เปิดโปง “ขวัญ” หลอกหนุ่มสายเปย์ แสบฉกเงินหนีออกบ้านตั้งแต่12(คลิป)


เปิดโปง “ขวัญ” หลอกหนุ่มสายเปย์ แสบฉกเงินหนีออกบ้านตั้งแต่12(คลิป)

จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ หัวร้อนเลย โพสต์รูปภาพและข้อความ ระบุว่า

หนุ่มเมืองจันทบุรีได้เล่นแอปพลิเคชันหาคู่ เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา จากนั้นได้พูดคุยและแลกไลน์กับหญิงสาวหน้าตาดีรายหนึ่ง โดยฝ่ายผู้หญิงใช้ชื่อว่า ขวัญ ได้ใช้กลอุบายหลอกลวงให้โอนเงิน ต่าง ๆ เช่น อ้างว่าหยิบบัตร ATM มาผิดใบ ไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน โดยระหว่างที่ส่งข้อความกัน ฝ่ายหญิงได้เล่าเรื่องราวความลำบากของตัวเองมากมาย และขอยืมเงินเพิ่มอยู่เรื่อย ๆ ก่อนมีผู้เสียหายโอนเงินหลักหลายหมื่นบาท

ทีมข่าวเดินทางมาที่ภูมิลำเนาของหญิงสาวที่อ้างตัวว่าชื่อ ของขวัญ เมื่อทีมข่าวเดินทางมาถึง พบกับ น.ส.ปิ่น (นามสมมติ) ญาติของหญิงสาวรายนี้ ระบุว่า แท้จริงแล้ว ของขวัญเป็นลูกของน้า มีชื่อเล่นว่า ผึ้ง และไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้นานมากแล้ว เนื่องจากผึ้งเคยขโมยเงินของแม่ตน 1,900 บาท ก่อนหนีออกจากบ้านไป ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ปัจจุบันผึ้งออกจากบ้านไปราว 20 ปีแล้ว จากนั้น ทางบ้านก็ขาดการติดต่ออีกเลย ส่วนมารดาของผึ้ง อาศัยอยู่ในชุมชนกับหลานชายวัย ป.5 ซึ่งมารดาของผึ้งมีอาการป่วยทางประสาท เป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา

ระยะหลังมานี้ ผึ้งจะติดต่อครอบครัวผ่านมารดาของตน โดยส่วนใหญ่มักติดต่อเรื่องเงิน โดยจะโอนเงินมาให้แม่ใช้จ่ายบ้าง นาน ๆ ครั้ง ครั้งละประมาณ 200-300 บาท โดยโอนเงินผ่านบัญชีน้องสาวของตนเอง ล่าสุด ผึ้งโอนเงินมาเมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อน


อย่างไรก็ตาม ครอบครัวไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยอมรับว่าผึ้งมีทะเบียนบ้านอยู่ที่นี่จริง แต่ไม่ได้พักอยู่แล้ว ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยพบหน้าผึ้งอีกเลย อีกทั้งก่อนหน้านี้ ผึ้งเคยก่อเหตุให้มารดาไปออกรถจักรยานยนต์ แล้วกลับไม่ผ่านชำระ ซึ่งครอบครัวต้องมาตามแก้ปัญหาให้

และ น.ส.ปิ่น เปิดเผยอีกว่า ส่วนผู้เป็นแม่ของผึ้ง ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ เพราะกลัวจะคลุ้มคลั่ง ด้วยครอบครัวตั้งแต่ทราบเรื่องก็ยังไม่กล้าสอบถามรายละเอียดมาก เพียงเมื่อเช้ามืด มารดาของผึ้งเดินมาขอเงินที่บ้าน ตนจึงถามไปว่าทราบเรื่องหรือไม่ มารดาของผึ้งได้แต่ด่าด้วยคำหยาบคาย ซึ่งไม่สามารถฟังจับใจความได้

อย่างไรก็ตาม ผึ้งอาจมีแอบมาหาแม่บ้าง แต่ตนไม่ทราบ เพราะทุกครั้งจะหลบมาแบบที่ไม่ให้ญาติเห็น แต่ทราบมาว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน ผึ้งให้แม่ไปเปิดบัญชีธนาคารให้ ซึ่งตนคาดว่าอาจจะนำมาใช้ก่อเหตุให้คนโอนเงินเข้าบัญชี ทั้งนี้ ตนยืนยันครอบครัวไม่รู้เรื่อง ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ผู้ก่อเหตุทำ

รับชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVVV

เปิดโปง “ขวัญ” หลอกหนุ่มสายเปย์ แสบฉกเงินหนีออกบ้านตั้งแต่12(คลิป)

>>>>>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์