ชาวเน็ตแชร์สนั่น! ผลการเลือกตั้ง62 กรรมการประจำหน่วยนับคะแนนผิด แยกไม่ออก บัตรดี-บัตรเสีย (คลิป)

 ชาวเน็ตแชร์สนั่น! ผลการเลือกตั้ง62 กรรมการประจำหน่วยนับคะแนนผิด แยกไม่ออก บัตรดี-บัตรเสีย (คลิป)


 ชาวเน็ตแชร์สนั่น! ผลการเลือกตั้ง62 กรรมการประจำหน่วยนับคะแนนผิด แยกไม่ออก บัตรดี-บัตรเสีย (คลิป)


หลังหลังจากการเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค. เสร็จสิ้นในเวลา 17.00 น. และมีการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง แต่หลายหน่วยเกิดความผิดพลาด บางจุด ค้านสายตาคนดู ถึงความแตกต่าง ระหว่าง บัตรดี กับ บัตรเสีย ที่ดูไม่เป็นธรรม ขัดแย้งกัน ทำให้ชาวเน็ตสงสัย


จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปภาพการนับคะแนนของกรรมการประจำหน่วย ซึ่งพบว่ามีบางหน่วยเกิดความผิดพลาดจากความเข้าใจผิดของเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อมีการทักท้วงก็มีการแก้ไขทันที



 ชาวเน็ตแชร์สนั่น! ผลการเลือกตั้ง62 กรรมการประจำหน่วยนับคะแนนผิด แยกไม่ออก บัตรดี-บัตรเสีย (คลิป)


 ชาวเน็ตแชร์สนั่น! ผลการเลือกตั้ง62 กรรมการประจำหน่วยนับคะแนนผิด แยกไม่ออก บัตรดี-บัตรเสีย (คลิป)


คลิ๊กชมคลิปด้านล่าง
vvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvv
vvvvvvv
vvv
v




 ชาวเน็ตแชร์สนั่น! ผลการเลือกตั้ง62 กรรมการประจำหน่วยนับคะแนนผิด แยกไม่ออก บัตรดี-บัตรเสีย (คลิป)


อีกทั้งยังมี บางหน่วยกาบัตรผิดช่องลงคะแนนในแบบเดียวกัน แต่ของพรรคหนึ่งขานเป็นบัตรดี อีกพรรคเป็นบัตรเสีย โดยทีมงานเพจ FEED บันทึกภาพได้และนำมาแชร์ต่อในโลกออนไลน์


ทั้งนี้ ข้อมูลจาก คณะกรรมการการเลือกตั้ง พบว่า มีการรายงานบัตรเสียรวมทั้งประเทศมากกว่า 1,900,000 ใบ

 ชาวเน็ตแชร์สนั่น! ผลการเลือกตั้ง62 กรรมการประจำหน่วยนับคะแนนผิด แยกไม่ออก บัตรดี-บัตรเสีย (คลิป)


คลิ๊กชมคลิปด้านล่าง
vvvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvv
vvvvvvv
vvv
v




เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Kritsada Kaewmani
เครดิตแหล่งข้อมูล : FEED



เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com





 

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวงเบอร์มือถือ 3ศาสตร์ || เวบดูดวงใหม่
คุณ : ผ่านมา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.44.217.5

103.44.217.5,,103.44.217.5 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ก็แล้วไง ดูจากรูปของข่าว มันก็กระจายๆๆ แต่ละพรรคนะ ไม่ใช่เจาะจงพรรคประชารัฐได้เปรียบอยู่พรรคเดียว


[ วันจันทร์ ที่ 25 มีนาคม 2562 เวลา 15:22 น. ]
คุณ : Chaly
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 14.207.37.14

14.207.37.14,,mx-ll-14.207.37-14.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
***กระทู้นี้ไม่มีความเห็น*** เพียงแต่อยากจะพูดว่า...มันมีพิรุธมากมายในการเลือกตั้งครั้งนี้-อย่างแรกเลยสิ่งที่ประชาชนจับผิดได้คาหน่วยเลือกตั้งหลายกรณี...อย่างที่ 2 คือความล่าช้าของ กกต.ที่ไม่ยอมประกาศรับรอง-เลื่อนแล้วเลื่อนอีกจนประชาชนโดยทั่วไปชักเริ่มสงสัยในพฤติกรรม...อย่างที่ 3 คือพวกที่เลือกข้างแล้ว-ไม่เคยสนใจในความผิดปกตินี้เลย-ว่าใครทำอะไรที่ไหนบ้าง...เค้าเห็นกันทั้งบ้านทั้งเมือง-โลกโซเชียลก็ช่วยกันแชร์...แทนที่จะช่วยกันตรวจสอบค้นหาความจริง-กลับหลับหูหลับตาเลือกข้างแบบมั่วซั่ว-ว่าดีแล้วยุติธรรมแล้ว "ทุเรสสิ้นดี"...ใครจะเลือกใครผมก็ไม่เคยว่า-แต่อะไรที่ผิดก็ต้องผิด-อย่ามากระแดะบิดเบือนว่าที่เลือกคนนี้คนนั้น-เพราะxxx ...บ้านเมืองมันพังฉิบหายมาจนถึงทุกวันนี้ก็เพราะคน***ประเภทนี้***นี่แหละ


[ วันจันทร์ ที่ 25 มีนาคม 2562 เวลา 15:26 น. ]
คุณ : ไอ้ตูบขี้โกง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.218.99

125.26.218.99,,node-174z.pool-125-26.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
โกงตั้งแต่เริ่มต้น เข้าไปเป็นรัฐบาลไม่โกงแหลกราญเลยเหรอ กลัวเยาวชนจะเรียนแบบนะ โกงแบบนี้ยังจะเป็นผู้นำได้ยังไง


[ วันจันทร์ ที่ 25 มีนาคม 2562 เวลา 15:52 น. ]
คุณ : w
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.52.133.147

182.52.133.147,,node-qdv.pool-182-52.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
คะแนน สส มากกว่าจำนวนประชาชนที่ไปใช้สิทธิ์ตั้งหลายจังหวัด คงไม่โกงมั้งงงงงง


[ วันจันทร์ ที่ 25 มีนาคม 2562 เวลา 16:19 น. ]
คุณ : จริงป่ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.5.235.139

171.5.235.139,,mx-ll-171.5.235-139.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
เด็กๆจำไว้ โตไปไม่โกง นะหนู


[ วันจันทร์ ที่ 25 มีนาคม 2562 เวลา 21:11 น. ]
คุณ : เพชรเม็ดงามจากแดนไกล
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 79.234.185.47

79.234.185.47,,p4FEAB92F.dip0.t-ipconnect.de ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
บางทีก็น่าสงสาร กกต เนาะถ้าไม่ทำตามใบสั่งก็ต้องแลกกับชีวิต เหมือนชีวิตแขวนบนเส้นด้าย ดีๆนี่เอง #กกต ไม่ใด้โง่แต่ต้องปิดหูปิดตาทำงานไม่งั้นอาจเกิดอุบัติเหตุกระทันหัน#


[ วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 03:42 น. ]
คุณ : คนไทยอยากรู้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 14.207.102.218

14.207.102.218,,mx-ll-14.207.102-218.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
แล้ว กกต ทำอะไรได้บ้าง หรือปล่อยผ่านเฉยๆ


[ วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 08:21 น. ]
คุณ : กกต
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.25.13.143

125.25.13.143,,node-2of.pool-125-25.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
โกงการเลือกตั้ง


[ วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 09:12 น. ]
คุณ : ข้าราชการเก่า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.234.229

171.4.234.229,,mx-ll-171.4.234-229.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
สรุป กปน.ไม่มีประสบกราณ์และไม่ศึกษาคู่มือการเลือกตั้ง หรือไม่สนใจ เป็นกรรมการไปอย่างนั้นแหละ เลยไม่ชัดเจน ยกตัวอย่างเช่น ขานเสียงเบา ยกบัตรเลือกตั้งตำ่ เพราะผมเป็นข้าราชการมาสามสิบกว่าปีผ่านการเลือกตั้งมาตั้งแต่ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน สจ.สส.วุฒิสภา อบต.จึงทราบปัญหานี้ดี เพราะฉะนั้นต่อไป ต้องคัดเลือกคนที่มีคุณสมบัติดี เข้าใจระบบเลือกตั้งมาเป็น กปน.ครับ กรรมการที่เป็นข้าราชการเขาจะไม่โกงหรอกครับ เขาจะถูกวินัยดีไม่ดีจะไม่ได้รับบำเน็จบำนาญ เรื่องอะไรเนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รอง กระดูกแขวนคอ กับการเสี่ยงมาเป็นคณะกรรมการเลือก สส. ได้เงินค่าตอบแทนพันสองพันบาท ถ้ามีการร้องเรียนต้องเสียเวลาขึ้นศาลอีก นี่คือเรื่องจริงจากประสบกราณ์ที่ผ่านมาของผมครับ


[ วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 11:03 น. ]
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.121.210.95

124.121.210.95,,ppp-124-121-210-95.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
ไหนบอกว่าโตไปไม่โกงไง ด่านักการเมืองไว้เยอะมากก พอลงเลือกตั้งเองดันโกงเอง โกงมหาโกง


[ วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 11:28 น. ]
คุณ : คนไทยหรือเปล่า ????
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.30.214

171.96.30.214,,ppp-171-96-30-214.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
วิญญาณปู่จะร้อง ไอ้ลูกหลาน .. ..


[ วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 18:15 น. ]
คุณ : หหห
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.122.220

171.96.122.220,,ppp-171-96-122-220.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
ใครโกง ก็ไปด่าคนนั้น เดี๋ยวคนด่าผิด จะโดนด่าไปถึงตระกูลคุณมั่ง เอาแบบนี้กันไหม


[ วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 20:28 น. ]
คุณ : ประเทศชาติต้องเดินหน้า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.30.214

171.96.30.214,,ppp-171-96-30-214.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
- ธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ชี้ การ ปิดสวิตช์ ส.ว. "คือการปิดสวิทช์ ความวุ่นวายของสังคมไทย”.


[ วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 21:58 น. ]
คุณ : ภถุึค
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 96.30.103.133