ตี๋ แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง หลั่งน้ำตา “อยากตาย” เครียดโดนหมายจับคดีลัลลาเบล ยันไม่เกี่ยว (คลิป)


ตี๋ แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง หลั่งน้ำตา “อยากตาย” เครียดโดนหมายจับคดีลัลลาเบล ยันไม่เกี่ยว (คลิป)

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 62 หลังจากไปรับงานเอ็นเตอร์เทรน ชงเครื่องดื่มที่บ้านพักหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง ซึ่งพบว่า นายรัชเดช วงษ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย หลังจากเสร็จงานและพาตัวผู้ตายมาที่ห้องพักในคอนโดย่านท่าพระ ซึ่งผู้ตายมาด้วยสภาพหมดสติตั้งแต่ออกจากบ้านที่จัดงาน



ล่าสุด ศาลอาญาธนบุรี อนุมัติหมายจับสมาชิกภายในบ้านที่มีการจัดปาร์ตี้ ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จำนวน 5 คน ประกอบด้วย 1.นายชัยพล หรือ คิว พรรณา อายุ 29 ปี 2.นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี พี่ชายนายคิว 3.น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส บุญตา อายุ 24 ปี แฟนสาวนายคิว 4.นายโกเมศ หรือ ปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี และ 5.นายกฤษฎา หรือ โนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี ในข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใด ๆ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

โดยหลังจากนี้ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.อยู่ระหว่างพิจารณาสั่งการให้ชุดคลี่คลายคดีดำเนินการเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหารายที่ 1 รายที่ 2 รายที่ 3 และรายที่ 4 ซึ่งสืบทราบว่ายังพักอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหารายที่ 5 นั้นทราบว่าเดินทางไปทำธุระที่ จ.อุดรธานี ซึ่งขณะนี้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ภ.จ.อุดรธานี เพื่อตามหาตัวมาดำเนินการแล้ว

ตี๋ แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง หลั่งน้ำตา “อยากตาย” เครียดโดนหมายจับคดีลัลลาเบล ยันไม่เกี่ยว (คลิป)


ทั้งนี้ ก่อนหน้าศาลอนุมัตหมายจับ นายตี๋ยอมรับว่ามีความกังวล แต่พวกตนก็ไม่ได้ทำอะไร ยังใช้ชีวิตปกติ ยังดื่มเหล้ากับกลุ่มเพื่อนอยู่ ส่วนตัวไม่คิดว่าการที่มีคนมาดื่มเหล้าที่บ้าน จะทำให้เกิดปัญหาแบบนี้ แต่จะสู้คดีตามกระบวนการ ไม่ได้คิดหนีและไม่มีทางหนี เพราะตนก็ยังใส่กำไลข้อเท้า (EM) ตนยังยืนยันในความบริสุทธิ์ใจ ตนเองคิดลึก ๆ ว่าอาจจะมีอะไรบางอย่างที่อยู่เบื้องหลังคดีนี้ แต่ไม่สามารถพูดออกมาได้ เพราะจะไปกระทบกับผู้อื่น จึงต้องกลายเป็นคนน้ำท่วมปากอยู่แบบนี้

นายตียอมรับด้วยว่า ช่วงแรกที่มีกระแสข่าวเรื่องหมายจับ ตนเองถึงขั้นอยากจะฆ่าตัวตาย เพราะที่ผ่านมาก็ได้ให้ความร่วมมือมาโดยตลอด ก็ไม่รู้เมื่อไรคดีนี้จะจบ อีกทั้งกระแสสังคมโซเชียลทั้งประจาน ทั้งด่า บางคนด่าถึงพ่อแม่ จนตนต้องกลายเป็นจำเลยสังคม

ตี๋ แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง หลั่งน้ำตา “อยากตาย” เครียดโดนหมายจับคดีลัลลาเบล ยันไม่เกี่ยว (คลิป)

คลิกชมคลิป
vvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ุุุ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 114.109.32.67

114.109.32.67,,cm-114-109-32-67.revip13.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
สนน


[ วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 09:49 น. ]
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.119.117

184.22.119.117,,184-22-119-0.24.nat.tls1b-cgn03.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
ให้แม่งตายไปเลย ไอ้คว_าย


[ วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 18:20 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์