เปิดใจพ่อชาวสวิสฯ ดีใจได้กอดลูกครั้งแรกใน 5ปี สัญญาหากได้ดูแลลูกจะดูแลให้ดีที่สุด (คลิป)


เปิดใจพ่อชาวสวิสฯ ดีใจได้กอดลูกครั้งแรกใน 5ปี สัญญาหากได้ดูแลลูกจะดูแลให้ดีที่สุด (คลิป)

กรณีสองพี่น้องลูกครึ่ง ที่ได้หนีออกจากบ้านย่านรามคำแหง ไปหาพ่อฝรั่งที่บ้านย่านบางชัน จนมูลนิธิเข้าช่วยเหลือสองเด็กน้อย และนำกลับไปดูแลที่บ้านราชวิถี โดยเด็กทั้ง 2คน คือ ด.ช.ลูก้า นิรันดร์ โบเรล อายุ 12 ปี ด.ญ.พาเมลา นิรันดร์ โบเรล อายุ 11 ปี ซึ่งทั้ง 2คน ยืนกรานไม่ยอมกลับไปอยู่กับแม่ เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายซ้ำสอง

ล่าสุด นายมาร์เซล เลออง โบเรล ชาวสวิตเซอร์แลนด์ พ่อของน้องทั้ง 2 คน หลังจากที่ได้เดินทางไปทำธุระที่ประเทศวสวิตเซอร์แลนด์ ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยแล้วในช่วงเช้าของวันนี้ (9 เม.ย.) ซึ่งเร็วกว่ากำหนดเดิมวันที่ 12 เม.ย. 62 หลังจากมาถึงก็รีบเดินทางไปเยี่ยมลูกที่บ้านราชวิถีทันที


        วันนี้ทีมข่าวไบรท์ทีวี ได้เดินทางไปที่บ้านราชวิถี เพื่อไปรอพูดคุยกับคุณพ่อชาวสวิสฯ ซึ่งหลังจากที่ได้เข้าเยี่ยมลูกๆทั้งสอง คุณพ่อชาวสวิสฯ เปิดใจกับทีมข่าวว่า ดีใจมาก และได้กอดลูกแล้ว หลังจากห้าปีที่ผ่านมา ไม่เคยได้มีโอกาสกอดลูกเลยสักครั้ง ซึ่งดูจากปฏิกิริยาของลูกก็ดีใจมากที่ได้เจอกับตนเอง และวิ่งเข้ามากอด ซึ่งจากนี้สัญญาว่า ถ้าหากได้ดูแลลูกก็จะดูแลให้ดีที่สุด สิ่งที่คาดหวังในอนาคต ต่อ จากนี้ อยากให้ลูกๆมีอิสระ ทั้งร่างกาย และความคิด และมีอนาคตที่ดีตามความสมควรที่ลูกๆควรจะได้รับ

ขณะที่ นายรณสิทธิ์ พฤษยาชีวะ ประธาน มูลนิธิรณสิทธิ์ กล่าวว่า 

วันนี้ เราต้องมาร่วมมือปรึกษาหารือกันเพื่อหาทางออกให้กับพ่อแม่และเด็ก เพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก โดยจะใช้ความต้องการของเด็กเป็นหลัก และก่อนที่จะให้เด็กไปอยู่กับฝั่งใดฝั่งหนึ่งก็ต้องมีการทดสอบสภาพจิตใจและความพร้อมของเด็กด้วย ว่าจะพร้อมให้ใครดูแล และความพร้อมของพ่อและแม่ว่า ใครจะเหมาะสมที่จะรับไปดูแล ส่วนตัว อยากให้ทั้งพ่อทั้งแม่มีความพร้อมด้วยกันทั้งคู่ เพื่อที่จะมาทำข้อตกลงกันในการแบ่งกันเจอลูก

รับชมคลิป
VVVVVVVVVVV
VVVV
V
VV
V
VVVVVV

เปิดใจพ่อชาวสวิสฯ ดีใจได้กอดลูกครั้งแรกใน 5ปี สัญญาหากได้ดูแลลูกจะดูแลให้ดีที่สุด (คลิป)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์