แฉบาทหลวงให้ ปุ๊ฆ่า5ศพยืมเงิน30 ล้าน มีคดีโกงเงินอาหารกลางวันเด็ก(คลิป)


แฉบาทหลวงให้ ปุ๊ฆ่า5ศพยืมเงิน30 ล้าน มีคดีโกงเงินอาหารกลางวันเด็ก(คลิป)

คดีสะเทือนขวัญ "นายปุ๊"ฆ่ายกครัวภรรยา 5 ศพ เมื่อวานนี้ตำรวจจับตัวได้แล้ว "นายปุ๊" สารภาพปมสังหารเหตุแค้นเพราะครอบครัวเมียเอาเงินไปหลายล้าน เมื่อขอคืนกลับไม่ได้ ขณะบาทหลวงไชโย ปฏิเสธที่ให้สัมภาษณ์ บอกป่วย

ภายหลังเจ้าหน้าที่ทหารสามารถจับกุมตัว นายปุ๊ ลูกเขยคลั่งบุกยิงยกครอบครัวภรรยา 5 ศพ ได้ในพื้นที่จังหวัดระนอง ขณะกำลังจะหลบหนีข้ามไปฝั่งพม่า และเมื่อคืนนี้ได้ส่งตัวไป สภ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ระหว่างที่มาถึงโรงพัก นายปุ๊ มีสีหน้าเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยยังคงสวมเสื้อผ้าชุดที่ถูกจับกุม ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า รู้หรือไม่ว่าภรรยาท้องอยู่ นายปุ๊ ก็ตอบว่า ไม่ได้ท้อง เพราะเพิ่งมีประจำเดือน ก่อนตำรวจจะนำตัวเข้าไปสอบปากคำบนโรงพัก ขณะที่ผลชันสูตรทางนิติเวช ยืนยัน ภรรยาของ ปุ๊ ท้อง 4 เดือน

มีรายงานข่าว นายปุ๊ ให้การรับสารภาพถึงการลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากเคียดแค้นทางครอบครัวภรรยา ที่ยืมเงินตนไปหลายล้านบาท แต่เมื่อขอคืนก็ไม่ได้

ขณะที่ ครอบครัวของภรรยา ที่รอดตาย ยืนยันไม่ได้เอาเงินนายปุ๊ตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนรถที่นาย ปุ๊ ซื้อให้ภรรยา และคนในครอบครัวก็คืนไปหมดแล้ว ที่ผ่านมา เวลานายปุ๊ ทะเลาะกับภรรยาก็มักจะมาทวงของคืน และพอกลับมาดีกัน ก็จะเอาเงินมาให้ ซื้อรถมาให้

ด้าน พันตำรวจเอก เรืองศักดิ์ บัวแดง ผู้กำกับการ สภ.ศรีราชา เปิดเผยว่า คดีดังกล่าว เป็นคดีฉ้อโกง ซึ่งบาทหลวงไชโย กิจสกุล อายุ 66 ปี อธิการสามเณราลัย นักบุญยอเซฟ โรงเรียนยอเซฟอุปถัมภ์ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ได้มาร้องทุกข์เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจได้ออกหมายเรียก นายปุ๊ไปก่อนหน้านี้ 1 ครั้ง แต่ก็มาเกิดเรื่องฆ่า 5 ศพเสียก่อน


เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 57 โดยนายปุ๊ ขอความช่วยเหลือจากบาทหลวงหลายครั้ง จนเป็นคนคุ้นเคยกัน อยู่มาวันหนึ่งทำทีขับรถไปหาบาทหลวง ซึ่งขณะนั้นจัดกิจกรรมอบรมอยู่ที่โรงเรียนดาราสมุมทร อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อขอความช่วยเหลือด้านการเงิน โดยอ้างเป็นเจ้าของที่ดินแปลงหนึ่งเนื้อที่ 10 ไร่ ที่จังหวัดภูเก็ต อางว่าขายที่ได้แล้วจำนวน 35 ล้านบาท แต่ไม่สามารถถอนเงินออกจากบัญชีได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ถูกอายัดเงินไว้ เพราะเคยมีคดีเก่า ที่ญาติพี่น้องถูกดำเนินคดียาเสพติด จากนั้นบาทหลวงจึงให้ยืมเงินจำนวน 30 ล้านบาท แต่พอถึงกำหนดคืนเงินนายปุ๊ กลับติดต่อไม่ได้ พยายามหลบหน้า จึงเริ่มสงสัยติดต่อสอบถามไปยังสำนักงานที่ดินภูเก็ต ปรากฎว่านายปุ๊ไม่ได้เป็นเจ้าของที่ดินดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบว่า เงินดังกล่าวที่บาทหลวง นำมาให้ยืมนั้น เป็นเงินของสมาคม เงินอุปถัมภ์โรงเรียน และเงินส่วนตัวของบาทหลวง รวมทั้งยืมคนอื่นมาจำนวน 7 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น ให้นายปุ๊ ยืมจำนวน 30 ล้านบาท 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ตำรวจ ได้เรียก เพื่อนของบาทหลวง ซึ่งเป็นคณะกรรมการเซ็นอนุมัติเงินโรงเรียน มาสอบปากคำในเบื้องต้นแล้ว /ตำรวจมุ่งคดีฉ้อโกงเป็นหลัก นอกจากนี้ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ต้องไปแกะรอยดูความสัมพันธ์ ของนายปุ๊และบาทหลวง ว่ามีความสัมพันธ์กันอย่างไร จึงให้ยืมเงินจำนวนมาก ซึ่งเชื่อว่าจะต้องมีอะไรอย่างแน่นอน รวมทั้งเชื่อมโยงเบื้องหลังว่าทั้งสองคนเกี่ยวข้องกลุ่มธุรกิจสีเทาหรือไม่

 ผู้สื่อข่าวของเราลงพื้นที่ ไปยังโรงเรียนยอเซฟอุปถัมภ์ เพื่อไปสอบถาม บาทหลวงไชโย ปรากฎว่า บาทหลวงไชโย ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะป่วย จากการสอบถาม ครูในโรงเรียน เรื่องเงิน 30 ล้านบาท ที่บาทหลวงให้นายปุ๊ยืมนั้น ไม่ทราบว่าเอามาจากไหน ซึ่งก่อนหน้านี้บาทหลวงก็เคยมีปัญหา เกี่ยวกับคดีฉ้อโกงการจัดซื้ออาหารกลางวัน ของโรงเรียน ซึ่งคดีนี้ยังอยู่ในชั้นศาล ซึ่งไม่ยืนยันว่าเกี่ยวข้องกับเงิน 30 ล้านบาทหรือไม่

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ดูแลโรงเรียน บอกว่า เคยเจอนายปุ๊ มาหาบาทหลวงที่โรงเรียน 2-3 ครั้ง แต่พักหลัง ไม่ได้มาที่โรงเรียนนานแล้ว.

แฉบาทหลวงให้ ปุ๊ฆ่า5ศพยืมเงิน30 ล้าน มีคดีโกงเงินอาหารกลางวันเด็ก(คลิป)

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV

แฉบาทหลวงให้ ปุ๊ฆ่า5ศพยืมเงิน30 ล้าน มีคดีโกงเงินอาหารกลางวันเด็ก(คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์