ตา-ยายเซลล์สาว สาป! เสี่ยไฮ้ ให้ตายตกไปตามกัน


ตา-ยายเซลล์สาว สาป! เสี่ยไฮ้ ให้ตายตกไปตามกัน

ตาและยายของนางสาวกลิ่นเกสร ระบุว่า ขอขอบคุณที่จับคนฆ่าหลานสาวได้ และขอสาปแช่งให้คนทำตายตกตามกันไป

นายทอด วงษ์สิงห์ ตาของ น.ส.กลิ่นเกสร เปิดเผยว่า

เดิมคิดว่าหาเจ้าหน้าที่จับคนร้ายไม่ได้ เราก็หมดหวัง ประกอบกับกลัวอิทธิพลของเสี่ยไฮ้ จนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ระแวงคนผ่านไปผ่านมา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ก็รู้สึกดีใจ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งสื่อมวลชน ด้วย หลังจากนี้ให้เป็นไปตามขั้นตอนกฏมาย

ด้านนางมนพ วงษ์สิงห์ ยายของ น.ส.กลิ่นเกสร เปิดเผยด้วยความโกรธแค้น ว่า

ตอนนี้ขอสาปแช่งอยากให้ตายตกไปตามกัน อยากให้วิญญาณของหลานสาวสิงให้เขาฆ่าตัวเองตายตามกันไป หลังจากนี้ ก็เตรียมนำกระดูกหลาน กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดวังคอไห วัดประจำบ้านเกิด

ขณะที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พลตำรวจโท อำพล บัวรับพร บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นำชุดจำกุมและชุดทำคดี แถลงผลการจับกุม 2 ผู้ต้องหา คือ นายสันติ หรือเสี่ยไฮ้ จึงทองดี อายุ 62 ปี และ นายนิวัฒน์ หรือแจ๊ค เฉลิมวัฒน์ อายุ 36 ปี ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย โดยจับกุมตัวได้ที่บริษัทห้าดาวเคมีภัณฑ์ จำกัด ตำบลพระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เมื่อวานนี้ ( 24 ธ.ค.)


ผลการตรวจพิสูจน์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้ตรวจพิสูจน์รูปแบบสารพันธุกรรม (ดีเอ็นเอ) พบว่าชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ที่พบในรถจมน้ำเทียบกับนางลั่นทม มีความสัมพันธ์เป็นมารดาและบุตรกันตามหลักการถ่ายทอดพันธุกรรม 99.995 % ส่วนผลการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวปรากฏชื่อ น.ส.กลิ่นเกษรเป็นผู้ครอบครองรถยนต์ ซิลิโคน, เสื้อผ้า และเอกสารรวมทั้งบัตรต่างๆ ที่ระบุเป็นของน.ส.กลิ่นเกษรอยู่ภายในรถ จึงยืนยันได้ว่าโครงกระดูกที่พบในรถคือน.ส.กลิ่นเกษร

ทั้งนี้จากการสืบสวนสอบสวนทำให้ทราบข้อเท็จจริงว่าน.ส.กลิ่นเกษร ผู้ตายคบหาเป็นสามีภรรยากับนายสันติ ต่อมาภายหลังมีเหตุขัดแย้งทะเลาะวิวาทกัน เรื่องความหึงหวงแล้วหายตัวไป จึงนำภาพกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานบุคคลต่างๆ ทำให้เชื่อว่าน่าจะถูกฆาตกรรมโดยใช้ผ้าปูที่นอนในออฟฟิศภายในบ้านของนายสันติ มัดพันห่อศพผู้ตายไว้ โดยไม่ทราบวิธีที่ทำให้ตายที่แน่ชัด แล้วนำศพผู้ตายมาทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี

ทั้งสองผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ให้การเป็นประโยชน์ในบางประเด็น ขณะที่ยังไม่พูดถึงเรื่องความหึงหวง ทั้งนี้เชื่อได้ว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีก แต่ยังอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลเพิ่มเติม ส่วนขั้นตอนต่อจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัว 2 ผู้ต้องหาไปรอขออำนาจศาลจังหวัดสระบุรีฝากขังผัดแรกในวันพรุ่งนี้ (26 ธ.ค.) พร้อมสั่งค้านประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ล่าสุดวัผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ นางกม เงินทอง หรือป้าพิม ป้าของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ทำงานในร้านสเต็กกับผู้ตาย เเละอยู่กับผู้ตายที่ร้านสเต็ก ก่อนจะสูญหายไป ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟัง ว่าวันที่ตนเองยังจดจำเเละไม่มีวันลืมเลือน คือวันที่เสี่ยให้ลูกน้อง นำโดยนายเเจ็ค (หนึ่งในผู้ต้องหา) มาพังร้านเเละขนของออกจากร้าน โดยวันนั้นตนเองได้มีปากเสียงกับนายเเจ็ค เเละนายเเจ็คยังมีการข่มขู่ว่าหากขัดขวางระวังจะเดือดร้อน ทำให้ตนเองโกรธฝังใจมาก ถึงขั้นตั้งชื่อหมาที่บ้านว่า "ไอ้เเจ็ค"

มาถึงวันนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัวเสี่ยไฮ้ เเละนายเเจ็คได้ ตนเองก็ดีใจมากที่สุดในชีวิต ยอมรับในความสามารถของตำรวจ เพราะรอคอยมา 3 ปีเเล้ว ที่ผ่านมาต้องอยู่อย่างทุกข์ทรมาณใจ เพราะเห็นคนที่ทำยังตีหน้าซื่อ ลอยหน้าลอยตาสร้างภาพว่าเป็นคนดี เเต่เบื้องหลังความเป็นจริงนั้นเเย่มาก

ป้าพิมยังบอกอีกว่า ยอมรับว่า ตอนนี้ ตนเองยังโกรธเเค้นมาก ญาติคนไหนจะให้อภัยก็ช่าง เเต่ตนเองไม่มีวันให้อภัยเด็ดขาด เพราะการกระทำมันโหดร้ายเกินไป ส่วนกรณีที่เสี่ยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เเละจะต่อสู้คดีนั้น ตนเองอยากให้เสี่ยยอมรับความจริง ทำอะไรไว้ย่อมรู้อยู่เเก่ใจ อยากถามเสี่ยว่า "3 ปีที่ผ่านมา เสี่ยฆ่าหลานฉัน เสี่ยรู้สึกอย่างไร" ส่วนดวงวิณญาณหลาน ก็ขอให้ไปสู่สรวงสวรรค์ อยากบอกว่าคิดถึงหลานตลอดเวลา

ทั้งนี้ ตนเองขอขอบคุณคุณตำรวจ ที่จับตัวคนฆ่าหลานได้ ถ้าเป็นไปได้ตนอยากกราบเท้าทุกคน เพื่อขอบคุณ

ชมคลิป
VVVVVVVV
VV
VVVVVV
VV
VVVV
V
V
V
VVVV


ตา-ยายเซลล์สาว สาป! เสี่ยไฮ้ ให้ตายตกไปตามกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์