พีท ทองเจือ เชื่อคลิป UFO โผล่ คือของจริง ชี้!เพนทากอนปล่อยสยบข่าวโควิด


พีท ทองเจือ เชื่อคลิป UFO โผล่ คือของจริง ชี้!เพนทากอนปล่อยสยบข่าวโควิด

จากกรณี สถานีโทรทัศน์ "เอบีซี นิวส์" ของสหรัฐฯ รายงานข่าว กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ หรือ "เพนตากอน" เผยแพร่วิดีโอลับสุดยอดของกองทัพเรือ ที่บันทึกภาพของ "อากาศยานนิรนามที่ไม่สามารถอธิบายได้" ที่ทางกองทัพเรือสหรัฐฯ บันทึกเอาไว้ได้เมื่อ 15 ปีก่อน

รายงานข่าวของเอบีซี นิวส์ ระบุว่า คลิปวิดีโอที่ทางกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ นำออกมาเผยแพร่ต่อสาธารณชนในครั้งนี้ เป็นคลิปวิดีโอที่ เดวิด ฟราวอร์ นักบินประจำเครื่องบินขับไล่ของกองทัพเรือสหรัฐฯ บันทึกเอาไว้ได้ ระหว่างภารกิจฝึกซ้อมทำการบินตามปกติเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ปี ค.ศ.2004 เหนือท้องฟ้า บริเวณนอกชายฝั่งมลรัฐแคลิฟอร์เนีย

ภาพจากคลิปวิดีโอคลิปนี้ แสดงให้เห็นอากาศยานไม่ทราบชนิด ที่กำลังเคลื่อนที่อยู่ในอากาศด้วยความเร็วในระดับเดียวกับเครื่องบินขับไล่ โดยมันสามารถเคลื่อนที่อยู่บนฟ้าได้ ทั้ง ๆ ที่มัน "ไม่มีปีก"

 




โฆษกกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ เผยว่า การออกมาเปิดเผยคลิปวิดีโอนี้ต่อสาธารณชนในครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อยืนยันว่า คลิปวิดีโอนี้เป็นคลิปวิดีโอจริง ที่ไม่ได้ผ่านการตัดต่อใด ๆ เพื่อยุติข่าวลือต่าง ๆ ในสื่อสังคมออนไลน์ อย่างไรก็ดี ทางกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ รวมถึงกองทัพเรือสหรัฐฯ ไม่ขอยืนยันว่า "อากาศยานนิรนามที่ไม่สามารถอธิบายได้" ที่ปรากฏในคลิปนั้น เป็น "ยูเอฟโอ" ของมนุษย์ต่างดาว หรือไม่?

พีท ทองเจือ เชื่อคลิป UFO โผล่ คือของจริง ชี้!เพนทากอนปล่อยสยบข่าวโควิด


ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า ทางกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯหรือเพนตากอน ตัดสินใจเลือกใช้คำว่า ปราฏการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถระบุได้หรือ "ยูเอพี" ซึ่งย่อมาจาก Unidentified Aerial Phenomena เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำว่า UFO (Unidentified Flying Object) ในการเผยแพร่คลิปวิดีโอลับต่อสาธารณชนครั้งนี้

พีท ทองเจือ เชื่อคลิป UFO โผล่ คือของจริง ชี้!เพนทากอนปล่อยสยบข่าวโควิด


วันที่ 28 เม.ย.63 พีท ทองเจือ ดารานักแสดง บอกว่า คลิปดังกล่าวเคยถูกเผยแพร่มาแล้ว 2 รอบ คือถ่ายติดตอนปี 2005 เผยแพร่ในปี 2007 และถ่ายติดอีกครั้งในปี 2014 แล้วหลุดออกมาในปี 2017 ในระบบอินเตอร์เน็ตขั้นลึก (Deep internet หรือ Deep Web) คือเว็บไซต์ที่ไม่ปรากฎในฐานข้อมูลทั่วไปและไม่เปิดให้บุคคลภายนอกเข้าถึงได้ด้วยวิธีปกติ จำเป็นต้องรู้คีย์เวิร์ดสำคัญในการค้นหาข้อมูลนี้ นั่นหมายความว่าต้องเป็นผู้ที่สนใจเรื่องนี้โดยเฉพาะสุด ๆ

ส่วนตัวแล้วไม่รู้สึกตื่นเต้นกับข่าวที่ออกมา แต่จะรู้สึกเอะใจกับการที่โฆษกของเพนตากอนออกมาแถลงข่าว เปิดเผยข้อมูลนี้สู่สาธารณะมากกว่า เพราะแน่นอนว่านี่คือการบอกเป็นนัยยะว่าสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่หลายคนเชื่อว่าไม่มีอยู่จริงนั้นจะถูกลบหายไปทันที 100% และสิ่งสำคัญคือจะกลายเป็นประเด็นใหญ่ที่ทุกคนต้องตามต่อว่าคลิปที่เหลือ ซึ่งเชื่อว่ายังมีอีกจะถูกปล่อยออกมาเมื่อไหร่

ล่าสุดจากหลาย ๆ ข้อมูลที่ตนได้ศึกษามาว่าพบว่าเหตุผลที่รัฐบาลของสหรัฐอเมริกาไม่เปิดเผยข้อมูลของสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกโลกเพราะเกรงว่า หากเปิดเผยจะทำให้ผู้ที่ไม่ได้มีความเชื่อจะตั้งคำถามว่า "นี่คือการสร้างข่าวกลบยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่พุ่งสูงขึ้นเหยียบล้าน ในสหรัฐอเมริกาหรือเปล่า"

 

 


พีท ทองเจือ เชื่อคลิป UFO โผล่ คือของจริง ชี้!เพนทากอนปล่อยสยบข่าวโควิด


ดังนั้นทุก ๆ ปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นควรใช้วิจารณญาณในการรับชมเหมือนทุกครั้ง หรือรอให้ภาครัฐแถลงอย่างชัดเจนก่อนจะติดใจเชื่อก็ได้ แต่สิ่งสำคัญที่บรรดาเหล่าผู้ที่ศึกษาข้อมูลเรื่องนี้ตั้งตารอคอยมันมากกว่าการแถลงข่าว คือเป็นการลงจอดบนโลกใบนี้ โดยมีสื่อมวลชนเป็นสักขีพยาน ถึงจะประสบผลสำเร็จแล้วกับที่ศึกษามาทั้งหมด

พีท ทองเจือ เชื่อคลิป UFO โผล่ คือของจริง ชี้!เพนทากอนปล่อยสยบข่าวโควิด

คลิป
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กะลาแลนด์ แดนสนธยา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.97.221.127

171.97.221.127,,ppp-171-97-221-127.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
- กินยาต้องเขย่าขวด


[ วันพุธ ที่ 29 เมษายน 2563 เวลา 08:07 น. ]
คุณ : ตาปลาดุก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.78.145.188

110.78.145.188,,110.78.145.188 ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
UFO มาปล่อยเชื้อไว้ แล้วกลับมาดูผลงานไง อิอิ


[ วันพุธ ที่ 29 เมษายน 2563 เวลา 11:28 น. ]
คุณ : ไอ้บ้า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.68.196

1.47.68.196,,1.47.68.196 ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
หลอน


[ วันพุธ ที่ 29 เมษายน 2563 เวลา 13:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์