คนดีอยู่ยาก!หนุ่ย พงศ์สุข งง เป็นพลเมืองดีแจ้งจับซีดีเถื่อน แต่ถูกฟ้องหมิ่นฯ(คลิป)


คนดีอยู่ยาก!หนุ่ย พงศ์สุข งง เป็นพลเมืองดีแจ้งจับซีดีเถื่อน แต่ถูกฟ้องหมิ่นฯ(คลิป)

นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ หรือ หนุ่ย พิธีกรชื่อดัง จากรายการแบไต๋​ ไฮเทค พร้อมนายพิษณุ พานิชสุข ทนายความ เดินทางเข้าพบร.ต.อ.วีรศักดิ์ ทองบ่อ รองสว.(สอบสวน)สน.บางนา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังจากที่นายพงศ์สุขออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแฉร้านค้าขายซีดีภายในห้างชื่อดังย่านบางนา ว่ามีการขายซีดีละเมิดลิขสิทธิ์ กระทั่งทางศูนย์การค้าได้ยกเลิกสัญญาเช่าพื้นที่ร้านดังกล่าว เจ้าของร้านจึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.บางนาเมื่อปี 2560

ทางนายพงศ์สุขจึงขอเรียกร้องความเป็นธรรมจากการทำหน้าที่พลดีเมืองดีชี้เบาะแสการทำผิดกฎหมาย แต่กลับต้องตกเป็นผู้ต้องหาเสียเองว่า


สืบเนื่องจากเมื่อประมาณ เดือน พ.ค.ปี​ 60 ตนได้ไปเดินเล่นที่ ศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางนา และได้เข้าไปที่ร้านขายแผ่นภาพยนตร์แห่งหนึ่ง​ ที่ขายภาพยนตร์ละเมิดลิขสิทธิ์ ก่อนจะนำเสนอทางโซเซียล​ จนทางศูนย์การค้าได้ดำเนินการกวาดล้างร้านที่ขายภาพยนตร์ละเมิดลิขสิทธิ์ หลายร้านทุกสาขาทั่วประเทศ และยกเลิกพื้นที่เช่ากับร้านดังกล่าว  จึงทำให้ร้านสูญเสียรายได้​ จากนั้นคิดว่าเรื่องน่าจะจบไปนานแล้ว ต่อมาทราบว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายภาพยนตร์ละเมิดลิขสิทธิ์ ได้แจ้งความกล่าวหาตน จนกระทั่งถูกออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้
 
นายพงศ์สุข เปิดเผยต่อว่า

 ตนในฐานะเป็นคนที่ห่วงใยสังคมไม่อยากให้มีการละเมิดสินค้าลิขสิทธิ์ และเป็นพลเมืองดีจึงเผยแพร่สิ่งที่ไม่ดี ตลอดระยะเวลาที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ตนได้รับความห่วงใยจากประชาชนที่รักความถูกต้องจำนวนมาก แนะนำด้านคดีและให้กำลังใจ

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์