ราวีไม่เลิก!! สาวหนีตายโดนอดีตแฟนหนุ่มบุกซ้อมใช้ส้อมเสียบตะเกียบทิ่มตา หลังเลิกราหนีไปคบกะเทย(คลิป)


ราวีไม่เลิก!! สาวหนีตายโดนอดีตแฟนหนุ่มบุกซ้อมใช้ส้อมเสียบตะเกียบทิ่มตา หลังเลิกราหนีไปคบกะเทย(คลิป)

ล่าสุดวันที่ 2 เม.ย. 62 น.ส.อภิญญา โต๊ะเถื่อน หญิงสาวผู้เสียหาย ที่ถูกหนุ่มโหดทำร้ายร่างกาย โดยเปิดเผยว่า ชายโหดคนที่ทำร้ายร่างกายคือ อดีตแฟนหนุ่มของตน ซึ่งเคยคบหากันมาเป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน ก่อนตัดสินใจเลิกลากันเมื่อ 1 สัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนขอเลิกเพราะคล้ายกับไปติดพันสาวประเภทสองแล้ว

โดยคืนที่เกิดเหตุ วันที่ 1 เม.ย. ขณะที่ตนหลับอยู่นายเอ็ม คนก่อเหตุ ส่งภาพขณะดื่มเหล้ามาให้ดู ตนก็ตอบกลับว่า “มีอะไร” จากนั้นสักพักประมาณ 03.00 น. นายเอ็มส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊กบอกให้เปิดประตู แต่ตนไม่ยอมเปิด เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย ระหว่างนั้นนายเอ็มก็ดึงประตูเหล็กหน้าห้องของตนหลุดออก แล้วบุกเข้ามาในห้อง ก่อนพังประตูห้องนอนเข้ามาทำร้ายร่างกาย ทั้งตบหน้า เตะ กระทืบเต็มแรง นอกจากนี้ นายเอ็มยังพยายามนำช้อนส้อมมาทำร้ายร่างกาย จนเป็นแผลตามแขนขา และใช้ตะเกียบแทงเข้าที่บริเวณหางตาจนบวมช้ำ ทั้งยังพยายามหาอาวุธมีดจะเอามาแทง แต่โชคดีที่ภายในห้องไม่มีมีดอยู่ นอกจากนี้นายเอ็มยังบอกอีกว่าไม่หยุดทำร้ายจนกว่าจะตาย จะตีจนถึงเช้า ทั้งยังโทร. เรียกเพื่อนผู้ชายมารุมทำร้ายตน จนกระทั่งตนอาศัยจังหวะเผลอ วิ่งออกจากห้องพักไปขอความช่วยเหลือเพื่อนข้างห้อง โดยมีคนเปิดประตูให้ตนเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องพักด้วย ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป



ราวีไม่เลิก!! สาวหนีตายโดนอดีตแฟนหนุ่มบุกซ้อมใช้ส้อมเสียบตะเกียบทิ่มตา หลังเลิกราหนีไปคบกะเทย(คลิป)

นอกจากนี้ น.ส.อภิญญายังบอกอีกว่า ขณะที่นายเอ็มทำร้ายไปก็จะหัวเราะ พูดเรื่อยเปื่อยไป คล้ายกับคนมีอาการป่วยทางจิต เพราะที่เข้ามาทำร้ายตนก็เข้ามาทำร้ายด้วยอาการโกรธแค้น ซึ่งที่ผ่านมาตลอด 6 เดือนที่คบหากัน ยอมรับว่าถูกนายเอ็มทำร้ายร่างกายมาตลอด เพราะนายเอ็มเป็นคนใจร้อนมาก บางวันนอนไม่หลับ ก็จะตื่นมาตบตีทำร้ายร่ายกายตน แต่ตนใจอ่อนให้อภัยมาตลอด

ทั้งนี้ น.ส.อภิญญา ยังบอกอีกว่า ตนกังวลเรื่องความปลอดภัยกลัวจะถูกตามมาทำร้าย และต่อให้หลบไปขอพักอาศัยกับเพื่อน ก็เคยถูกนายเอ็มตามทำร้าย ทุกครั้งที่ทำร้ายจะท้าทายให้ไปแจ้งความ ดูไม่เกรงกลัวความผิด และตนไม่รู้ว่าในวันนี้ แม้แต่ความสำนึกผิด นายเอ็มจะคิดได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามครั้งนี้ตนถูกทำร้ายรุนแรงที่สุด จึงไม่ยอมอีกต่อไป และเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากนั้นทีมข่าวเดินทางมายังห้องพักที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องพักของอาคารคอนโดแห่งหนึ่ง ชั้น 11  พบว่าขณะนี้ห้องมีการซ่อมแซมประตูเหล็กหน้าห้องแล้ว ส่วนด้านในห้องมีการซ่อมแซมฉากกั้น มุ้งลวด และชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นส่วนที่เสียหายแล้ว โดยทีมข่าวสอบถามไปยังเจ้าของห้อง ซึ่งเป็นผู้ให้ผู้เสียหายเช่าอยู่อาศัย ระบุว่าขณะนี้ต้องให้ผู้เสียหายย้ายออก เนื่องจากเกิดเหตุรุนแรงและทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จึงหวั่นเกิดความเสียหายกับห้องพักมากกว่านี้




ราวีไม่เลิก!! สาวหนีตายโดนอดีตแฟนหนุ่มบุกซ้อมใช้ส้อมเสียบตะเกียบทิ่มตา หลังเลิกราหนีไปคบกะเทย(คลิป)

ด้านเพื่อนข้างห้อง ที่พักอยู้ใกล้เคียงห้องผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ (1 เม.ย.) ตนกลับจากทำงานเวลาประมาณ 01.00 น. ยังไม่มีความผิดปกติอะไร จนกระทั่งนอนหลับ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังขึ้นจนกระทั่งสะดุ้งตื่น และมีเสียงคนวิ่งตะโกนขอความช่วยเหลือ โดยไล่เคาะห้องพักแต่ละห้องทั่วคอนโด ตนจึงตัดสินใจเปิดประตูออกมา พบว่าผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกายวิ่งร้องไห้มาขอความช่วยเหลือ ตนจึงให้เข้ามาหลบอยู่ในห้องพัก แล้วปิดประตูล็อก ซึ่งจังหวะนั้นตนได้ยินเสียงคนก่อเหตุเดินกลับมาที่ห้องพัก คล้ายกับเดินวนไปมา ปิดไฟเปิดไฟ เพื่อตามหาตัวผู้หญิง แต่ไม่พบ จนกระทั่งหลบหนีไป จากนั้นตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้ง 191 ทันที แล้วส่งตัวผู้หญิงที่บาดเจ็บไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายต่อไป

โดยยอมรับว่าก่อนหน้านี้ ตนเคยได้ยินเสียงชายหญิงคู่นี้ทะเลาะตบตีกันมาก่อน แต่ไม่บ่อยครั้ง ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงที่สุด ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์นี้มาก่อน โดยชายคนที่ก่อเหตุค่อนข้างมีพละกำลังแรง น่ากลัวมาก สามารถดึงประตูเหล็กหน้าห้องหลุดออกหมด ก่อนเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้หญิง



ขณะที่นายศรราม ยำเกรง อายุ 26 ปี เพื่อนของนายเอ็ม เปิดเผยว่า คืนวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนและนายเอ็มออกมาดื่มเหล้ากันจริง และยอมรับว่ามีอาการเมา หลังจากที่ดื่มเหล้าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งคอนโดเสร็จแล้ว จนกระทั่งเวลาเกือบ 03.00 น. ก็แยกย้ายกันกลับ ซึ่งปกตินายเอ็มจะพักอยู่กับตน แต่คืนดังกล่าวเขาบอกเพียงว่าเดี๋ยวกลับมา จากนั้นก็หายไป จนกระทั่งผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง นายเอ็มโทรศัพท์มาบอกให้ออกไปหาที่คอนโดของแฟนสาวนายเอ็ม โดยบอกเพียงว่า มีเรื่อง จากนั้นตนก็รีบออกไป แต่จังหวะนั้นนายเอ็มกลับมาที่ห้องพักแล้ว จึงไม่ได้ไปถึงที่เกิดเหตุ และหลังจากเกิดเหตุนายเอ็มก็ไม่ได้กลับมาที่ห้องอีกและยังไม่สามารถติดต่อได้เลย

นายศรรามยอมรับว่า นายเอ็มเป็นคนอารมณ์ร้อน ซึ่งตนมองว่าเป็นปกติของผู้ชาย เพราะตนก็เป็นคนใจร้อน แต่ปัญหาส่วนตัวเรื่องความรัก เป็นเรื่องระหว่างคนสองคน ตนไม่เคยถามเพื่อน ไม่เคยยุ่ง และไม่เคยรับรู้ ส่วนกรณีที่เพื่อนไปทำร้ายร่างกายแฟนสาว หรือทำร้ายมาตลอดที่คบหากันนั้น ตนไม่ทราบเรื่องเพราะไม่เคยเห็นกับตัว แต่ถ้าหากตนเจอ ก็คงห้ามไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงขึ้น และยืนยันว่าไม่ได้มีการจะเข้าไปช่วยเพื่อนรุมทำร้ายแฟนสาวแต่อย่างใด

ราวีไม่เลิก!! สาวหนีตายโดนอดีตแฟนหนุ่มบุกซ้อมใช้ส้อมเสียบตะเกียบทิ่มตา หลังเลิกราหนีไปคบกะเทย(คลิป)

ชมคลิปรายการด้านล่าง
vvvvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์