ขอหอมแก้มหน่อย ขอกอดหน่อยได้ไหม จับหน้าอกด้วย เด็กป. 5 นะเว้ย ครูทำไมแย่แบบนี้ โรงเรียนควรจัดการ


ขอหอมแก้มหน่อย ขอกอดหน่อยได้ไหม จับหน้าอกด้วย เด็กป. 5 นะเว้ย ครูทำไมแย่แบบนี้ โรงเรียนควรจัดการ

พ่อ ด.ญ. ป.5 แค้นครูลูบคลำ จับอกลูก ลั่นตะบันหน้าถ้าเจอ คาใจ รร.ป้องคนหื่น

จากกรณี แม่ของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ นักเรียนชั้นป. 5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ว่าลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกครูในโรงเรียนกระทำอนาจารกลางโรงเรียน โดยได้ร้องเรียนเรื่องดังกล่าวจ่อผู้อำนวยการโรงเรียนแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

วันที่ 15 ก.พ. 62 นางส้ม (นามสมมติ) แม่ของเด็ก ป. 5 เล่าว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปรับลูกสาวหลังเลิกเรียน เมื่อสังเกตอาการของลูกสาวพบความผิดปกติ จนสุดท้ายตัดสินใจสอบถาม ลูกจึงยอมเล่าให้ฟังว่า วันที่ 8 ก.พ. ช่วงเวลา 9.30 น. มีครูผู้ชายคนหนึ่งได้เรียกให้กลุ่มของลูกสาวไปทำความสะอาดห้องน้ำของเด็กอนุบาล กลุ่มเพื่อนของลูกสาวทั้ง 8 คนจึงตามครูไปเพื่อไปทำความสะอาด หลังจากนั้นไม่นานครูก็ออกอุบายให้เพื่อน ๆ ของลูกสาวไปหยิบของ จนเหลือครูกับลูกสาวเพียงลำพัง หลังจากนั้นก็เข้ามาจับที่แก้มลูก แล้วพูดว่า “ขอจับแก้มหน่อยได้ไหม ขอหอมแก้มหน่อยได้ไหม” ลูกสาวก็บอกว่าไม่ได้ และรีบออกมาจากห้องน้ำ แต่ครูได้เดินตามออกมาและพูดว่า “งั้นขอกอดหน่อยได้ไหม” จากนั้นก็ปรี่เข้ามาจะกอด โชคดีที่ตอนนั้นกลุ่มเพื่อนของลูกสาวกลับมาพอดี ครูรายนี้จึงรีบเดินหนีออกไปจากจุดดังกล่าว

นอกจากนี้ ลูกสาวเล่าย้อนกลับไปว่า เมื่อกลางเดือนม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนทั้งห้องของลูกสาวต้องทำเวรทำความสะอาดโรงอาหาร ระหว่างนั้นครูรายนี้ก็เดินเข้ามาหาลูกสาวของตนเอง และเข้ามาจับที่บริเวณหน้าอก ต่อหน้าเพื่อน ๆ ทั้งห้องที่เห็นเหตุการณ์

นางส้มบอกว่า เมื่อลูกสาวมาเล่าให้ฟังแบบนี้ ตนเองรู้สึกโกรธครูคนนี้เป็นอย่างมาก พ่อแม่ส่งลูกไปโรงเรียนก็เพื่อที่จะให้ครูเป็นคนดูแล ไว้ใจให้เป็นเหมือนพ่อแม่คนที่สอง เมื่อเจอแบบนี้จึงรู้สึกแย่มาก ๆ จากเดิมที่ลูกสาวเป็นเด็กร่าเริง ยิ้มง่าย ตอนนี้ก็ซึมไม่ค่อยพูดคุยเหมือนก่อน หลังทราบเรื่องในวันศุกร์ ตนเองได้เดินทางไปหาผู้อำนวยการโรงเรียนในวันจันทร์ถัดไป แต่ผู้อำนวยการฯ กลับบอกว่า ขอสืบดูก่อนว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากโรงเรียนเลย ตอนนี้ลูกก็ยังเรียนที่โรงเรียนเดิม แต่ตนเองก็กังวลว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับลูกอีก จนตอนนี้ลูกไม่กล้าไปโรงเรียน





ขอหอมแก้มหน่อย ขอกอดหน่อยได้ไหม จับหน้าอกด้วย เด็กป. 5 นะเว้ย ครูทำไมแย่แบบนี้ โรงเรียนควรจัดการ

มื่อถามว่าสิ่งที่ครูทำ อาจจะเป็นการเอ็นดูเด็กหรือไม่ นางส้มบอกว่า การแสดงความรักไม่จำเป็นต้องถึงเนื้อถึงตัวก็ได้ อยากทราบจุดประสงค์ของครูต้องการอะไร โดยในวันที่ตนเข้าไปหา ตอนกลางวันลูกสาวได้โทรมาหาและบอกกับตนว่า “หนูอยากกลับบ้าน” เมื่อสอบถามลูกสาวจึงบอกว่า ครูเข้ามาชี้หน้าแล้วพูดว่า เล่นแค่นี้ด้วยไม่ได้ ทีหลังก็จะไม่เล่น

ด้านนายแมค (นามสมมติ) พ่อของเด็ก ป.5 ยอมรับว่า พอทราบเรื่องตอนนั้นโมโหเป็นอย่างมาก เมื่อลูกสาวเล่าให้ฟังทุกเรื่องก็ยิ่งแค้นมากขึ้น ถ้าได้เจอหน้าครู ตนเองอยากที่จะ ตะบันหน้า ตนเองส่งลูกไปโรงเรียนแต่ถูกครูทำแบบนี้ เหมือนไว้ใจไม่ได้ ทั้งนี้ อยากให้ครูคนนี้ออกจากโรงเรียน เพราะตนก็ไม่ทราบว่าลูกของใครต่อใครแถวนี้ที่เคยเรียนโรงเรียนดังกล่าว อาจจะโดนมากกว่าลูกของตนก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเชิญตัวของครูรายดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำ โดยวันจันทร์นี้ เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพจะเข้าสอบปากคำเด็กหญิง ป.5 คนดังกล่าวเพื่อประกอบสำนวนคดี


คลิ๊กเพื่อรับชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVV
VVV
V




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์