เปิดคลิปนาที รถเคอรี่ตัดหน้ารถไฟ โดนอัดลากไกล200ม. คนขับเสียชีวิต


วันที่ 14 กันยายน 2562 เฟซบุ๊กการรถไฟแห่งประเทศไทย(รฟท.) ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า รฟท.ไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น ภาพจากกล้องวงจรปิดคลิปเหตุการณ์เมื่อเวลา 09.20 น. ขบวนรถนำเที่ยวที่ 909 (กรุงเทพ - น้ำตก) ขณะทำขบวนถึง สทล. 73/3-4 เป็นทางลัดผ่าน มีป้ายจราจร ระหว่างสถานีชุมทางหนองปลาดุก-สระโกสินารายณ์ ขบวนรถได้ชนกับรถยนต์กระบะ KERRY เป็นเหตุให้คนขับรถยนต์เป็นชายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

โดย พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ สารวัตรเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถปิกอัพ มีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณจุดตัดทางลักข้ามรถไฟ ไม่มีเครื่องกั้น บ้านท่าใหญ่ หมู่ 3 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง

เปิดคลิปนาที รถเคอรี่ตัดหน้ารถไฟ  โดนอัดลากไกล200ม. คนขับเสียชีวิต


ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน 2 ฒฐ 43 กรุงเทพมหานคร เป็นรถส่งสินค้า บริษัทของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ตกอยู่ในพงหญ้าข้างรางรถไฟ สภาพรถด้านข้างคนขับพังยับเยินกระจกหน้าแตกละเอียด ภายในรถพบร่างของ นายจิรวัฒน์ รักษ์นิเวศน์ อายุ 37 ปี สภาพศีรษะฉีกขาด นอนฟุบหายใจรวยริน หมดสติคาพวงมาลัย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่ง รพ.บ้านโป่ง แต่นายจิริวัฒน์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตาย เป็นพนักงานส่งของบริษัทเคอรี่ ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับบรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถ เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้าตามหมู่บ้าน โดยวิ่งเลาะถนนในหมู่บ้านขนานมากับทางรถไฟ เมื่อมาถึงจุดตัดทางลักข้ามรถไฟบ้านท่าใหญ่ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟขบวนพิเศษ ขบวนที่ 909 ปลายทางสถานีน้ำตก จ.กาญจนบุรี วิ่งมาเปิดหวูดเสียงดังสนั่น แต่นายจิรวัฒน์ ไม่ได้ยิน ขับรถพุ่งข้ามทางจึงถูกขบวนรถไฟชนอัดด้านข้างคนขับอย่างจัง ก่อนจะถูกขบวนรถไฟลากรถไปตกลงข้างทางไกลกว่า 200 เมตร ทำให้นายจิรวัฒน์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา.

เปิดคลิปนาที รถเคอรี่ตัดหน้ารถไฟ  โดนอัดลากไกล200ม. คนขับเสียชีวิต

คลิกชมคลิป
vvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvv
vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์