ทำตามคำขอ! ย่าจ้างโคโยตี้เต้นหน้าโลงศพหลาน เชื่อเขารับรู้ได้ (คลิป)


  ทำตามคำขอ! ย่าจ้างโคโยตี้เต้นหน้าโลงศพหลาน เชื่อเขารับรู้ได้ (คลิป)

จากเพจเฟซบุ๊ก "โซเชียล ฮันเตอร์" โพสต์คลิปโคโยตี้ เต้นหน้างานศพ ซึ่งญาติของผู้ตายเป็นคนจ้างมาเต้นในงานศพโดยเฉพาะ ก่อนที่จะทำการเผาศพช่วงเย็นวันนี้


 

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้าน หมู่ 2 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร บ้านที่จัดงานศพของ นายภาคีนัย ไทยวัฒนธรรม หรือ แบงค์ อายุ 26 ปี ผู้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า ในพื้นที่หมู่ 2 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เหตุเกิดคืนวันที่ 5 ธ.ค. 62 เวลาประมาณ 23.15 น.


  ทำตามคำขอ! ย่าจ้างโคโยตี้เต้นหน้าโลงศพหลาน เชื่อเขารับรู้ได้ (คลิป)


นางเดือนเพ็ญ ไทยวัฒนธรรม อายุ 88 ปี ย่าของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตนรู้ว่าหลานชอบ หลานเป็นคนสนุกสนาน เป็นที่รักของครอบครัว และเพื่อนฝูง ก่อนจะเสียชีวิตเพียงไม่กี่วัน หลานชายมาขออนุญาตว่าวันขึ้นปีใหม่ที่จะถึงนี้ขอจัดงานรื่นเริงเปิดเพลงสังสรรค์กันที่บ้าน 1 วัน ทางตนเองก็เข้าใจ ตอบตกลงไป คิดว่ายอมให้หลาน 1 คืน ให้หลานได้สนุกสนาม แต่ไม่คิดว่าหลานจะมาเสียชีวิตก่อนวันขึ้นปีใหม่

ย่าของผู้เสียชีวิต บอกว่าดีใจที่โคโยตี้มาเต้น ตนเองเป็นคนบอกลูกชาย ซึ่งเป็นพ่อคนตาย ให้จัดสาว ๆ โคโยตี้มาเต้นให้หลานชายสักคืน หลังจากนั้น ทางญาติจึงจัดโยคโยตี้มาเต้นหน้าศพให้ อยากบอกหลานว่า "ย่ามีโคโยตี้ให้เอ็งแล้วนะ ขอให้เอ็งมีความสุขนะลูก" สิ่งที่หลานชอบทางครอบครัวและย่าได้ทำให้แล้ว ทุกคนอยากบอกกับแบงค์ว่าขอให้หลับให้สบาย

  ทำตามคำขอ! ย่าจ้างโคโยตี้เต้นหน้าโลงศพหลาน เชื่อเขารับรู้ได้ (คลิป)


น.ส.พจนีย์ แก้วนพเจริญ หรือ เอ อายุ 33 ปี พี่สะใภ้ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ญาติให้โคโยตี้มาเต้นหน้าศพ ในคืนวันสวดวันสุดท้าย น้องเคยบอกก่อนตายว่าอยากให้จัดแบบนี้ ทุกคนในงาน และญาติจะได้ไม่เศร้า โดยทางญาติ ๆ ทุกคนเห็นด้วย ไม่มีใครโต้แย้ง โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนสนุกสนานร่าเริง เป็นคนเฮฮา สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่น และครั้งนี้ก็จะป็นครั้งสุดท้ายที่น้องจะได้มีความสุข ตนคิดว่าน้องรับรู้ได้ เพราะทุกคนที่มางานนั้นยิ้ม และดูมีความสุขกับงานที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ ขณะพื่อนและญาติ ๆ ไลฟ์เฟซบุ๊กตอนโคโยตี้มาเต้น ก็มีกลิ่นบางอย่างลอยมา ซึ่งเป็นเรื่องความเชื่อ คิดว่าน้องมีความสุข และมาร่วมสนุกด้วยกันแล้ว น่าจะได้ไปสวรรค์ ขณะเดียวกันทางบ้านมีชมรมเครื่องเสียงรถยนต์ และมีเพื่อนฝูงมากมาย ซึ่งสาวโคโยตี้ที่มาเต้นในงานศพ ก็เป็นเพื่อนกันทั้งหมด สิ่งที่เกิดขึ้นทางครอบครัวเห็นดีเห็นชอบด้วย อยากทำให้ผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย

ส่วนกระแสสังคมที่วิพากษ์วิจารณ์ ว่าการนำโคโยตี้มาเต้นหน้าศพเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ญาติอยากบอกว่าอย่ามาวิจารณ์พวกเราเลย เพราะคือความสุขของผู้ตาย และเป็นความสุขของคนในครอบครัว ไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใคร

  ทำตามคำขอ! ย่าจ้างโคโยตี้เต้นหน้าโลงศพหลาน เชื่อเขารับรู้ได้ (คลิป)

คลิป
vvvvvvvvvvv
vvvvvvvvv
vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์