หนุ่มคอนโดหลอนทาสีทับแล้ว แจงระบายเครียด นิติฯยันต่างคนต่างอยู่(คลิป)


หนุ่มคอนโดหลอนทาสีทับแล้ว แจงระบายเครียด นิติฯยันต่างคนต่างอยู่(คลิป)

        กรณีมีการเผยแพร่เรื่องราว ลูกบ้านในอคอนโดรายหนึ่งมีพฤติกรรมแลก สร้างความหวาดระแวงให้กับเพื่อนบ้าน ด้วยการนำสีแดงมาทาที่ผนังกำแพง ทำให้ดูลักษณะคล้ายเลือด และมีการสวดมนต์ ขูดกำแพงคล้ายทำพิธีไสยศาสตร์ โดยที่ผ่านมานิติบุคคลของคอนโดเคยเข้าไปตักเตือนแล้ว แต่ไม่สามารถทำอะไรได้

นายประยูร ทิพย์สุคนธ์ชัย หรือ ซวง อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่พักอาศัยในห้องดังกล่าว เปิดใจว่า ตนเองพักที่นี่มาตั้งแต่ปี 2551 มีอาชีพรับเลี่ยมกรอบพระ ผ่านการสั่งงานทางอินเตอร์เน็ต โดยที่ผ่านมาถูกเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกันรบกวน รุกล้ำสิทธิ์ทุกอย่าง ผ่านการใช้คำพูดหยาบคาย ด่าทอบุพการี การถุยน้ำลายลงพื้น การวางของเกะกะในพื้นที่ส่วนกลาง โดยที่ตนเคยร้องเรียนไปถึงนิติบุคคลของคอนโดแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข


นายประยูร ยอมรับว่า สิ่งเหล่านี้รบกวนสมาธิในการทำงาน ทำให้อึดอัดและเก็บกด จนต้องแสดงออกผ่านการนำสีแดงมาวาดที่ผนังห้องและประตู ซึ่งทุกคนมีสิทธิ์แสดงออกได้ โดนตนแสดงออกผ่านงานศิลปะ อยากให้คนรอบข้างรับรู้ถึงความเจ็บปวดที่ทิ่มแทงใจ เวลาได้ยินคำหยาบคายที่ตนไม่ชอบ จากสิ่งแวดล้อมรอบข้าง ให้คนที่เห็นรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดที่ฝังอยู่ในใจ ตนเป็นคนที่มีธรรมะในใจ นับถือศาสนาพุทธ ยืนยันว่าไม่ใช่คนที่เล่นของ หรือ ไสยศาสตร์มนต์ดำ ตนนับถือพระ ไหว้พระเหมือนบุคคลปกติอื่น ๆ

ส่วนสีแดงที่เห็นเป็นสีฝุ่น สีเคมี เป็นการแสดงออกในพื้นที่ของตัวเอง ประตูและผนังห้องทั้งหมดที่ทำ ก็ทำอยู่ในที่ของตัวเอง ไม่ได้รุกล้ำพื้นที่ส่วนกลาง ส่วนผนังปูนที่เห็นเป็นริ้วรอยมีการหลุดล่อนของสี ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ของมีคมกรีดหรือแซะออก แต่เป็นการใช้แป้งเปียกทาก่อนลงสีทับ ซึ่งตนไม่คิดว่ามันจะหลุดล่อน ออกมาจนทำให้ดูน่ากลัวแบบนี้

หนุ่มคอนโดหลอนทาสีทับแล้ว แจงระบายเครียด นิติฯยันต่างคนต่างอยู่(คลิป)

ส่วนการปิดกั้นพื้นที่ทั้งหมดของห้อง ไม่ให้คนข้างนอกได้เห็นเพราะต้องการความเป็นส่วนตัว อีกอย่างงานที่ตนทำ ต้องมีการตัดพลาสติก เกิดฝุ่น ไม่อยากให้ฟุ้งออกไปรบกวนคนอื่น และวันนี้จะทาสีและทำทุกอย่างให้กลับสู่สภาพเดิม

ด้านนางศิรินาณี โสถี หรือ ลูน่า นิติบุคคลของคอนโด ยืนยันว่า ตนไม่เคยได้รับเรื่องร้องเรียนใด ๆ จากลูกบ้านรายนี้ จากมุมมองส่วนตัวตนมองว่า ลูกบ้านรายนี้ก็อยู่แบบปกติมาโดยตลอด พึ่งจะมีพฤติกรรมแบบนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ที่ลูกบ้านห้องตรงข้ามมาร้องเรียนกับตนว่า คุณซวงจุดธูปสวดมนต์ เดินไปเดินมา จากแรก ๆ ที่เดินระยะสั้น ๆ แค่หน้าห้องตัวเอง แต่หลัง ๆ เริ่มเดินไปไกลขึ้นเกือบทั่วทั้งตึก หากพลาดพลั้งอาจจะเกิดไฟไหม้ ซึ่งตอนนั้นแฟนของคุณซวงยังพักอยู่ด้วย จึงเข้าไปปรึกษาถึงการแสดงออกในลักษณะนี้ ว่าแฟนหนุ่มทำไปเพื่ออะไร แต่แฟนของคุณซวงก็ไม่รู้ เมื่อถามเจ้าตัวก็ไม่ได้คำตอบ

ส่วนเรื่องที่คุณซวงอ้างว่า ถูกเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ด่าว่าบุพการี และถ่มน้ำลายใส่ เวลาเดินผ่านหน้าห้อง ตนยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องนี้เกิดขึ้นและเป็นไปไม่ได้แน่นอน เนื่องจากทุกคนต่างคนต่างอยู่

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV

หนุ่มคอนโดหลอนทาสีทับแล้ว แจงระบายเครียด นิติฯยันต่างคนต่างอยู่(คลิป)

>>>>>>
Cr::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.79.212

101.51.79.212,,node-fro.pool-101-51.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
สังคมมันเหงี้ย เยอะ แต่มันกลับ กลัวผีบ้าง กลัวเล่นของบ้า มนต์ดำบ้าง บ้าหนักมาก สันดานคนไทยนั่นแหละ น่ากลัวกว่ามนต์ดำ คุณไสยอีก


[ วันจันทร์ ที่ 28 มกราคม 2562 เวลา 18:11 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์