ฟังอีกด้านผู้เสียหายโผล่เล่านาทีหมอล่วงละเมิดทางเพศ (มีคลิป)


ฟังอีกด้านผู้เสียหายโผล่เล่านาทีหมอล่วงละเมิดทางเพศ (มีคลิป)

เหยื่อสาวโผล่เล่านาทีหมอสูตินารีใช้นิ้วล้วงอวัยวะเพศกับคลึงเต้านานร่วม20นาทีไม่น่าจะใช่เทคนิคการรักษาทางการแพทย์

เหยื่อหมอรายสูตินารีเมืองปากน้ำโพ รายหนึ่ง ออกมาแล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อ2ปีก่อน หลังจากที่รับทราบข่าวว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมแพทย์หญิงของขวัญ ฟูจินิรันทร์ แพทย์เวรกรรม"ของขวัญคลินิก"ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสูตินารีจากกทม. เข้าตรวจสอบคลีนิกที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเพราะไม่ชื่อว่าหมอคนดังจะเป็นผู้ก่อเหตุ

เหยื่อหมอเล่าว่า ได้เดินทางไปให้หมอรายนี้ตรวจภายใน การตรวจของหมอเริ่มต้นโดยได้ใช้นิ้วล้วงเข้าไปที่อวัยวะเพศนานร่วม 20 นาที พร้อมกับคลึงเต้านมของเหยื่อไปด้วย ซึ่งยอมรับว่า หมอทำให้เกือบถึงจุดสุดยอดแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่าคงเป็นเทคนิคการตรวจรักษา กระทั่งมาเกิดเป็นข่าว พร้อมกับมีเพื่อนๆ โทรมาพูดคุยเกี่ยวกับข่าวเรื่องนี้เพราะเคยไปตรวจรักษากับนายแพทย์คนดังกล่าวแล้วปรากฏว่า ทุกคนต่างโดนตรวจแบบเดียวเหมือนกันหมด จึงเชื่อว่า ไม่น่าจะเป็นเทคนิคการตรวจ น่าจะเป็นการถูกล่วงละเมิดทางเพศมากกว่า จึงตัดสินใจออกมาเปิดเผยข้อมูลให้ผู้สื่อข่าวได้รับรู้อีกด้าน

"เมื่อดูจากข่าวหลายวันที่ผ่านมา พบว่า ในห้องมีการเปลี่ยนแปลงไปหลายอย่าง ทั้งเรื่องของประตู และการวางเตียงพร้อมให้รายละเอียดเพิ่มต่างจากที่หมอให้ข้อมูลกับนายอัจฉริยะทั้งเรื่องการยืนที่หมอบอกยืนปลายเตียง แต่กับของตนหมอยืนข้างเตียง และได้ล่วงละเมิดทำให้กังวลถึงเรื่องคดีที่จะมีผลในอนาคตเกรงว่าจะเอาผิดไม่ได้ พร้อมยันให้ตรวจสอบเรื่องของตนที่ออกมาไม่ได้อยากดังหรือเป็นข่าว แต่ต้องการให้สังคมรับรู้และแก้ไขพร้อมให้กับกำลังใจทนายนิด้าที่ออกมาช่วยเหลือเหยื่อหมอ แม้จะโดนสังคมโจมตีพร้อมยันให้การเป็นพยานและเรียกร้องให้หญิงสาวที่โดนหมดละเมิดออกมาช่วยกัน" เหยื่อสาวกล่าว

ส่วนด้านคดีความผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบไปที่สภ.เมืองนครสวรรค์ได้รับคำตอบเพียงสั้นๆว่า กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพราะคดีนี้เป็นที่ประชาชนให้ความสนใจ ส่วนจะมีการโอนคดีให้กับกองปราบปรามหรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาแต่ปัจจุบันยังไม่มีคำสั่งเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด.

ชมคลิป
VVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVV


>>>>
Cr:: posttoday


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์