ครูสาว แฉผอ.บังคับเป็นทอม กิ๊กกันนาน 10ปี โดนบีบให้ออก เหตุผอ.ปันใจ


ครูสาว แฉผอ.บังคับเป็นทอม กิ๊กกันนาน 10ปี โดนบีบให้ออก เหตุผอ.ปันใจ

เป็นเรื่องราวที่ยิ่งกว่าละคร "ครูสาว" แฉ "ผอ." บังคับเป็นทอม กิ๊กกันนาน 10 ปี สุดท้ายถูกบีบให้ออก เหตุ ผอ.ปันใจให้ครูคนใหม่ จนครูสาวต้องร้องศูนย์ดำรงธรรมเอาผิดวินัยข้าราชการเล่นชู้ ลั่นเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีคืน

ล่าสุดรายการโหนกระแสวันที่ 24 พ.ค โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัดออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 - 14.25 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "ว่าที่ ร.ต.หญิง ฌณกฐ์ปภัสสญ์ รัตนประเสิรฐ" หรือ "ครูส้ม" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ครูเป็นครูธุรการ?

"เป็นบุคลากรทางการศึกษา ไม่ได้ปฏิบัติการสอนค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการดูแลงานสารบรรณทั้งหมด งานสารบรรณอิเล็คโทรนิค งานที่ได้รับการมอบหมาย ยกเว้นการสอน "มั่นใจว่าเป็นผู้หญิง?
"มั่นใจค่ะ ไม่ใช่ทอมร้อยเปอร์เซ็นต์"

เมื่อก่อนครูแต่งงานกับตำรวจคนนึงแล้วยังไงต่อ?

"อยู่กันมามีลูก 2 คน ก็พบว่าเขามีภรรยาน้อย ขอกันแล้ว ห้ามกันแล้ว ก็ไม่จบเพียงแค่นั้น ก็เลยตัดสินใจเลิก ออกมาอยุ่กับลูกสามคนแม่ลูก ผ่านมาสิบกว่าปีแล้ว"

ไม่ได้มีการเซ็นใบหย่า?

"ตอนเลิกกันเซ็นใบหย่าไปแล้วตอนปี 52 หลังจากนั้นวันที่ 17 มี.ค. ครบรอบแต่งงานปี 53 เขากลับมาขอให้มาจดทะเบียนสมรสกับเขาใหม่เพื่อลูกเขาบอกว่าผู้หญิงจะจับเขา ช่วยเซ็นกันไว้ให้หน่อย ก็เซ็นค่ะ แต่ในความเป็นจริงไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว"


อีกมุมที่เซ็นมีอีกผลนึงคือเขามีสวัสดิการของตำรวจที่จะช่วยดูแลเราด้วย?
"ใช่ค่ะ เขาบอกแบบนั้นเลย เขามี เขาบอกว่าเผื่อส้มเป็นลูกจ้าง ไม่มีสวัสดิการ มีแต่ประกันสังคม ถ้าลูกหรือส้มไม่สบายใช้สิทธิ์ของเขาได้ ก็โอเค เราก็จด

เขามีภรรยาใหม่?

"ใช่ค่ะ ไม่ได้เจอ แยกกันมาอยู่สิบปีแล้ว อยู่คนละบ้าน คนละที่"

หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นในชีวิต ?

"พอเดือนก.ย. 53 ก็สอบตำแหน่งไม่ได้ ก็มาบรรจุที่เขตพื้นที่การศึกษาเขตสองชุมพร เป็นโรงเรียนซึ่งอยู่ใกล้โรงเรียนผอ. อยู่เครือข่ายเดียวกับผอ.และแม่บ้านผอ. (ภรรยา) เป็นเครือข่ายอำเภอ ขึ้นอยู่กับเขตสองชุมพร แล้วรร.ที่ภรรยาผอ.ทำงานก็อยู่เขตเดียวกัน"

หลังจากนั้นยังไงต่อ ไปรู้จัก ผอ.เพราะอยู่เขตเดียวกัน?
"ใช่ค่ะ โรงเรียนอยู่ใกล้กัน ผอ.มีภรรยาอยู่โรงเรียนเครือข่ายเดียวกัน"

หลังจากนั้นยังไงต่อ?

"ตอนส้มทำงานก็ได้รับคำแนะนำให้รู้จักผอ. เขารู้ว่าส้มเป็นนักกีฬายิงปืน เขามีปืนแต่ยิงไม่เป็น ส้มเป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติ เขาต้องการให้สอนให้ เราก็สอนยิงปืนให้เขา นั่นคือจุดเริ่มต้นที่คุยกัน"

หลังจากนั้นรู้จักผอ. ความสัมพันธ์เริ่มเกิด คุณรู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วยังจะไปคบเขาเหรอ?

"ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ แค่ปลื้มในตัวเขา เขาทำงานเก่ง ส้มชอบคนเก่งอยู่แล้ว คือไม่ได้คิดอะไรด้วย เราเคยเจอเรื่องแบบนี้มา เราไม่คิดจะทำเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว กั้นตัวเองหมดเลย ว่าไม่แน่นอน แต่ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันทุกวัน เหมือนน้ำหยดลงหินทุกวัน หินมันยังกล่อน แล้วนี่หัวใจของคน (หัวเราะ) บวกกับผอ.แกเป็นคนอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป็นคนมีเสน่ห์ พูดจาหยอกเย้าเก่ง แต่บางอารมณ์เขาเหมือนคนน่าสงสาร ได้ปรับทุกข์กันเรื่องแม่บ้าน เขาก็ได้สัมผัสชีวิต เห็นแม่บ้านในเครือข่าย ก็รู้ว่าเขาเป็นคนแบบไหน"

ตอนนั้นรู้ว่าผอ.กับแม่บ้านมีปัญหาและแยกย้ายกัน?

"ตอนนั้นเหมือนเขายังอยู่ด้วยกัน แต่ผอ.พูดให้เราเชื่อได้ว่ากับแม่บ้านไม่ได้มีอะไรกัน"

เขาอ้างกับคุณแบบนั้น?

"นิสัยผอ. จะต่างจากแม่บ้าน หลายคนก็คิดเหมือนกันว่าสงสารผอ. ผอ.ไม่นินทาใคร ไม่ว่าร้ายใคร เราก็สงสารผอ. อยู่ด้วยกันสนิทกัน ด้วยความสงสาร ความใกล้ชิด และเชื่อด้วยว่าเขาไม่มีอะไรกัน ไม่มีอะไรมาหลายปีแล้ว"

ครูสาว แฉผอ.บังคับเป็นทอม กิ๊กกันนาน 10ปี โดนบีบให้ออก เหตุผอ.ปันใจ

คุณเอาอะไรมาเป็นเกณฑ์วัดว่าเขาเลิกเมียแล้ว?
"คำพูดเขาค่ะ เขาพูดอะไรก็เชื่อหมด เขาน่าเชื่อจริงๆ ค่ะ เขาน่าสงสาร แล้วก็สังเกตจากสังคม เขาไม่เคยไปไหนด้วยกัน ไม่ได้ไปออกงานด้วยกัน เขาเหมือนคนเป็นโสดเลยค่ะ"

หลังจากนั้นมีการคบหากัน ?
"ใช่ค่ะ พอเชื่อเขาแล้ว จริงๆ เข้าใจได้ การที่พูดแบบนี้ ทุกคนอาจว่าส้มได้ว่าทำไมเชื่อคนง่าย"

คนอาจมองว่าโง่?

"ใช่ค่ะ แต่ทุกอย่างในตอนนั้นมันบ่งบอกให้เราเชื่อได้ แล้วเรานับถือเขาด้วย เรารู้จักสนิทกับเขาก่อนตัดสินใจรับรักเขา 8 เดือนเลยนะคะ ตั้งแต่กลางปี 53 รู้จักกันและใกล้ชิดกัน ดูใจกันมา 8 เดือนในการศึกษา"

สุดท้ายได้คำตอบว่าเขาเลิกเมียแล้วแน่ๆ ตัดสินใจคบในปี 54?

"เดือนมี.ค. 54 ค่ะ"

ผอ. ไม่มีการหย่า เขาจะคบคุณได้ยังไง ฉะนั้นต้องมีมาตการให้คุณสองคนไปไหนด้วยกันได้ เขาให้คุณทำอะไร?

"ก็คุยกัน เขาบอกว่าน้องบุคลิกเหมือนผู้ชายนะ แกก็แนะนำว่าถ้าตัดผมสั้นก็เหมือนผู้ชายเลย ก็ปรึกษาว่าถ้าตัดผมสั้นเป็นผู้ชายจะดีใช่มั้ย ชั่วโมงนั้นไม่ว่าแกต้องการอะไรเรายอมได้หมดแหละ ขนาดเขาตะโกนใส่หน้าว่าเกลียดยังเข้าใจว่าเขารัก อย่างนี้เลย คือเปรียบเทียบได้ขนาดนี้เลย ตายแทนก็ได้ ไม่ต้องคิดอะไรเลย"

ตอนนี้ยังคิดอยู่มั้ย?

"วันนี้ถ้าเป็นคนเดิมคิดอยู่ แต่ถ้าเป็นคนนี้ไม่คิดแล้ว คนนี้ใจร้ายมาก คนเดิมน่ารัก คนนี้เหมือนคนโดนของ(ร้องไห้)"

ตายแทนเขาได้ เขาให้ทำอะไรทำได้หมด?

"ใช่ค่ะ ผมยาวกลางหลังก็ไปบอกช่างให้ตัดเกรียนเลย เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีเขา เขาหวังดีกับเขาจริงๆ เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน เคยมีครูมอง ช่วงคบกันแรกๆ มีครูมีอะไรมอง ก็กลัวเขาจะเสียหาย พอคุยกันได้เสร็จปุ๊บ ก็บอกว่าโอเค ถ้าตัดแล้วจะขี้เหร่มั้ย เขาบอกว่าน้องเหมือนผู้ชายอยู่แล้ว ถ้ามั่นใจก็ได้อยู่แล้ว ก็เลยร้อยเปอร์เซ็นต์ไปตัดเกรียนเลย"

ครูสาว แฉผอ.บังคับเป็นทอม กิ๊กกันนาน 10ปี โดนบีบให้ออก เหตุผอ.ปันใจ

เพื่อตบตาคนอื่นๆ ในสังคมของเขา เพื่อให้คนอื่นเห็นว่าคุณเป็นทอม ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น?
"ใช่ค่ะ ยอมกระทั่งไม่มีตัวตนด้วยซ้ำ คือคบกับเขาตกลงกันเลยว่านี่ไม่ใช่เมียน้อยนะคะ พูดเลยว่าไม่ใช่สถานะเมียน้อย ตกลงกันเลยว่าเราคบเป็นเพื่อนดูแลกันจนพี่โอเคแล้วหรือพี่มีทางที่ดีของพี่ เราจะอยู่เป็นเพื่อนกัน เขาก็ไม่มีใครในเรื่องแบบนี้ เราก็ไม่มีใคร"

ช่วงคบกันภรรยาเขาว่าไง?
"เขาไม่ได้ว่าค่ะ ภรรยาเขารู้เรื่องเราค่ะ แต่ก็สองแง่สามง่ามกันมากกว่า ละไว้ในฐานที่เข้าใจดีกว่า เพราะเขาไม่ได้มีอะไรกับภรรยา เขาอยู่บ้านคนละหลังแต่อยู่รั้วเดียวกัน"

โดยนิตินัยมีเรื่องทะเบียนสมรส แต่พฤตินัยสองคนนี้จบไปแล้ว?

"เขาแยกอยู่กันคนละบ้าน แต่อยู่รั้วเดียวกัน ก็ละไว้ในฐานที่เข้าใจว่านี่น้องส้มนะ จะไม่พูดถึงกัน ไม่คุยกันอยู่แล้ว ส้มอยูกับผอ.มาสองคนเป็นเวลา 8 ปี"

หน้าอกหน้าใจ?

"พอผมเป็นแบบนี้ จะมีหน้าอกก็ขัดกัน ก็เลยใส่เสื้อเป็นสปอร์ตบรา ของเดิมก็ไม่ได้เยอะอยู่แล้ว"

เอาผ้ารัดหน้าอกให้คนรู้สึกว่าเป็นทอม?

"ใช่ๆ จนผู้ชายเกลียดหน้าแล้วเขาบอกว่าหล่อกว่าเขา(หัวเราะ)"

ย้อนเวลาไปประมาณ 5-6 ปี คุณตายแทนผู้ชายคนนี้ได้ ความรักเหมือนราบรื่นแล้วเกิดอะไรขึ้น ทำไมวันนี้ถึงเป็นข่าว ที่บอกจะดูแลจนแก่เฒ่า ทำไมถึงกลายเป็นแตกหักกัน ถึงขั้นคุณไปร้องศูนย์ดำรงธรรม?

"เรื่องเกิดปลายปีที่แล้ว ส้มแข่งกีฬาบ่อย ไม่ค่อยมีเวลา เราคุยกันแค่ทางโทรศัพท์ นานๆ เจอกันสักครั้ง แต่จะคุยกันตลอด พูดง่ายๆ 24 ชม. 8 ปีอยู่กันมาแบบนี้ ปลายปีที่แล้ว มีประชุมใหญ่ที่สำนักงานเขต ครูทุกคนในเขตไปที่นั่นหมด ท่าน ผอ.นั่งเซ็นเอกสาร ส้มก็อยู่กับครูหลายคน เผอิญมีครูผู้หญิงคนนึง เดินมาแล้วหยิบเสื้อ ผอ. แล้วร้องอุ้ย แล้วก็ปล่อย แล้วก็ยืนค้ำหัว ผอ.อยู่ เรามองอยู่ไกลๆ

มันคืออะไร ครูอยู่เยอะแยะ แล้วคุณ ผอ. คุณทำอะไร มันไม่เหมาะ เขาเป็นผู้ใหญ่ ข้าราชการระดับสูง แล้วครูธรรมดาเดินมาหยิบเสื้อผอ.ขึ้นไปแล้วมายืนค้ำหัวด้วย ส้มเองยังไม่เคยทำแบบนั้น มันไม่เหมาะ ก็เลยเดินไปถามเขาว่าพี่ ครูคนนั้นคือใคร เขาบอกว่าน้องรู้จักมาหลายปีแล้ว ก็บอกว่าพี่ลืมอะไรไปหรือเปล่า เขาดึงเสื้อพี่นะ มันไม่เหมาะนะ

เขาก็โวยวายว่าเออจริง ไม่สนิท ทำไมมาทำแบบนี้ แต่ในใจรู้สึกแปลกๆ อยู่แล้ว ว่าถ้าไม่มีซัมติงรองทำไมเขาถึงกล้าทำกันแบบนั้น ก็เริ่มสืบมา หลังจากนั้น มค. ก็เริ่มดูรีพอร์ตโทรศัพท์ เพราะเบอร์โทรศัพท์เป็นเบอร์มงคลเป็นเบอร์คู่ ก็เช็กรีพอร์ตในโทรศัพท์ ปรากฎว่าเห็นเบอร์โทรเข้ากันเที่ยงคืน โอ้โห งงมาก"

ครูสาว แฉผอ.บังคับเป็นทอม กิ๊กกันนาน 10ปี โดนบีบให้ออก เหตุผอ.ปันใจ

ก็เลยมีการพูดคุยกัน?
"ค่ะ เขาก็ยอมรับว่าคบครูคนนี้จริง ตอนแรกไม่ยอมรับ อ้ำๆ อึ้งๆ ตอนหลังบอกให้เลิก เขาออกแนวไม่เลิก ถามไปถามมาก็โอเค ยอมรับว่าคุยกันอยู่ แล้วมือถือที่ผอ.ใช้อยู่ เครื่องนั้นไอโฟน X ไอโฟน 10 เพิ่งออก ส้มกะซื้อไว้ใช้เอง แต่เผอิญผอ. เป็นผอ.โรงเรียน ส้มดูแล้วว่าของราคาแพงเหมาะกับเขามากกว่า

ส้มเลยเอาเครื่องนี้ให้ ผอ.ใช้ แล้วขอ 5S ของผอ.เครื่องเก่ากลับมาใช้เอง แต่เผอิญผอ.ดันเอาเครื่องนั้นไปถ่ายรูปครูคนนี้ที่นั่งบนโต๊ะเก้าอี้ของโรงเรียนแก นั่งโต๊ะผอ.เลยนะ แล้วผอ.เป็นคนถ่ายให้เอง บนโต๊ะของผอ. ซึ่งโทรศัพท์เป็นของส้ม"

ผอ.เปลี่ยนไป?

"เปลี่ยนไปเหมือนคนโดนของเลย จากคนที่น่ารักที่สุดในโลก กลายเป็นคนที่ใจร้ายที่สุด โกหกเก่งที่สุด ใส่ร้ายเก่งที่สุด กลั่นแกล้งเก่งที่สุด เหมือนส้มเป็นหมาตัวหนึ่ง (เสียงสั่นเครือ) ทำไมทำกับเราเหมือนหมาตัวนึง"

ครูส้มจับได้ว่าผอ.มีผู้หญิงคนอื่น บอกให้เลิกมั้ย?

"บอกค่ะ แต่เขาไม่เลิกค่ะ ตอนนั้นเขาบอกว่าเลิก แต่พอตรวจสอบโทรศัพท์ยังคุยเหมือนเดิม คุยมากกว่าเดิมด้วย"

เคยไปสืบมั้ยว่าครูคนนี้เป็นใคร?

"สืบค่ะ รู้เลยค่ะ พฤติกรรมเขามีเรื่องชู้สาว โดยย้ายมาสองครั้งแล้ว มีเรื่องชู้สาวกับผอ.โรงเรียนกับครู รู้กันทั้งเขตพื้นที่อยู่แล้ว แต่ผอ.ก็ไม่ยอมเลิก เขาไม่ได้ให้ครูคนนั้นไปตัดผมสั้นแบบพี่ เพราะเขาชอบแบบนั้น"

ในมุมพี่เอง แรกๆ เหมือนเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ที่รู้สึกแย่ที่สุดเพราะเกิดปัญหาคือพี่กำลังจะถูกกำจัดออกจากโรงเรียนแห่งนี้ พื้นที่แห่งนี้เพื่อไม่ได้พบเจอกับผอ.ของพี่อีกเลย?

"ส่วนหนึ่งเป็นอย่างนั้นค่ะ คือคนไม่รักกัน ยังไงก็ไม่ดีแล้ว ลักษณะคล้ายหอกข้างแคร่แล้ว เขามีด่าบ้างเหมือนกัน มีต่อว่าพี่เหมือนกัน"

ครูสาว แฉผอ.บังคับเป็นทอม กิ๊กกันนาน 10ปี โดนบีบให้ออก เหตุผอ.ปันใจ

ที่บอกว่าพี่เหมือนหมาคืออะไร?
"พอมีปัญหาปุ๊บ หลังๆ ไม่รับโทรศัพท์ ไม่คุย ไม่เคลียร์ ไม่เจอส่วนตัว เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ต้องเคลียร์กันสองคนถูกมั้ยคะ พี่ไม่ใช่คนจะไปสาวไส้ให้กากิน พี่ขอคุยกับเขาสองคน เขาบอกว่าถ้าจะคุยก็ให้มาคุยที่โรงเรียนเขา ไปถึงปุ๊บเขาบอกคุยได้เลย เนี่ย มีครูนั่งอยู่เต็มเลย เราก็บอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ไม่คุย จะคุยกันสองคน

ก็รู้ความจริงมาว่าก่อนส้มจะเข้าไป เขาชวนเราให้ไปเคลียร์ที่นั่น ส้มก็ขับรถไปคนเดียว เขาดันนัดแนะกับครูไว้แล้วว่าตั้งแต่นี้ต่อไป ไอ้ส้มไม่ใช่คนพิเศษของผมแล้วนะ เรียกเราว่าไอ้ส้มเลยค่ะ มาไม่ต้องต้อนรับมัน อย่างนี้เลย เตี๊ยมกันไว้ พอส้มไปปุ๊บก็เหมือนหมาตัวนึง เขาไม่สนใจ ครูก็บิดหน้าใส่"

เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องส่วนตัวพี่ แต่ที่หลุดมาเพราะพี่ไปร้องศูนย์ดำรงธรรม พี่บอกว่าพี่ถูกกลั่นแกล้งให้ออกจากพื้นที่?

"ใช่ค่ะ ไม่รู้จะพูดกับใคร เพราะผอ.ไม่ยอมเคลียร์กับพี่ ไม่ยอมคุยอะไรเลย ก็เลยโทรไปหาผอ.เขตว่าให้ตักเตือนให้หน่อยได้มั้ย ว่าอย่าทำพฤติกรรมแบบนี้ให้มาเคลียร์กับส้ม เขาบอกว่าได้จะติดต่อให้แต่ท่านก็หายไป หลังจากนั้นส้มไม่รู้จะติดต่อทางไหนก็เลยลงเฟซและแท็ก ผอ. ซึ่งผอ.ไม่ได้เล่นเฟซนี้แล้ว

แต่จะมีเพื่อน มีครู มีอะไรของเขา ซึ่งจะไปบอกเขาได้ ส้มก็เลยไปลงในเฟซ ในรูปมือแหวนสองวงที่เราสัญญากันไว้ส่วนตัว ลงแค่นั้น บอกว่าหมดสิ้นแล้วความอาย มีอะไรก็ให้คุยกัน ซึ่งเรื่องก็ไปถึงเขา พอเฟซออกเขาเริ่มอาย เขาถึงขึ้นไปหารองผอ.เขตอีกคนที่สนิทกับเขา แล้วรองผอ.เขตคนนี้ต้องต่อสัญญาจ้างกับพี่ทุกปี"

เพราะพี่เป็นธุรการ ต้องต่อทุก 6 เดือนและต้องมีคนค้ำประกัน คนค้ำประกันพี่คือ?

"ท่าน ผอ. ของพี่ค่ะ"

หลังจากนั้นมีการไปทำบันทึกเอาไว้?

"ผอ. ไปพบท่านรองผอ.เขต ท่านรองผอ.เขตก็เลยโทรตามส้มให้ไปเคลียร์กันที่เขตพื้นที่ พอไปถึงปุ๊บ ท่านก็ถาม ผอ.ว่า ผอ.ต้องการอะไร ต้องการแบบไหน เขาก็บอกว่าไม่ต้อกงารให้ส้มไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา ท่านรอง ผอ.เขาก็ถามส้มว่าหนูว่ายังไง ได้มั้ย

ส้มก็ตัดสินใจว่าวันนี้ 23 เม.ย. วันที่ 25 เป็นวันที่ส้มต้องต่อสัญญา ผอ.เป็นคนค้ำให้ด้วย ถ้าไม่ยอมเขาไม่ค้ำให้แน่ รอง ผอ.เขตคือคนที่ทำสัญญากับพี่ เป็นผู้ว่าจ้างพี่ พี่ก็เลยตัดสินใจเซ็น ยอมให้ พอหลังจากนั้นอีกวันก็ขอหลักฐานจากผอ. โทรไปขอว่าส้มต่อสัญญา ขอหลักฐานจากพี่ได้มั้ย แกบอกว่าไม่ให้ ไม่ค้ำให้"

พี่เลยไม่มีคนค้ำประกัน เหมือนถูกบีบให้ออกจากพื้นที่?

"ใช่ค่ะ แล้วเหลือเวลาครึ่งวันสุดท้าย ที่เราต้องหาผู้ค้ำประกัน ซึ่งไม่ได้หาง่ายๆ ก็โทรไปที่โรงเรียน แล้วผอ.โรงเรียนส้มบอกว่าส้มไม่ต้องคิดมาก ผมค้ำให้ส้มเอง ท่านใจดีมากๆ ตอนนี้ก็เลยได้ทำงานอยู่ ซึ่งผอ.ของพี่คนนั้นเขาบอกว่าเขาไม่ให้ ถ้าหาไม่ได้ก็ออกไป"

ทำให้ต้องขึ้นศูนย์ดำรงธรรมและร้องว่าผอ.อดีตแฟนพี่คนนี้เขาทำสมควรแล้วหรือ?

"หนังสือฉบับนี้ออกมาเดือนเม.ย. ในช่วงเดือนที่ผ่านมาเราได้รับการเมินเฉย เยาะเย้ยถากถาง กลั่นแกล้งทุกอย่างจนไม่ไหว แล้วหนังสือนี้มีข้อผูกมัดเราเยอะเกินไป ไม่ให้เราไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา ก็เลยต้องร้องศูนย์ดำรงธรรม"

เอาถึงที่สุดมั้ย?

"เอาถึงที่สุด เพื่อเรียกคืนศักดิ์ศรีของลูกจ้างคนหนึ่งแค่นั้น ไม่ได้มีประเด็นหึงหวง หรือต้องการผอ.กลับมาเลย แค่ต้องการศักดิ์ศรีของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งโดนกลั่นแกล้ง นอกจากไม่รักแล้ว ยังไปใส่ร้ายให้เสื่อมเสีย"

รับชมคลิป
VVVVVVV
V
VV
VV
V
VVVVVV

ครูสาว แฉผอ.บังคับเป็นทอม กิ๊กกันนาน 10ปี โดนบีบให้ออก เหตุผอ.ปันใจ

เครดิตแหล่งข้อมูล : โหนกระแส (Hone-Krasae) Official


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : E ดอก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.28.119.77

202.28.119.77,,202.28.119.77 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
คนโง่ เป็นเหยื่อคนฉลาด........ทุกชาติไป


[ วันเสาร์ ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 07:54 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์