ โดยปล่อยให้ร่างของผู้ตาย อยู่กับแม่ของนายเสือ ระหว่างนั้น มีเจ้าหน้าที่พยาบาลเดินมาดูร่างของผู้ตาย ก่อนที่จะมีชายคนหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์มาพูดคุยกับแม่ของนายเสือ จนเวลาประมาณ 18.30 น. รถกู้ชีพป่อเต็กตึ๊ง มาถึงหน้าคลินิก และเข้าไปดูร่างของผู้ตาย และในเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ากั้นเชือกแนวกั้นของตำรวจ บริเวณรถกระบะคันดังกล่าว พร้อมตรวจค้นรถของแม่นายเสือ ซึ่งระหว่างนั้น ไม่ปรากฏภาพว่าแม่นายเสืออยู่ในกล้องวงจรปิด ต่อมา เจ้าหน้าที่จึงรอจนแพทย์มาตรวจพิสูจน์ศพ ในเวลา 19.30 น. จากนั้นเวลาประมาณ 20.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ ขับรถของแม่นายเสือออกจากจุดเกิดเหตุ รถของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้มารับศพของ น.ส.ใหม่ ในเวลาประมาณ 21.00 น.

นางเสาวนีย์ เทียนขำ หรือ ยายจุก ยายของเพื่อนสนิทของน.ส.วราภรณ์ ผู้เสียชีวิตนางเสาวนีย์ เทียนขำ หรือ ยายจุก ยายของเพื่อนสนิทของน.ส.วราภรณ์ ผู้เสียชีวิต

---

น.ส.ปุ้ย เพื่อนของ น.ส.ใหม่ เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. นายเสือเดินทางมาที่บ้านของตน แล้วถามตนว่า "ใหม่อยู่ไหน" ตนเองจึงบอกว่าอยู่ในห้อง นายเสือจึงรีบเดินเข้าห้องตนไป เมื่อตนเดินตามเข้าไป พบว่านายเสือก็พูดกับ น.ส.ใหม่ ว่า "กลับบ้าน" จากนั้น น.ส.ใหม่ ยังไม่ทันตอบ นายเสือก็หยิบอาวุธมีดขึ้นมา แทงเพื่อนตนที่บริเวณหน้าอกฝั่งซ้าย ตนเห็นเพื่อนจับหน้าอกตัวเองแล้วล้มลงไป จึงรีบตะโกนเรียกยายให้เข้ามาช่วยพาไปโรงพยาบาล ทั้งนี้ อาวุธมีดที่นายเสือใช้ทำร้ายมีลักษณะคล้ายกับมีดพก ซึ่งตนไม่ทันได้สังเกตว่า นายเสือแอบเหน็บอาวุธไว้ที่เอว ทราบอีกทีก็ตอนที่นายเสือนำอาวุธมีดมาแทงแล้ว

น.ส.ปุ้ย เล่าต่อว่า
 ที่ผ่านมา ตนทราบว่านายเสือกับเพื่อนมีปัญหากันมาตลอด ตนจึงพยายามห้ามไม่ให้คบกัน แต่ น.ส.ใหม่ ก็เลือกคบต่อไปเรื่อย ๆ กระทั่งทนไม่ไหว จึงมาขออยู่กับตน ซึ่ง 2 วันก่อนที่ น.ส.ใหม่ จะถูกแทง ก็ได้ฝากจดหมายฉบับหนึ่งไว้กับตน โดยบอกว่า "ฝากให้พี่เสือด้วยนะ แต่เอาให้ในวันที่พี่ไม่อยู่แล้วนะ" ซึ่งตนก็ตกใจแล้วปลอบว่า "ไม่อยู่แล้วจะไปอยู่ที่ไหน ก็อยู่กับตนนี่แหละ"

น.ส.ปุ้ย เปิดเผยข้อความในจดหมายทั้งน้ำตาว่า 
เพื่อนตนได้เขียนถึงนายเสือว่า เจ้าตัวรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถดึงความรู้สึกของนายเสือกลับมาได้ เจ้าตัวพยายามแล้วที่จะทำให้ความรู้สึกกลับมาเป็นเหมือนเดิม เจ้าตัวไม่อยากจากไปหรือก้าวออกมาจากชีวิตนายเสือ แต่ที่ต้องทำแบบนี้ เพราะถูกนายเสือไล่ โดยประโยคสุดท้ายของจดหมาย น.ส.ใหม่ เขียนทิ้งท้ายว่า "พี่เสือคงจะได้อ่านจดหมายฉบับนี้ ในวันที่ใหม่หมดอิสรภาพแล้ว"

ด้าน น.ส.น้ำ เพื่อนสนิทของผู้ตาย และเป็นคนนั่งท้ายรถกระบะในวันเกิดเหตุ ระบุว่า 
ตนไม่ได้อยู่ขณะที่ น.ส.ใหม่ โดนแทง แต่มาพบร่างของ น.ส.ใหม่ อยู่ท้ายรถกระบะที่หน้าบ้าน โดย น.ส.ปุ้ย บอกให้ตนนั่งรถไปพร้อมกับ น.ส.ใหม่ เมื่อตนขึ้นท้ายรถกระบะมา ก็พบว่าสภาพของ น.ส.ใหม่ ไม่รู้สึกตัว ตาค้าง และกำมือเกร็งแน่น ตนพยายามเรียกชื่อให้รู้สึกตัว ขณะนั้น น.ส.ใหม่พยายามตอบสนองตน ด้วยการกระตุกร่างกายเล็กน้อย และพยักหน้า กระทั่งก่อนถึงหน้าปากซอย นายเสือขับรถจักรยานยนต์ตามมาพูดข่มขู่ว่า "ถ้าไม่อยากให้มันตาย ก็ให้มันกลับบ้าน" ซึ่งตนคิดว่านายเสือคงจะบอกตน ให้บอก น.ส.ใหม่ จากนั้นตนก็ไม่ทันได้สังเกตว่านายเสือขับรถตามมาหรือไม่

กระทั่งถึงหน้าคลินิก แม่นายเสือลงไปแจ้งเจ้าหน้าที่พยาบาลว่า น.ส.ใหม่ ประสบอุบัติเหตุมา และตนก็เรียกให้พยาบาลมาดูที่ร่างของผู้บาดเจ็บ โดยพยาบาลมาวัดชีพจร ซึ่งขณะนั้น ตนก็ไม่ทราบว่า น.ส.ใหม่ เสียชีวิตแล้วหรือไม่ ทั้งยังรู้สึกตกใจ และทำอะไรไม่ถูก จึงขอซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนชายที่ขับมาดู เพื่อกลับไปบ้าน

อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าแม่ของนายเสือ ก็ตกใจ และทำอะไรไม่ถูกเช่นเดียวกัน อาจเพราะกลัวว่าจะมีความผิด เพราะ น.ส.ใหม่ บาดเจ็บสาหัส จึงพยายามปัดความรับผิดชอบมาให้พวกตนดูแล ซึ่งภายหลังตนก็ไม่รู้ว่าแม่ของนายเสือหายไปตอนไหน

น.ส.เล็ก เฉลยเสนาะ เพื่อนของผู้ตายน.ส.เล็ก เฉลยเสนาะ เพื่อนของผู้ตาย


 ภาพจำลองเหตุการณ์ นายเสือมาง้อขอคืนดี น.ส.ใหม่ ภาพจำลองเหตุการณ์ นายเสือมาง้อขอคืนดี น.ส.ใหม่

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV

ภาพจำลองเหตุการณ์ นายเสือแทง น.ส.ใหม่ ตาย ก่อนขับมอเตอร์ไซค์หลบหนีภาพจำลองเหตุการณ์ นายเสือแทง น.ส.ใหม่ ตาย ก่อนขับมอเตอร์ไซค์หลบหนี

>>>>>
Cr::: amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์