ไม่สำนึก!ตำรวจหิ้วลูกเมายาก้มกราบพ่อ แต่สุดท้ายยังด่า“ตอแหล”(คลิป)


ไม่สำนึก!ตำรวจหิ้วลูกเมายาก้มกราบพ่อ แต่สุดท้ายยังด่า“ตอแหล”(คลิป)

ลูกเมายายอมกราบเท้าพ่อบังเกิดเกล้าคืน ก่อนตัดพ้อ "ตอแหล โกหก" ทั้งที่ไม่ได้เลี้ยงตนเองมาตั้งแต่เกิด ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัว นายประพันธ์ กลับไปห้องสืบสวนทันที

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อเจริญศักดิ์ อ่ำอ่อน ได้โพสต์คลิปเรื่องราวพร้อมใจความระบุว่า "ผมยอมรับว่ามีผลดีและเสีย และยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ไปที่ทำลงไปด้วยความเสียใจ ลูกติดยาบ้าขนาดหนักมาขอเงินพ่อ ไม่ให้มาทำร้ายพ่อ ต่อยพ่อจนพ่อต้องกล้มลงกราบตีนงันไม่ยอม ยังไม่พอเอาหมวกกันน๊อคฟาดพ่อต่ออีกตอนนี้ติดยาขนาดหนัก ผมอยากเอาเขาไปบำบัดแต่ไม่ยอม ชื่อ ประพนธ์ หรือนิวฝากแชร์ถึงหน่วยงานที่ช่วยเหลือ "

โดยภายในคลิปวิดิโอดังกล่าวเป็นภาพของ นายเจริญศักดิ์ และนายประพนธ์ ลูกชาย กำลังมีบทสนทนากัน ขณะที่นายประพนธ์มีอาการโมโหและพูดจาข่มขู่อีกฝ่ายก่อนที่นายเจริญศักดิ์จะก้มลงกราบเท้านายประพนธ์ถึง 3 ครั้งเพื่อขอร้องให้ลูกชายหยุดการกระทำดังกล่าว

วันนี้ ( 19 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ สน.สุทธิสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายประพันธ์ อ่ำอ่อน จากบ้านพักภายในซอยลาดพร้าว 48 มาที่โรงพัก พร้อมประสาน นายเจริญศักดิ์ ผู้เป็นบิดาให้มาพบที่ห้องสืบสวนของ สน. ก่อนนำบุคคลทั้งสองออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV


----

โดย นายเจริญศักดิ์ กล่าวด้วยน้ำตาคลอว่า ในฐานะพ่อนั้น ตนพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกกลับคืนมา จนถึงขั้นยอมกราบ วันนี้ไม่ประสงค์จะดำเนินคดีขอเพียงอย่างเดียวให้ลูกชายกลับคืนมาเท่านั้น

ด้าน นายประพันธ์ได้ยินยอมกราบเท้าพ่อบังเกิดเกล้าคืน พร้อมกล่าวว่า สิ่งที่อีกฝ่ายพูดนั้น ตอแหล โกหก พออยู่ต่อหน้าไมโครโฟนก็พูดอีกอย่าง ทั้งที่ไม่ได้เลี้ยงตนเองมาตั้งแต่เกิด ทั้งนี้เมื่อนายประพันธ์พูดจาลักษณะนี้และมีอาการคล้ายคนเมายา ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวนายประพันธ์คุมกลับไปห้องสืบสวนทันที

พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.สุทธิสาร ทางลูกชายนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาทำการตรวจปัสสาวะปากกฎว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จากการสอบสวนเบื้องต้น ทางลูกชายก็ยอมรับว่าพึ่งจะเสพยาบ้ามา แต่ก็ยินดีที่จะไปเข้ารับการบำบัด ส่วนเรื่องคดีทำร้ายร่างกายนั้น เป็นของ สน.ปทุมวัน ก็ต้องให้ท้องที่เกิดเหตุรับผิดชอบไปดำเนินการเอง แต่ทางพ่อไม่ประสงค์จะดำเนินคดี ทุกอย่างก็น่าจะจบไป 

ทั้งนี้คำพูดที่ลูกยังเมาไม่มีสติอยู่ อาจพูดโดยไม่ยั้งคิด เป็นผลเสียของการเสพยาบ้า อยากฝากเตือนเยาวชนให้เห็นผลเสียของยาเสพติด อย่างไรก็กีในตัวของลูกชายก็ยังมีควมดีอยู้ จึงยอมรับผิดก้มกราบพ่อ แต่เพราะที่เมายาก็อาจพูดในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวตนของเขา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายประพันธ์ส่งตัวไปบำบัดที่สถานบำบัดยาเสพติดต่อไป

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV


>>>>>>>
Cr:::brighttv.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์