บอล บางแก้ว แจงยิบซัด พ่อเบนซ์ พลิกลิ้น อยากได้3ล้าน! แฉสารภาพทุกอย่างชี้นำตนเป็นฆาตกร!


บอล บางแก้ว แจงยิบซัด พ่อเบนซ์ พลิกลิ้น อยากได้3ล้าน! แฉสารภาพทุกอย่างชี้นำตนเป็นฆาตกร!

"บอล บางแก้ว" แจงยิบ ซัด "พ่อเบนซ์" พลิกลิ้น อยากได้เงิน 3 ล้าน! แฉสารภาพเองทุกอย่าง ชี้นำตนเป็นฆาตกรเพราะสติแตก!

จากกรณี "เบนซ์" แฟนสาวนักร้องดัง "บอล บางแก้ว" เสียชีวิตปริศนาคาห้องน้ำในบ้านของบอล ก่อนที่พ่อเบนซ์จะออกมาร่ำไห้สาบาน เชื่อสาเหตุการตายลูกสาวต้องเป็นฝีมือบอล ล่าสุดพ่อเบนซ์ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ซัดบอลอีกว่าเสนอเงินให้ก้อนนึง 3 ล้าน หวังปิดคดี แต่จ่ายมาแค่ 1 ล้าน อีก 2 ล้านไม่ยอมจ่าย และหายตัวไป ทั้งที่ฝ่ายพ่อถอนคดีไปแล้ว

ล่าสุดรายการโหนกระแส 19 เม.ย. โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัดออกอากาศทุกวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 13.45 - 14.25 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์บอล ซึ่งพร้อมชี้แจงทุกเรื่อง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องเบนซ์และบอลตอนนั้นเหมือนเงียบหายไป เรื่องคดีเป็นไงบ้าง?
บอล : "ผลพิสูจน์ออกมาแล้วว่าไม่ได้เป็นการฆาตกรรม เหลือแค่ประมาททำให้เกิดไฟไหม้แค่นั้น"

ข่าวไม่มีการนำเสนออกมาเลย ทุกอย่างเงียบหายไปหมด พิสูจน์ยังไง?

บอล : "คือทางป๊าพิสูจน์ถึงซอกเล็บว่าผมทำร้ายร่างกายมั้ย ผมบริสุทธิ์ใจให้ตรวจดีเอ็นเอ สรุปไม่มีการทำร้ายร่างกาย ไม่ได้ฆาตกรรม ไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง เป็นอุบัติเหตุ ตร.เรียกผมไป ผมให้เขาตรวจดีเอ็นเอผมได้เลย ตรวจเรียบร้อยหมด"

ตอนแรกเขาบอกว่าอาจมีเรื่องการทำร้ายร่างกาย น้องเสียชีวิตไปก่อนทำลายอำพรางโดยการเผา ไม่เป็นแบบนั้น?
บอล : "ผลพิสูจน์คร่าวๆ คือเครื่องใช้ไฟฟ้าลัดวงจร เครื่องฟอกอากาศมันร้อนและมีปัญหา ทำให้เกิดเหตุไฟไหม้ เขาพิสูจน์มาแบบนั้น"

ในมุมคุณพ่อ มีบุคคลท่านนึงเข้าไปช่วยเหลือดูแลคดีให้เขา เป็นประเด็นใหญ่โต ตอนนี้เงียบหายไป?
บอล : "คุณพ่อกับคนนั้นแยกกัน ไม่ได้คุยกันแล้ว ผมไม่ทราบ แต่เห็นป๊าบอกผมว่าเขาไม่ได้คุยกันแล้วแค่นั้นเอง"


มีข่าวกันตอนนั้น คุณกับพ่อน้องเบนซ์ได้มีการพูดคุยกันเหรอ?
บอล : "หลังม.ค.ไปแล้ว ผมรู้สึกว่าคดีเสร็จสิ้นแล้ว ผลการตรวจทุกอย่างออกมา แต่ไม่ได้ออกสื่อแค่นั้นเอง ผมคิดว่าสิ่งที่อยากทำที่สุดคือทำพิธีให้แฟนผม มันล่วงเลยเวลามาพอสมควรแล้ว ผมถามตร.ว่าเป็นคนกลางคุยกับบ้านแฟนผมได้มั้ย เราอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากนั้นเราไม่อยากรอแล้ว เราก็ไปแสดงความเสียใจจริงๆ พ่อผมไม่สบายก็ไปด้วย เราอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจ เสียใจ มันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ น้องสาวโทรหาแม่ เขามาเปิดประตู ผมก็เดินเข้าไปกอดป๊า บอกเขาว่าผมเสียใจด้วยนะ ทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ เขาบอกว่าเข้ามาก็พูดไม่ดีแล้ว ผมก็งง เขาบอกไม่อยากคุยนอกบ้าน ให้เข้าไปคุยในบ้าน เดี๋ยวจะเสียงดัง ผมก็บอกว่าผมอยากทำพิธีให้น้อง มันเลยเวลาเป็นเดือนๆ แล้ว อยากทำพิธีแล้ว ป๊าบอกว่าตอนนี้ป๊าเดือดร้อน หลังเบนซ์เสียชีวิต แม่ผมก็ถามว่าจะให้ทางเราช่วยเหลือยังไง ป๊าบอกเราได้นะ อะไรช่วยได้เรายินดีช่วยเหลือ"

พ่อเบนซ์เปิดก่อนว่าเขาเดือดร้อน เบนซ์ตายไม่มีคนส่งเสีย?
บอล : "ประมาณนั้น ผมก็ถามเรื่องพิธีก่อน ก็เป็นหัวข้อสามหัวข้อ เรื่องพิธีการช่วยเหลือหลังน้องเสีย เรื่องคดี ตอนนั้นม.ค. ป๊าเขายังหาข้อเพิ่ม ตอนนั้นยังไม่ตรวจซอกเล็บ ข้อมูลไลน์ที่หายไปที่เป็นข่าว ผมก็ยินดีอยู่แล้ว ตอนนั้นป๊าก็นอกเรื่อง"

ข้อมูลไลน์ที่หายไปคืออะไร?
บอล : "ผมก็ไม่ทราบ ผมก็โดนสอบเรื่องนี้ ผมก็ถามผกก. มือถืออยู่ที่เจ้าหน้าที่ตร. ไม่ได้อยู่ที่บ้านผม ผมไม่รู้อยู่ที่ใคร ใครเป็นเจ้าของเรื่องผมก็ไม่ทราบ ผมมีหน้าที่อย่างเดียวเขาให้เข้าไปให้ปากคำ ผมก็ไปให้ปากคำ ต่อให้ข้อมูลหายไป ถ้าผมทำอะไรจริงๆ การส่งข้อมูลไปหาใครสักคน ก็ต้องมีข้อมูลนั้นอยู่นะ เวลาล่วงเลยไปแล้ว มันก็ลบข้อมูลไม่ได้อยู่แล้ว"

มีประเด็นข่าวว่าเป็นไลน์ แอ็คเคาท์น้องเบนซ์ถูกลบไป กล่าวหาว่าบอลลบ?
บอล : "ลบได้ไง ของไม่ได้อยู่ที่ผม"

คุณพ่อบอกมาสามข้อ หนึ่งพิธีศพที่ต้องจัด สองการดูแลช่วยเหลือ?
บอล : "เราก็บอกว่าจะให้เราช่วยเหลืออะไรก็บอกมาเลย ป๊าพูดมาเลยตอนนี้ป๊าอายุ 60 คิดว่าจะมีชีวิตจากนี้ไปอีก 20 ปี ป๊าคิดวันละพัน 20 ปี 7.2 ล้าน ผมฟังแล้วก็สะอึก ผมเข้ามาคุยเรื่องพิธี ผมมาเจรจา ไม่ได้คุยเรื่องคดี เขาก็บอกว่าเอางี้แล้วกัน ผมให้คุณกับครอบครัวเป็นการบ้าน คุณอยากช่วยเหลือบ้านผมเท่าไหร่ ผมก็บอกว่าผมขอสิ่งหนึ่งได้มั้ย ผมอยากเห็นศพน้อง เขาบอกว่าบอลกล้าไปมั้ย ผมกล้าครับ เขาบอกว่าอย่าบอกนักข่าวนะ เดี๋ยวจะไม่ดีกับป๊า แล้วเก็บมือถือทุกคนที่ไป เผื่ออัดคลิปเสียง ผมก็แสดงความบริสุธิ์ใจ ผมบอกว่าป๊าสะดวกวันไหน เขาบอกว่าถ้าไม่มีเรื่องข้อสองมาก่อน ข้อหนึ่งก็ไม่เกิด"

บอล บางแก้ว แจงยิบซัด พ่อเบนซ์ พลิกลิ้น อยากได้3ล้าน! แฉสารภาพทุกอย่างชี้นำตนเป็นฆาตกร!

ข้อสองคือการดูแล ข้อหนึ่งคือพิธีศพจะไม่เกิด?
บอล : "ตอนแรกบอกว่าให้ผมไปดูได้ พออีกทีบอกว่าถ้าไม่มีข้อสอง ข้อหนึ่งก็ไม่มี ผมก็เสียใจ ทำไมไม่ทำตามที่รับปาก หลังจากนั้นแม่ผมก็โทรหาว่าป๊าให้เราไปคิด เราปรึกษาแล้วจะช่วยเรื่องมนุษยธรรม 1 ล้านบาท พอเขารู้ตัวเลขเขาบอกว่าไม่เอา ไม่คุย ลองให้คนในบ้านตายก่อน เขาบอกจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แล้วตัดสายทิ้งเลย ผ่านไป 10 วัน ม๊าโทรหาแม่ผม บอกว่าจะเข้ามาคุยเรื่องเงิน แม่ก็บอกว่าวันนั้นเสนอแล้วแต่ป๊าบอกว่าไม่เอา จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด งั้นวันนี้คุณแม่มาเลยได้มั้ย มาบ่ายนี้ แม่บอกติดธุระ อีกย่างผมกับบาสไม่ได้อยู่เมืองไทยด้วย จนป๊าโทรหาแม่ผม บอกว่าอยากให้สองบ้านดีต่อกัน โทรเองเลย ผมอยู่ต่างประเทศผมไม่ทราบ แม่บอกทีหลังคุยดีมาก เดี๋ยวจะออกมาแก้ข่าวให้บอลด้วย ว่าเข้าใจบอลผิด ให้สังคมเข้าใจบอลใหม่ 

ผมบอกว่าผมไม่ต้องกการ การแก้ข่าว แก้หรือไม่แก้ ผมอยู่ต่างประเทศ ก็บอกว่าวันที่ 22 จะไปหาเพราะผมกลับมาจากต่างประเทศ มีผม มีบาส มีแม่ มีน้องสาว เขาก็คุยดี ผมก็บอกว่าป๊าครับ ผมขอเปิดใจเลยแล้วกัน ป๊าไม่ชอบผมเหรอครับ เขาบอกป๊าสับสน ป๊าสติแตก เกิดเรื่องป๊าสติแตก เลยพูดแบบนั้นไป ป๊าพูดชี้นำว่าผมเป็นฆาตกรตลอดเวลา โอเคเราก็ไม่เท้าความ คราวนี้ถามป๊าว่าป๊าเดือดร้อน ผมมาคุย เพราะเงิน 1 ล้านค่ามนุษยธรรม เดี๋ยวจะไปถอนคดีให้บอลด้วย ผมก็บอกว่าป๊าครับคดีอาญาถอนไม่ได้นะครับ ต่อให้ผมให้เงินเท่าไหร่ก็ถอนไม่ได้อยู่แล้ว มีได้เต็มที่คือไม่ติดใจเอาความผม ซึ่งผลพิสูจน์มาหมดแล้วผมไม่ได้ฆ่า เขาบอกว่าบอลรู้มั้ยทุกครั้งที่ไปฟังผลกับตร. ผลเป็นประโยชน์ทางบอลตลอดเลย เหมือนผลเข้าข้างผม แต่ผลเป็นไปตามพยานหลักฐาน เพราะผมไม่เคยทำร้ายน้อง แล้วผมก็ถามว่าน้องบอกว่าผมทำร้ายน้องเหรอครับ ป๊าบอกว่าก็เห็นน้องตัวเขียวๆ ผมก็เปิดแชตในไลน์ที่คุยกับน้อง ก็เอาแบบนี้ให้ป๊าดูข้อความที่คุยกัน น้องบอกว่าขาเขียวไม่รู้โดนอะไรมา ครั้งก่อนเขียวข้างซ้าย เป็นแบบนี้ตลอดเลย"

เอาหลักฐานนี้ให้เห็นว่าน้องไม่ได้ถูกทำร้าย? 
บอล : "ใช่ครับ พ่อเข้าใจผิด" 

เรื่องเงิน 3 ล้านไม่มีตรงนั้นเลย แต่เงิน 1 ล้านให้จริงๆ?
บอล : "ให้จริงครับ"

พ่อโทรมาขอให้ไปเจอ ตกลงกันว่าจะให้เงินช่วยเหลือ 1 ล้านบาท เป็นค่ามนุษยธรรม ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่พ่อออกมาพูด?

บอล : "ไม่เกี่ยวกับคดี ป๊าเขาบอกจะไปถอนคดีให้ จะแก้ข่าวให้ด้วยว่าบอลบริสุทธิ์อย่างนั้นอย่างนี้ แต่ผมไม่ต้องการอย่างนั้นถ้าจะออกสื่อ ผมออกรายการแค่ครั้งเดียว ผมก็ทำตามที่ผมพูด ผมไปหาป๊า 22 24 25 ให้เงินวันที่ 25 แล้วเขาเปลี่ยนทุกวัน ผมก็บอกว่าวันที่มีเอกสาร ผมคุยกับทางตร.ว่าผมจะมีการให้เงินช่วยเหลือตรงนี้ ตร.บอกให้ผมไปลงบันทึกประจำวัน ผมหนักใจมากเลยนะพี่ แม้แต่เอกสารนั้นผมว่าผมทำใจมาก ผมต้องแก้ไขด้วยนะ"อ่านบันทึกที่ระบุว่าลูกสาวสำลักควัน ไม่ได้เกิดจากการกระทำของใคร ได้รับเงินช่วยเหลือตามนุษยธรรมจากบอล ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตลูกสาว โดยจะไปถอนคำร้องต่อหน่วยงานต่างๆ และไม่ติดใจฟ้องร้องทางแพ่งและอาญา ลงชื่อไว้ทั้งหมด?

บอล : "เห็นข้อสองมั้ยครับ ข้อสองเนี่ย ผมไม่ได้ระบุ ด้วยการเราเป็นคนรู้จัก การให้ไปลงบันทึกยืนยัน ผมไม่ลงด้วยซ้ำว่าให้รับเท่าไหร่"

บอล บางแก้ว แจงยิบซัด พ่อเบนซ์ พลิกลิ้น อยากได้3ล้าน! แฉสารภาพทุกอย่างชี้นำตนเป็นฆาตกร!

บันทึกแรก คุณบอลไม่ได้มีการลงเงินเอาไว้?
บอล : "ผมไม่ได้ลงอะไรเลยครับ ตอนแรกทางเจ้าหน้าที่อยากให้ผมทำเป็นแคชเชียร์เช็ค สั่งจ่ายในนามป๊าเลย ให้ระบุไปเลยว่ารับเงินเท่าไหร่ วันที่เท่าไหร่ เลขเช็คเท่าไหร่"

สามล้านมาจากไหน?
บอล : "เป็นสิ่งที่เขาอยากได้ ขอเสียมารยาทนะครับ"

สัญญาใบแรกที่ทำขึ้นมาแต่คุณพ่อไม่เอา?
บอล : "ใบแรกไม่ได้ระบุตัวเลข ป๊าไม่สบายใจ ขอเขียนตัวเลข ทุกตัวอักษรป๊าออกแบบทั้งหมด ผมเป็นคนเขียนเท่านั้น"

ทำที่บ้านน้องเบนซ์ วันเดียวกัน เจรจายุติยอมความระหว่างบอลกับคุณพ่อ คุณพ่อเขียนเองทั้งหมด ระบุว่าบอลยินดีให้ความช่วยเหลือเรื่องความเดือดร้อนตามที่พ่อร้องขอเป็นจำนวนเงิน 1 ล้าน ทั้งสองฝ่ายนัดเจรจาตกลงกันใหม่ ให้ช่วยเหลือเรื่องการเงินเพิ่มเติม? 

บอล : "ที่ผมคุยกับป๊า ในอนาคตถ้าป๊าเดือดร้อน ป๊าโทรหาผมได้นะผมช่วยเหลือได้ แต่ถ้าผมตกลงกับป๊า 3 ล้านตามที่เป็นข่าวจริง ผมก็ระบุเลยว่ายอดทั้งหมด 3 ล้านบอก มอบให้ก่อน 1 ล้าน อีก 2 ล้านจะชำระเมื่อไหร่ ซึ่งไม่มีนะครับ ทุกข้อความนี้ ป๊าออกแบบเองทั้งหมด ผมไม่ได้มีส่วนอะไรเลย ผมลงชื่อเป็นพยาน เซ็นตามที่ขอทุกอย่าง"

สามล้านมาจากไหน?
บอล : "ไม่ทราบครับ แล้วสองใบนี้ผมไม่ได้ใช้ประกอบสำนวน พี่หนุ่มว่าผมแฟร์มั้ย ป๊าบอกไม่ติดใจเอาความผมเป็นเรื่องของป๊า ส่วนที่ป๊าอยากออกสื่อแก้ข่าวก็แล้วแต่ป๊า ผมไม่ซีเรียส ผมให้เงินป๊าวันที่ 25 ผมต้องเดินทางไปตปท. วันที่ 27 พอผมให้เงินป๊า ป๊าบอกว่ากางปฏิทินแล้วจะทำศพน้องวันไหนกันดี สรุปวันกันแล้ว ผมก็เห็นว่าวันนี่ 3 ยังไม่รู้จัดที่ไหน ก็ถามแม่ ว่าตกลงเขาจัดวันไหน ก็ให้คนไปถาม เขาบอกว่ายังไม่จัด ก็งงว่าเดี๋ยวให้มาคุยเรื่องส่วนที่เหลือกันใหม่ ผมงงว่าส่วนที่เหลือคืออะไร ก็ตกลงกันแล้วว่าจะทำพิธีศพให้น้อง ป๊าเปลี่ยนคำพูด ผมก็ไม่แฮปปี้ ป๊ารับปากแล้ว ต้องทำในสิ่งที่ตัวเองพูด แล้วทำมาทั้งหมดป๊าร้องขอผมไม่ได้เสนอ ป๊าหาว่าผมเป็นฆาตกรมาโดยตลอด ชี้นำว่าผมเป็นฆาตกร ผมไม่เคยได้รับความเป็นธรรมจากหน่วยงานที่ไหนเลยแม้แต่สื่อ ความเป็นธรรมจากสังคมเป็นยังไง ผมต้องเป็นฆาตกรเท่านั้น สังคมชอบทะเลาะกัน ตีกัน อะไรดีๆ สังคมไม่ชอบหรอกครับ นั่นคือสิ่งที่ผมได้รับครับ"

บอล บางแก้ว แจงยิบซัด พ่อเบนซ์ พลิกลิ้น อยากได้3ล้าน! แฉสารภาพทุกอย่างชี้นำตนเป็นฆาตกร!

คุณบอลคิดว่าทำไมพ่อน้องเบนซ์ออกมาให้ข่าวแบบนี้ ว่าตกลงไว้ 3 ล้าน คุณให้ 1 ล้าน เบี้ยวไม่จ่าย 2 ล้าน 
บอล : "ผมไม่ได้หายนะ ผมเสียความรู้สึกกับป๊า เพราะตกลงและเลือกวันแล้ว ผมเดินทางไปตปท.ตลอดเวลา ป๊าผิดคำพูดกับผม ผิดนิดเดียวก็คือผิด ทำเรื่องพิธีเสร็จจะตกลงอะไรกับผมเพิ่มเติมก็ว่ากัน"

ตอนนี้ยังไม่ได้เผาเบนซ์?
บอล : "ยังเลยครับ เห็นว่าจะทำพิธีเร็วๆ นี้"

เขาร้องขออะไรอีก?
บอล : "ป๊ามีภาระหนี้สินของเขา ผมไม่อยากพูด อยากให้ผมช่วยตรงนี้ด้วย จริงๆ ถ้าทางบ้านผมไม่ได้ถูกชี้นำเป็นฆาตกร ป๊าขอเท่าไหร่ผมยินดีให้นะครับพี่ แต่ผมกลายเป็นฆาตกรไปแล้ว มันไม่แฟร์กับผม ถ้าป๊าทำพิธีตามที่เราตกลงกัน ทกอย่างจะราบรื่น ป๊าบอกจะให้ผมไปดูศพน้องก็ไม่ทำ จะทำพิธีก็ไม่ทำ นั่นคือคามรู้สึกของผม ผมรู้สึกว่าผมถูกกดดัน บีบผม ตอนแรกบอกจะทำพิธี ตอนหลังบอกถ้าไม่ให้ส่วนที่ร้องขอ เดี๋ยวจะไปให้ข่าวว่าบ้านผมไม่ช่วยเหลือและแจ้งความไม่ให้ผมเข้าพิธีงานศพ เพิ่งคุยกันเมื่อวาน ผมก็บอกว่าป๊าครับ ผมเห็นป๊าออกข่าว ทำไมออกข่าวแบบนั้น ป๊าบอกว่าป๊ามีเหตุผลของป๊า โอคไม่เป็นไร ป๊าจะฟังบอลพูดบ้าง ป๊าบอกว่าป๊าไปถอนคดีให้บอล ผมก็บอกว่าผมคุยกับป๊าเรื่องถอนคดีตอนไหนครับ แล้วเขาก็บอกว่าไม่สะดวกคุยทางโทรศัพท์ แล้วก็หายไปเลย นี่คือเรื่องจริง"

ตกเป็นจำเลยสังคมโดยไม่ได้ทำอะไรผิด ทุกวันนี้เหมือนเอาเงินไปซื้อคดีตัวเองกลับคืนมา ซึ่งถอนคดีไม่ได้? 
บอล : "ผมก็ไม่เขาใจ ว่าป๊าทำแบบนี้ทำไม ในเมื่อคุยกันดีแล้ว ระหว่างทางป๊าพยายามบีบผม เห็นผมเป็นคนมีชื่อเสียง ผมว่าทำแบบนี้ไม่ดีนะครับ"

อยากบอกอะไรป๊า?
บอล : "ตอนนี้ทุกอย่างก็พิสูจน์มาหมดแล้วว่าไม่ได้เกิดจากฆาตกรรม ให้ผมพูดร้อยรายการก็พูดเหมือนเดิมว่าผมไม่ได้ทำ ผมอยากทำพิธีให้น้องนานมากแล้วแต่ก็ไม่ทำ ตอนนี้ก็แล้วแต่วิจารญาณในการชมนะครับ ผมเป็นจำเลยสังคมไปแล้ว"

จะให้เงินป๊าเพิ่มมั้ย?
บอล : "ผมพูดเสมอว่าสิ่งที่ป๊าร้องขอผมช่วยเหลือได้ แต่ป๊าผิดคำพูดกับผมบ่อยๆ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหลายครัง ผมว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ลูกผู้ชายคุยกัน"

บอล บางแก้ว แจงยิบซัด พ่อเบนซ์ พลิกลิ้น อยากได้3ล้าน! แฉสารภาพทุกอย่างชี้นำตนเป็นฆาตกร!


บอล บางแก้ว แจงยิบซัด พ่อเบนซ์ พลิกลิ้น อยากได้3ล้าน! แฉสารภาพทุกอย่างชี้นำตนเป็นฆาตกร!


บอล บางแก้ว แจงยิบซัด พ่อเบนซ์ พลิกลิ้น อยากได้3ล้าน! แฉสารภาพทุกอย่างชี้นำตนเป็นฆาตกร!

รับชมคลิป
VVVVV
VV
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

บอล บางแก้ว แจงยิบซัด พ่อเบนซ์ พลิกลิ้น อยากได้3ล้าน! แฉสารภาพทุกอย่างชี้นำตนเป็นฆาตกร!

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการโหนกระแส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์