สาวแฉ คนช่วยไอซ์ หีบเหล็ก จัดการศพ ที่แท้แม่บ้าน แฉ รับสารภาพสิ้น!!!


สาวแฉ คนช่วยไอซ์ หีบเหล็ก จัดการศพ ที่แท้แม่บ้าน แฉ รับสารภาพสิ้น!!!

จากกรณีตำรวจเข้าจับกุม นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ อายุ 41 ปี ที่บ้านในซอยเพชรเกษม 47 แขวงและเขตบางแค กทม. ก่อนค้นหารอบบ้านพักแล้วพบศพ น.ส.กุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ถูกใส่ถุงฝังดินไว้ข้างบ้านของ นายอภิชัย จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวนายอภิชัยไปสอบสวน ก่อนเจ้าหน้าที่งมในบ่อน้ำหลังบ้านจนพบโครงกระดูกเพิ่มเติมนั้น

วันที่ 21 ก.พ. 63 นางโอปอ (นามสมมติ) ภรรยาของอดีตคนงานในบ้านไอซ์ หีบเหล็ก เปิดใจว่า

ในอดีตเคยมีป้าแม่บ้านของไอซ์ซึ่งปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว เล่าให้ตนฟังว่า ตอนที่ทำงานให้นายไอซ์ พบเห็นศพผู้หญิงลอยน้ำขึ้นมาในบ่อ นายไอซ์สั่งคนไปทำให้ศพจม แม่บ้านจึงไปถอดเหล็กดัดประตู และเอาม้าหินในบ้านทับศพไว้

นางโอปอ เล่าต่อว่า ย้อนกลับไปสมัยที่ตนเองอาศัยอยู่ในบ้านคนงานหลังหอพักของนายไอซ์ สามีตนเป็นพ่อบ้านของนายไอซ์ มีหน้าที่ทำสวน ทำความสะอาดหอพัก ทำงานช่วงปี 2554 ตอนนั้นนายไอซ์ยังปกติ จนกระทั่งมีเรื่องกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้หญิง ติดคุกแล้วกลับออกมา เริ่มมีพฤติกรรมไม่ดี กลางวันจะคุยดี พูดจาดี แต่กลางคืนจะกลายเป็นอีกคนเหมือนคนสองบุคลิก

ตอนนั้นตนเองมีลูกวัย 2 ขวบ และสามีพาลูกมาเล่นกับเด็กตรงสะพานหน้าบ้านไอซ์ นายไอซ์เดินออกมาจากบ้าน และยิงปืนเฉียดหัวลูกตนเพียงนิดเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้พวกตนอยู่ด้วยความระวังตัวมาตลอด เพราะไม่รู้สาเหตุที่เขามาก่อเรื่อง โดยคิดว่าอาจจะเพราะเด็กเล่นกันเสียงดัง โดยปกตินายไอซ์ชอบถือมีดดาบและปืนเป็นประจำ

นอกจากนี้ มีครั้งหนึ่งที่พ่อบ้านอีกคน อยู่ในพักคนงานที่บ้าน เคยไปบอกป้าไอซ์ว่าไอซ์พาคนมามั่วสุม ก็ถูกเข้าไปรื้อสายไฟในบ้าน ไล่ไม่ให้อยู่ จนกระทั่งเคยขับรถไล่ชนท้าย ขณะคนงานขับรถจักรยานยนต์ในซอย หลังจากนั้น นายไอซ์ก็ถูกจับไปอีก ทุกคนก็โล่งใจ แต่ที่สามีตนตัดสินใจออกจากงานบ้านไอซ์ เพราะเป็นช่วงที่ไอซ์กลับออกจากคุกมา แล้วกลัวว่าจะเป็นอันตราย

นอกจากนี้ ตนเคยเห็นนายไอซ์เอาเครื่องเซ่นมาไหว้ใกล้ต้นมะม่วง ใกล้กับโรงพิมพ์ในบ้าน ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. การไหว้จะไม่จุดธูป แต่งกายปกติ ส่วนตัวไม่อยากยุ่งกับไอซ์ คนแถวนี้ก็ไม่มีใครอยากยุ่ง เพราะเขาเป็นคนอันตราย



สาวแฉ คนช่วยไอซ์ หีบเหล็ก จัดการศพ ที่แท้แม่บ้าน แฉ รับสารภาพสิ้น!!!

ชมคลิป
VVV
VV
V
VV
V
VVVVV
VVV

สาวแฉ คนช่วยไอซ์ หีบเหล็ก จัดการศพ ที่แท้แม่บ้าน แฉ รับสารภาพสิ้น!!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ตต
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.239.111

223.206.239.111,,mx-ll-223.206.239-111.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
โหดเกิน


[ วันอังคาร ที่ 31 มีนาคม 2563 เวลา 07:15 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์