จ่าพูดไม่หยุดก่อนตาย สาวห้าง เล่านาทีระทึก เจอเปิดแก๊สรม9คนหวิดไม่รอด!


จ่าพูดไม่หยุดก่อนตาย สาวห้าง เล่านาทีระทึก เจอเปิดแก๊สรม9คนหวิดไม่รอด!

จากเหตุการณ์ความรุนแรง จ.นครราชสีมา วันที่ 8-9 ก.พ. 2563 ผู้คนล้มตาย ทั้งทหาร ตำรวจ ประชาชน และยังมีผู้คนบาดเจ็บอีกจำนวนมากทั้งร่างกาย และ บาดแผลที่ติดอยู่ในใจไม่รู้เมื่อไหร่จะจางหายไปได้

โดยหนึ่งในพนักงานของห้างเทอร์มินอล21 ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ โดยเข้าไปหลบอยู่บริเวณ ห้องควบคุมไฟ ด้านหลังฟู้ดแลนด์ ติดกับห้องเย็นที่คนร้ายถูกวิสามัญ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเวลา 17.00 น. ตนเองพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ลงไปซื้อน้ำดื่มที่ฟู้ดแลนด์ เห็นคนวิ่งแตกตื่นกัน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ มีคนตะโกนบอกว่า ให้รีบหาที่ซ่อน จึงจับมือเพื่อนวิ่งเข้าไปหาที่หลบบริเวณหลังร้านฟู้ดแลนด์ โดยมีลูกค้าคนอื่นวิ่งตามไปด้วย



โดยทั้งหมดได้เข้าไปหลบบริเวณห้องควบคุมไฟ ขนาดไม่กว้าง เพียง 4 เมตรเท่านั้น โดยทุกคนพยายามนอนราบกับพื้น ทำตัวให้หมอบต่ำที่สุด พร้อมทั้งได้หยิบเอาฟิวเจอร์บอร์ดไปปิดช่องว่างระหว่างพื้นกับประตู เพื่อไม่ให้โจรมองเห็น และยังมีการปิดไฟภายในห้องให้มืดสนิท

“เราได้ยินเสียงปืน ระเบิด ได้ยินทุกการกระทำของเขา ได้ยินเสียงเข้าเดิน โยนของ ตะโกนด่า พูดคุยคนเดียว เขาด่าว่า พูดหยาบๆ ตะโกนเหมือนคนบ้าคลั่ง เหมือนคนสติแตก เหมือนเขาโมโหอะไรสักอย่าง ไม่รู้ว่าเขาด่าใคร เขาพูดแล้วเขาก็หยุด สักพักก็มีเสียงปืนรัว เห็นแล้วรู้สึกแย่ คิดว่าหนูน่าจะเป็นหนึ่งในนั้นที่ไม่น่ารอด เพราะว่ารับรู้ทุกอย่าง อยู่ใกล้เขามากที่สุด”

จ่าพูดไม่หยุดก่อนตาย สาวห้าง เล่านาทีระทึก เจอเปิดแก๊สรม9คนหวิดไม่รอด!

ทั้งนี้ นอกจากจะทราบความเคลื่อนไหวของโจรที่อยู่ภายนอกแล้ว คนที่อยู่ภายในต้องทนอยู่ในสภาพอากาศค่อนข้างน้อย เพราะมีการตัดกระแสไฟฟ้าโซนชั้นล่าง ทำให้เครื่องปรับอากาศไม่ทำงาน อีกทั้งยังมีช่วงที่แก๊สรั่วทำให้กลิ่นฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ ทำให้ต้องทนดมกลิ่นแก๊ส ซึ่งบางคนถึงขั้นหมดสติ

เพราะภาพความเจ็บปวด รวมถึงเสียงปืนที่ดังขึ้นเป็นระยะยังวนเวียนอยู่ในหัวทำให้นอนไม่หลับ

 “ทุกวันนี้ต้องพึ่งยานอนหลับทุกวัน พบจิตแพทย์ อยู่คนเดียวยังไม่ได้ อยากนอนพักเพราะรู้สึกนอนไม่พอ แต่เลือกที่จะมาทำงาน มาหาเพื่อน คิดว่ามีเพื่อนคุย ดีกว่าอยู่คนเดียว”

จ่าพูดไม่หยุดก่อนตาย สาวห้าง เล่านาทีระทึก เจอเปิดแก๊สรม9คนหวิดไม่รอด!

ชมคลิป
VVVV
VV
VV
V
VVVV
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์