สาวอวดผัวยิ้มได้! นายจ้างเลิกไล่ออก ชี้ชายทั้ง 3 แค่เพื่อน(คลิป)


สาวอวดผัวยิ้มได้! นายจ้างเลิกไล่ออก ชี้ชายทั้ง 3 แค่เพื่อน(คลิป)

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กซึ่งเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์ภาพตัวเองนั่งอยู่ท่ามกลางผู้ชาย 4 คน พร้อมระบุข้อความอธิบายภาพว่า "เมีย 4 ทำโช กูผัว 4 ยังไม่โชเรย กูสวย"

หลังโพสต์ไปได้ไม่นาน ปรากฏว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นเข้าไปแสดงความคิดเห็นและส่งต่อโพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก กระทั่งต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้โพสต์ข้อความตามมาอีกมีใจความว่า สาวรายนี้ถูกนายจ้างไล่ออกจากงาน หลังทราบข่าวว่ามีสามี 4 คน

วันที่ 8 ธ.ค. 61 น.ส.พัชรา สุขฉัตร หรือ ปลา ผู้โพสต์เรื่องราวว่าตัวเองมีสามี 4 คน เปิดใจว่า เรื่องราวที่ตนโพสต์ไปนั้นเป็นการโพสต์สนุก ๆ ไม่ใช่เรื่องจริง ในภาพมีสามีตน 1 คน ที่เหลือเป็นน้อง ๆ ละแวกบ้าน รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก โดยภาพดังกล่าวตนโพสต์ขณะไปเที่ยวที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 6ธ.ค. ซึ่งตนไปกับกลุ่มน้อง ๆ ญาติ ๆ มากกว่า 20 คน โดยชายในภาพแต่ละคนต่างก็มีภรรยาแล้ว และก็เดินทางไปด้วยกัน ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นกระแส แต่เมื่อเรื่องราวถูกโพสต์เริ่มมีคนแชร์ไปมาก

น.ส.พัชราบอกว่า โพสต์ดังกล่าวได้คนเข้ามาวิจารณ์มีทั้งดีและไม่ดี ส่วนที่ดีก็เข้าใจว่าตนโพสต์เอาฮา แต่ส่วนที่คิดว่าเป็นเรื่องจริง ก็มีคนส่งข้อความมาส่วนตัว โดยขอดูของสงวนบ้าง ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยบ้าง ซึ่งภาพดังกล่าวหากดูดี ๆ ตนจะแท็กหน้าเฟซบุ๊กของผู้ชายทุกคนไว้ หากเข้าไปดูก็จะเห็นว่าแต่ละคนมีภรรยาแล้ว บางคนเอารูปแฟนขึ้นเป็นโปรไฟล์ ตอนแรกตนก็เครียด แต่เมื่อไม่ใช่เรื่องจริง ครอบครัวก็ให้กำลังใจ บอกว่าไม่ต้องไปสนใจ


อย่างไรก็ตาม หลังภาพถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมากมาก มีเพจเฟซบุ๊กนำรูปภาพตนขณะสวมชุดพนักงานไปประกอบข่าว ทำให้บริษัทที่ตนทำงานด้วย โทรศัพท์มาหาตน ขอให้ตนลบภาพ รวมทั้งคุยกันเหมือนให้ตนออกจากงาน ซึ่งตนรับงานไว้วันที่ 14 ธ.ค.61 - 2 ม.ค. 62 ค่าแรงวันละ 600 บาท งานนี้ก็ถูกยกเลิก เหตุผลเพราะขณะนั้นตนกับนายจ้างเจรจากันไม่รู้เรื่อง โทรศัพท์ตนก็มีปัญหา หลังคนแชร์เครื่องก็ค้าง ตนจึงไม่ได้ติดต่อกับนายจ้างอีก จนมาทราบว่าตัวเองถูกเลิกจ้าง

แต่ล่าสุดเช้าวันนี้ นายจ้างโทรศัพท์หาเพื่อปรับความเข้าใจกันแล้ว โดยนายจ้างโทรศัพท์หาตนเพียงต้องการให้ลบรูปภาพที่สวมเสื้อพนักงานออก แต่งานที่รับไว้มีคนมารับงานแทนแล้ว ทำให้ตนต้องรองานต่อไป ซึ่งนายจ้างก็รับปากจะหางานใหม่ให้ช่วงหลังปีใหม่ ตอนนี้จึงหายเครียดแล้ว ส่วนคนจะด่า ก็ปล่อยให้ด่าไป ไม่คิดไปตอบโต้ แต่ขออย่าด่าถึงพ่อแม่ หลังจากนี้คงโพสต์สนุก ๆ แบบนี้ต่อไป แต่ไม่ได้คิดสร้างกระแส

ขณะที่ตัวแทนบริษัทที่ น.ส.พัชราทำงานอยู่ ยืนยันว่า

 กรณีดังกล่าวเป็นการเข้าใจผิด บริษัทเพียงต้องการติดต่อให้ น.ส.ปลา ลบรูปภาพที่มีเสื้อเป็นโลโก้สินค้าของลูกค้าบริษัท เนื่องจากห่วงว่าจะเกิดการถูกฟ้องร้อง แต่ไม่สามารถติดต่อ น.ส.พัชรา ได้ ประกอบกับงานที่ น.ส.พัชราไม่ได้มีการรายงานตัวเกี่ยวกับงานที่รับไว้ จึงต้องหาคนมารายงานตัวแทน เป็นเหตุให้ น.ส.พัชราต้องรองานต่อไป ยืนยันว่าไม่ได้คิดจะไล่ออก ยังคงร่วมงานกันอีกเช่นเดิม

สาวอวดผัวยิ้มได้! นายจ้างเลิกไล่ออก ชี้ชายทั้ง 3 แค่เพื่อน(คลิป)

ด้าน นายอรรตพล ผึ่งสงวน สามี น.ส.พัชรา เปิดเผยว่า 

ตนก็เป็นชายที่อยู่ในรูปด้วย และเป็นสามีเพียงคนเดียว คบกันมากว่า 7 ปีแล้ว มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ส่วนชายอีก 3 คนในภาพ ก็เป็นน้องที่สนิทที่รู้จักกัน ส่วนตัวเข้าใจหลังมีกระแส แต่อยากให้คนที่ทักเข้ามา หรือแสดงความคิดเห็นให้ใช้คำพูดสุภาพ ซึ่งบางคนทักมาใช้ข้อความทะลึ่ง มาขอมีเพศสัมพันธ์กับแฟนตน บางคนสอบถามถึงขั้นว่าภรรยาตนอวัยวะเพศไม่โบ๋หรือ ตนเข้าว่าเรื่องแบบนี้เป็นธรรมดาที่คนจะคิดเป็น 2 มุม ยืนยันว่าแฟนตนโพสต์สนุก ๆ เท่านั้น ตนเองก็ไม่ได้เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนใครที่ทักมายุ่งกับแฟนตน ตนก็ไม่ได้คิดมากอะไร เพราะเขาคงทำได้แค่นั้น

ส่วนเรื่องงานของภรรยา ตนเองไม่ได้กังวลอะไร เพราะปกติที่บ้านก็ค้าขายอยู่แล้ว แต่หากได้ทำงานต่อก็ถือว่าดี จะได้มีรายได้อีกช่องทาง ตอนนี้ไม่รู้ตัวเองมีคนทักมาเพิ่มมากขึ้นหรือไม่ เพราะหลักจากภาพถูกแชร์ โทรศัพท์ตนก็พัง ไม่สามารถใช้งานได้แล้ว แต่ทราบว่าน้องชายอีก 2 คน มีสาว ๆ ทักไปหาจำนวนมาก ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องสนุก

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVVV

สาวอวดผัวยิ้มได้! นายจ้างเลิกไล่ออก ชี้ชายทั้ง 3 แค่เพื่อน(คลิป)

>>>>>
Cr:::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์