แม่ร้องสื่อ! ลูกถูกสาวรำวงยกพวกรุมกระทืบ ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัวแตก(คลิป)


 แม่ร้องสื่อ! ลูกถูกสาวรำวงยกพวกรุมกระทืบ ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัวแตก(คลิป)

จากกรณีคลิปคณะสาวรำวง ยกพวกกว่า 10 คน รุมกระทืบสาวสองคนที่นั่งรถมอเตอร์ไซค์ด้วยกันมากลางสี่แยกไฟแดง มีคนแฉเคยถูกทำร้ายในลักษณะเดียวกันมาก่อนแต่อีกฝ่ายไม่ได้รับโทษใดๆ

รายการโหนกระแส วันที่ 5 มี.ค. "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "เบล" ผู้เสียหาย และ "แม่กบ" คุณแม่ มาพร้อม "ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์"




เหตุเกิดเมื่อไหร่?
เบล : "วันอาทิตย์ที่ผ่านมาไปเที่ยวงานรำวงที่บ้านเจดีย์ที่จ.น่านค่ะ หมู่บ้านเขาจัดงาน ก็ขึ้นไปรำวงแล้วมีเรื่องกับพวกบนเวที"

เป็นงานที่เขาจัดในหมู่บ้าน และจ้างรำวง วงนี้มาเล่น?
เบล : "ไม่ได้จ้างวงนี้มาเล่น แต่จ้างวงนี้มาแค่เครื่องเสียงค่ะ เราขึ้นไปเต้นกันข้างบน 5 คน แล้วมีเรื่องกันมาตั้งนานแล้ว เขาก็ให้ผู้ชายกลุ่มเขาขึ้นมาบนเวที ทำร้ายเพื่อนผู้ชายกลุ่มเรา พอรู้ว่าจะมีเรื่องก็ลงจากเวที มาคุยกัน แต่คุยกันไม่รู้เรื่องก็ตามคลิปแรก"

เหตุการณ์แรก มีการชกต่อยกัน?
เบล : "โดนเขาขว้างขวดใส่ก่อนค่ะ แล้วลูกน้องเขาก็ดึงผมพวกหนูสองคน แล้วมีคนมาห้ามเขาก็หนีออกไปเลยค่ะ หลังจากนั้นงานเลิก เราก็ขี่รถออกจากงานจะกลับบ้าน เขาก็มากันเป็นหมู่ 10 กว่าคนค่ะ พวกหนูขี่รถผ่านเขาก็ตะโกนด่าพวกหนูมา พวกหนูไม่สนใจ หนูไม่รู้ว่าขับรถไล่หนูมา พอมาถึงแยกไฟแดงก็ตามคลิปเลยค่ะ"

 แม่ร้องสื่อ! ลูกถูกสาวรำวงยกพวกรุมกระทืบ ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัวแตก(คลิป)


เขาลงมาทำอะไร?
เบล : "ดึงหนูตกรถค่ะ แล้วเอาขวดเบียร์ฟาดค่ะ คนฟาดเป็นสาวรำวงค่ะ ซึ่งเขามีกัน 3 คน นอกนั้นเป็นผู้ชาย แต่คนทำร้ายหนูเป็นผู้ชายอีกสองคน ส่วนสาวรำวงเขาขวดเบียร์ตีหัวแตกค่ะ เขาก็ล็อกตัวพวกหนู เพื่อเอาโทรศัพท์ลบคลิปที่หนูถ่ายไว้ที่งาน เขาก็ขู่ว่าถ้าไม่ให้ลบจะตีพวกหนูค่ะ"

เขาเป็นคนในพื้นที่?
แม่กบ : "เขาเป็นคนต่างอำเภอ แต่เป็นคณะรำวงที่ดัง ไปดูในยูทูปจะเห็น คนจ้างเขาเยอะ เมื่อก่อนดังมาก เคยออกรายการทีวี พอเริ่มมีชื่อเสียง เขาเป็นแบบนี้มานานแล้ว แต่เราไม่คิดว่าลูกเราจะมาเจอแบบนี้"

แม่เคยเห็นหน้าค่าตาเขามั้ย?
แม่กบ : "เขาดังในยูทูปค่ะ หน้าตาเขาสวยด้วย คนติดตามเขาเยอะ เมื่อก่อนเขาเต้นเราก็ชื่นชมเขานะ ตอนหลังได้ข่าวว่าเขามีเรื่องทะเลาะกัน เราก็ไม่ได้สนใจ"

มีเรื่องกันมาก่อน?
เบล : "หัวหน้าวงหนูกับหัวหน้าวงเขามีเรื่องกันค่ะ หนูก็เป็นสาวรำวงค่ะ"

รำวงสองคณะไม่ถูกกัน?
แม่กบ : "เขามีเรื่องกันมาสัก 2 ปีแล้ว หัวหน้าวงทะเลาะกัน แต่น้องเพิ่งเข้าไปอยู่ไม่นาน"

 แม่ร้องสื่อ! ลูกถูกสาวรำวงยกพวกรุมกระทืบ ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัวแตก(คลิป)


งานที่มีปัญหา เขาก็เชิญรำวงเราด้วย?
เบล : "ไม่ค่ะ พวกหนูไปเที่ยวเฉยๆ ก็ขึ้นไปเต้นไปรำ แต่เขาไม่พอใจเราเพราะหัวหน้าไม่ถูกกัน มีเรื่องทะเลาะกัน"

สาวรำวงชุดนี้เขาประกาศตัวไม่กลัวใครเหรอ?
เบล : "ค่ะ"

เขาพูดมั้ยว่ารู้จักตร.?
เบล : "ไม่ได้พูดค่ะ"

คุณแม่กลัว?
ทนาย : "ไม่ต้องกลัวหรอกครับ ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย"

เขาเคยไปทำร้ายคนอื่นมาก่อน?
แม่กบ : "ดูตามในคลิปที่แม่โพสต์ไป มีคนมาคอมเมนต์ว่าเขาเคยไปทำร้ายคนอื่นมาก่อนเหมือนกัน"

ตัวน้องบาดเจ็บยังไง?
เบล : "หัวแตก เลือดออก และระบมไปทั้งตัวเพราะโดนเตะ โดนคนเดียวเยอะที่สุด เพราะเขาคิดว่าเป็นคนที่มีเรื่องกับเขา และเขาตามมาเล่นงาน"

 แม่ร้องสื่อ! ลูกถูกสาวรำวงยกพวกรุมกระทืบ ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัวแตก(คลิป)


โฟนอิน "คุณแท" คนที่เคยถูกสาวรำวงทำร้ายร่างกายมาก่อน? 
แคท : "โดนเมื่อปีที่แล้วค่ะ เดือนพ.ย. คือไปเที่ยวผับกันมา มี 4 คน รวมทั้งพี่สาว แล้วพอไปเที่ยวผับก็จะมาทานข้าวร้านอาหาร ก็มาเจอวงสกาวที่ร้านข้าว แต่ไม่เคยรูจัก ไม่มีปัญหากันมาก่อน เขาเดินมาแล้วพูดยั่วโมโห แต่พวกหนูก็ไม่ได้สนใจ เฉยๆ สักแป๊บเขาก็เตะเก้าอี้ใส่พวกหนู พวกหนูก็ถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ทำไมไม่คุยกันดีๆ เขาก็โมโหขึ้นเลยค่ะ พวกหนูก็งงมาก แล้วก็ทะเลาะกัน ตีกันค่ะ"

คุณโดนอะไรบ้าง?
แคท : "หนูตีกับนักเต้นเขาอีกคน เพราะเขาเหมือนมีคนคุมเอาไว้ ไม่ให้มาตี สักพักเขาเดินออกมา เอากุญแจแทงที่หัวหนูจนแตก แล้วเพื่อนหนูก็ตีกับคนเขา ประมาณ 20 กว่าคน ของหนู 4 คน ทั้งผู้ชายและผู้หญิงรุมมาเลยค่ะ"

ไปแจ้งความหรือยัง?
แคท : "แจ้งแล้วค่ะ เขาบอกให้ไปเอาใบรับรองแพทย์มา ทั้งสี่คนหัวแตกหมดเลยค่ะ ตร.บอกว่าเป็นการทะเลาะวิวาทเฉยๆ เขาบอกว่าถ้าอยากแก้แค้นก็ออกข้างนอกเลย เป็นการทะเลาะวิวาทเฉยๆ"

ตร.บอกเหรอว่าถ้าอยากแก้แค้นออกไปข้างนอกเลย?
แคท : "ใช่ค่ะ ตร.ที่สภ.เมืองน่านค่ะ แล้วเรียกตัวเขาเขาไม่มาค่ะ แล้วไปพูดว่าพวกหนูไปก่อกวนพวกเขาที่งานรำวงก่อนหน้านี้ ทั้งที่หนูไม่ได้ไปค่ะ หนูไปเที่ยวผับมา"

เรื่องก็เงียบไป?
แคท : "เงียบค่ะ"

 แม่ร้องสื่อ! ลูกถูกสาวรำวงยกพวกรุมกระทืบ ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัวแตก(คลิป)

 

รู้จักแคทมั้ย?
เบล : "รู้จักค่ะ แต่ไม่ได้สนิทกัน เขาเคยโดนอย่างนี้กับคนนี้เลยค่ะ"

ไปแจ้งความแล้ว?
แม่กบ : "ค่ะ ลูกสาวไปแจ้งความเอง แม่ทำงานอยู่ พอแม่เลิกงานแม่ก็พาไปตรวจรพ. ก็ได้ใบรับรองแพทย์มา แล้วกลับไปที่โรงพัก เอาใบไปให้เจ้าหน้าที่ เขาบอกว่าไม่ต้องเอาใบนี้มา ให้กลับไปบ้านได้เลย และรอตร.เรียกมา แม่ก็ถามว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ตร. แจ้งข้อกล่าวหาเขาหรือยัง เขาบอกต้องรอใบจากทางแพทย์ 7 วัน ถ้าบาดเจ็บไม่เยอะก็ตั้งข้อกล่าวหาได้ แม่ก็เลยบอกว่าถ้าเกิดกรณีแบบนี้ คงไม่ใช่แค่ทะเลาะวิวาทนะ ลูกสาวแม่โดนขวดเบียร์ช้างตีหัว เราไม่รู้ว่าภายในภาคหน้าจะเป็นยังไง ณ ตอนนี้เขาพูดเสียงดังก็ไม่ได้จะปวด ส่วนคลิปเป็นหลักฐานได้มั้ยก็ถามตร.แล้ว เขาบอกว่าตามขั้นตอนต้องได้ใบจากรพ.ก่อน ถึงจะแจ้งข้อกล่าวหาเด็กคนนั้นได้"

ทนาย : "จากพยานหลักฐาน คลิปที่ปรากฎ ตร.สามารถมองด้วยตาเปล่าได้เลยว่าร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ถ้าใบแพทย์ออกมาว่ารักษาเกิน 20 วัน พนักงานก็เรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มได้ ต้องแจ้งเลยครับ เรียกมาสอบสวนได้เลย"


 แม่ร้องสื่อ! ลูกถูกสาวรำวงยกพวกรุมกระทืบ ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัวแตก(คลิป)


คลิปเสียงสาวรำวงคนก่อเหตุให้สัมภาษณ์ บอกว่าอย่าฟังความฝ่ายเดียว?
แม่กบ : "เขามาพูดว่าฟังฝายเดียวไม่ใชไง ถ้าทะเลาะทำไมไม่จบตรงนั้นเขาบอกว่ามันไม่จบหรอก คุณก็ไม่ควรหาพวกมารุมทำร้ายแบบนี้"

เขาทำเหมือนเป็นอะไร?
แม่กบ : "เหมือนสัตว์ ไม่ใช่คน จิตใจคนทำด้วยอะไร คุณเป็นผู้หญิงแต่ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัวลูกสาว อยากทราบว่าถ้าโดนบ้างจะเป็นยังไง"

เขาเมามั้ย?
เบล : "ไม่ได้เมาค่ะ"

แม่กบ : "ตอนเจอหน้ากันเขาก็พูดเองว่าเป็นคนฟาด เขาบอกน้องไม่ได้เป็นอะไรมาก ถ้าดูคลิปดีๆ คนล้มไปคือลูกสาว มีผู้หญิงผมแดงคร่อมและตบตี ตรงนั้น ผู้ชายอีกคนมาเตะน้อง ตอนนี้ได้บอกตร.แล้วว่าให้หาตัวผู้ชายคนนั้นมาด้วย"

ทั้งหมดกี่คนที่ทำ?
แม่กบ : "เขาบอกทำแค่ 3 คน แล้วไอ้คนยืนดู ทำไมไม่ห้าม"

สภ.เมืองน่าน?
ทนาย : "เดี๋ยวช่วงสายๆ จะโทรไปถามผู้กำกับว่าแจ้งข้อกล่าวหาหรือยัง"

 แม่ร้องสื่อ! ลูกถูกสาวรำวงยกพวกรุมกระทืบ ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัวแตก(คลิป)

 

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตอนนี้มีประเด็นที่น่าน ตร.ไม่มีการดำเนินการ?
พ.ต.อ.กฤษณะ : "เรื่องนี้ทราบเรื่องแล้ว เท่าที่ทราบมีการส่งตัวผู้เสียหายตรวจร่างกายแล้ว คงต้องรอผลทางแพทย์ก่อนจึงจะแจ้งข้อกล่าวหาได้ ตามกฎหมายในการแจ้งข้อกล่าวหา ต้องดูเรื่องผลตรวจร่างกายของแพทย์ประกอบ"

มีข่าวออกมาหนาหูว่าตร.เข้าข้างฝั่งโน้นเพราะสวย?
พ.ต.อ.กฤษณะ : "ข่าวก็คือข่าว ถ้ามีข่าวแล้วคงมีการตรวจสอบแล้ว เรื่องการเข้าข้าง ต้องไปถามให้แน่นอนก่อนว่าใครเข้าข้างใคร ถ้ามีหลักฐานก็ดำเนินการยืนยันเอาผิดอยู่แล้ว"

ตร.สภ.น่านบอกว่าถ้าอยากให้เป็นประเด็นให้ไปล้างแค้นข้างนอก?
พ.ต.อ.กฤษณะ : "ตรงนี้ถ้ามีหลักฐานชัดเจนมายืนยันได้จะจัดการให้ โดยหลักการแล้วเราจัดการตามพยานหลักฐาน ความเชื่อมโยง ไม่มีการเข้าข้างใคร"

แม่กลัวตร.มั้ย?
แม่กบ : "ไม่ค่ะ เราพูดตามความเป็นจริง ตามที่เราได้ยินและเขาบอกเรามา เราไม่ได้ว่าเขา"

ทนาย : "เดี๋ยวช่วงบ่ายประสานกับผู้กำกับให้"


 แม่ร้องสื่อ! ลูกถูกสาวรำวงยกพวกรุมกระทืบ ใช้ขวดเบียร์ฟาดหัวแตก(คลิป)

vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์