สมาคมผู้ประกอบการฯ แจงปีนี้ถนนข้าวสารงดจัดงาน เเต่ ยังเล่นน้ำได้


สมาคมผู้ประกอบการฯ แจงปีนี้ถนนข้าวสารงดจัดงาน เเต่ ยังเล่นน้ำได้

ผู้ประกอบการค้าถนนข้าวสาร งดจัดงานเทศกาลมหาสงกรานต์ถนนข้าวสารประจำปีนี้ เนื่องด้วยเป็นปีมหามงคลและมีการเตรียมสถานที่จัดพระราชพิธีฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่สำคัญ ที่จะมีพระราชพิธีต่างๆ เกี่ยวเนื่อง และมีการเตรียมปรับปรุงพื้นที่ให้สวยงาม
เมื่อวันที่ 2 เม.ย. สมาคมผู้ระกอบการถนนข้าวสาร เผยว่า เนื่องในปี 2562 ถือเป็นปีมหามงคลของชาวไทยทุกคน โดยจะมีพระราชพิธีบรมราชภิเษก ในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติเป็นพระมหากษัตริย์แห่งประเทศไทย ได้กำหนดจัดเตรียมเส้นทางและงานพระราชพิธีบรมราชภิเษก อย่างยิ่งใหญ่


ถนนข้าวสาร และ พื้นที่ใกล้เคียงในเกาะรัตนโกสินทร์ ถือเป็นหนึ่งในพื้นที่สำคัญ ที่จะมีพระราชพิธีต่างๆเกี่ยวเนื่อง และเตรียมปรับปรุงพื้นที่ให้สวยงาม


สมาคมผู้ประกอบการค้าถนนข้าวสาร ในฐานะผู้จัดงานเทศกาลมหาสงการนต์ถนนข้าวสาร มากว่า40ปี แต่เพื่อให้ภาครัฐ และกรุงเทพมหานคร ได้สามารถจัดเตรียมพื้นที่ได้อย่างต่อเนื่องและสมพระเกียรติ คณะกรรมการบริหารสมาคมผู้ประกอบการค้าถนนข้าวสาร จึงมีมติควรเห็นว่า จะงดจัดกิจกรรมเทศกาลมหาสงกรานต์ถนนข้าวสาร ประจำปี 2562 เป็นการชั่วคราว



สมาคมผู้ประกอบการฯ แจงปีนี้ถนนข้าวสารงดจัดงาน เเต่ ยังเล่นน้ำได้

โดยผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ถึงแม้ว่าจะงดจัดงานสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร แต่ยังคงเปิดถนนข้าวสารให้เล่นน้ำสงกรานต์เช่นเดิมได้ เหมือนทุกปี


เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวสด

เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์