เผยข้อความสุดท้าย 3 พ่อแม่ลูกเหยื่อจ่าคลั่ง สลดศพกอดกัน (คลิป)


เผยข้อความสุดท้าย 3 พ่อแม่ลูกเหยื่อจ่าคลั่ง สลดศพกอดกัน (คลิป)

จากกรณีเหตุ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ทหารสังกัดค่ายสุธรรมพิทักษ์ จ.นครราชสีมา ใช้อาวุธปืนสงครามยิงนายทหารผู้บังคับบัญชา จากนั้นได้หลบหนี และกราดยิงใส่ชาวบ้านผู้บริสุทธิ์ในเมืองโคราช โดยคนร้ายหลบหนีเข้าไปอยู่ในห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 โคราช ตั้งแต่ค่ำวันที่ 8 ก.พ. 63 กราดยิงคนในห้างเสียชีวิตและบาดเจ็บอีกหลายราย เจ้าหน้าที่บุกปะทะคนร้าย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.พ. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการจับตายคนร้ายเพื่อยุติเหตุได้ โดนคนร้ายเสียชีวิตจากการถูกวิสามัญภายในห้องเย็นของห้างสรรพสินค้า


 

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ น.ส.ศิริรัตน์ นวลรักษา ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในวันดังกล่าว น.ส.ปภัชญา น้องสาว ซึ่งเดินทางไปพร้อมกับเด็กชายปรมะ หลานชาย ไปช่วยสามีคือนายสุริยะ ขายของภายในห้าง วันดังกล่าวตนเองเห็นว่าเริ่มมีสถานการณ์ความรุนแรงด้านหน้าห้าง จึงได้โทรศัพท์ไปหาเวลา 18.00 น. เพื่อแจ้งให้ทราบว่าบริเวณด้านหน้าห้างมีเหตุการณ์กราดยิง


เผยข้อความสุดท้าย 3 พ่อแม่ลูกเหยื่อจ่าคลั่ง สลดศพกอดกัน (คลิป)


จากนั้นก็พบว่าน้องสาว หลายชาย และน้องเขย ลงไปที่ชั้นล่างของห้างซึ่งเป็นโซนฟู้ดแลนด์ โดยหาที่กำบังและซ่อนตัวจากนั้นตนเองก็พยายามติดต่อกับน้องสาวต่อเนื่อง ก่อนที่จะขาดการติดต่อตอนเวลา 20.09 น. น้องสาวยังได้ส่งข้อความมาบอกกับครอบครัวและฝากบอกแม่ว่า " คิดถึงพ่อแม่ ปลอดภัยดี"

จากนั้นพบว่าบริเวณห้างได้มีการตัดสัญญานจึงไม่สามารถติดต่อกับครอบครัวของน้องสาวได้อีก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ส่งภาพผู้ที่เสียชีวิตภายในห้างออกมาเมื่อตนเองเห็นภาพของน้องสาวและครอบครัว นอนเสียชีวิตลักษณะกอดกัน 3 คน ซึ่งเป็นภาพที่น่าสลดใจอย่างมาก เพราะหลานชายกินนมตายคาอกแม่ ขอประณามการกระทำของโจรที่ก่อเหตุแม้ว่าเจ้าตัวจะรับกรรมโดยถูกยิงเสียชีวิตแล้วก็ตาม แต่ไม่สามารถแลกมาได้ด้วยชีวิตทั้งหมดที่สูญเสียไป

 


เผยข้อความสุดท้าย 3 พ่อแม่ลูกเหยื่อจ่าคลั่ง สลดศพกอดกัน (คลิป)

คลิป
vvvvvvv
vvvvv
vvv
v



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์