ผบ.คุก พบแก๊งงานบวชฉี่ม่วง 2 ราย-พยานเห็นเอกไฝลวนลามนร.(คลิป)


ผบ.คุก พบแก๊งงานบวชฉี่ม่วง 2 ราย-พยานเห็นเอกไฝลวนลามนร.(คลิป)

นายสมภพ รุจจนเวท ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษธนบุรี กล่าวว่า เรือนจำได้รับตัวผู้ต้องขังทั้ง 20 คน เข้ามาควบคุมในเรือนจำชวงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งเรือนจำได้ทำประวัติผู้ต้องขัง โดยสั่งให้เจ้าหน้าที่ ตรวจปัสสาวะผู้ต้องขัง ปรากฎว่าพบ 2 คน ที่มีปัสสาวะเป็นสีม่วง หรือมีสารเสพติด หลังจากนั้น ได้ส่งผู้ต้องขังทั้งหมดไปแดนแรกรับ แดน 6

โดยจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องขังทั้ง 20 คน ไม่ได้มีอาการเครียด หรือวิตกกังวลแต่อย่างใด เพราะบางรายเคยมีประวัติถูกขังในเรือนจำมาก่อนแล้ว แต่อาจจะมีอาการช็อคเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าวันนี้ ก็พบว่ามีญาติของผู้ต้องขังบางรายเข้ามาเยี่ยม และอาจจะขอประกันตัวอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามส่วนผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอีก 4 คน ศาลได้มีคำสั่งให้ควบคุมตัวไว้ระหว่างสอบสวน ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรุงเทพมหานคร มีกำหนด 30 วันโดยเมื่อครบกำหนดแล้วให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้งสี่ เว้นแต่ศาลจะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น

ด้านรายการ ข่าวเย็นอมรินทร์ เปิดเผยบทสัมภาษณ์ ของ "นายสอง"นามสมมุติ ที่อ้างว่า ตัวเองเป็นผู้เห็นเหตุการณ์และยืนยันได้ว่า เหตุการณ์"น้องมิ้ง"นามสมมุติ ให้การณ์ว่าโดน นาย"เอกไฝ"ลวนลามนั้น ตนซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ และกำลังดูแลนักเรียนชายที่ถูกทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่า ทุกอย่างเป็นไปตามที่ เด็กนักเรียนหญิงบอกทุกอย่าง

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์