โจรแสบ สวมรอยฉกกระเป๋าลูกค้าแล้วชิ่งหนี (คลิป)


โจรแสบ สวมรอยฉกกระเป๋าลูกค้าแล้วชิ่งหนี (คลิป)

เมื่อวานนี้ (28 พ.ย. 62) ทางเพจ "ข่าวคนนนท์" ได้แชร์คลิปวิดีโอหนึ่งจากกล้องวงจรปิดของร้านเสื้อผ้าในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่าน นนทบุรี โดยในคลิปได้บันทึกภาพพฤติกรรมของหญิงสาวคนหนึ่ง ทำทีเข้ามาเดินเลือกซื้อสินค้าในร้านก่อนจะพยายามล้วงเอาของมีค่าในกระเป๋าลูกค้าท่านอื่นที่กำลังเลือกสินค้าอยู่ ไม่นานนักหญิงสาวคนนี้ก็เปลี่ยนไปเลือกรองเท้าแล้วนำกระเป๋าเงินของลูกค้าท่านนั้นยัดใส่กระเป๋าตัวเองก่อนจะตีเนียนเดินออกจากร้านไป


โดยคุณออย (นามสมมติ) ผู้เสียหายได้เล่าว่า เรื่องเกิดขึ้นวันที่ 27 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมาหลังจากที่เธอกำลังเลือกซื้อเสื้อผ้ากับเพื่อนๆอยู่ ตอนนั้นมีลูกค้าไม่เยอะ ตนเองจึงวางกระเป๋าไว้ใกล้กับกระจกหน้าร้าน ก่อนที่หญิงสาวในกล้องวงจรปิดจะเข้ามาในร้านพร้อมชายอีกคน ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้สนใจอะไรจนกระทั่งตอนที่กำลังจะจ่ายเงินถึงรู้ว่ากระเป๋าเงินหายไป ตอนแรกคุณออยและเพื่อนพยายามกลับไปเดินหาเพราะคิดว่าตนเองทำหล่นแต่ไม่เจอ จึงย้อนกลับมาที่ร้านแล้วขอให้พนักงานช่วยเปิดกล้องวงจรปิดก็พบว่า หญิงคนดังกล่าวขโมยกระเป๋าเงินของตนไป ซึ่งในนั้นมีมูลค่าสูงเกือบหมื่นบาท

อย่างไรก็ตามคุณออยกล่าวว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวมีความตั้งใจจะขโมยของมีค่าของตนเองอยู่แล้ว แต่ก็เพราะตัวเองประมาทวางกระเป๋าไม่ระวังเองด้วย เธอจึงได้ฝากถึงมิจฉาชีพรายนี้ว่าให้เอาของมาคืนเธอซึ่งหากไม่ยอมมาคืนก็จะขอแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย


โจรแสบ สวมรอยฉกกระเป๋าลูกค้าแล้วชิ่งหนี (คลิป)



เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวคนนนท์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์