พ่อร่ำไห้ช่วยลูกไม่ทัน หลังรถกรมชลฯ เกี่ยว จยย.ล้ม ทับลูก 8 ขวบตายต่อหน้า


พ่อร่ำไห้ช่วยลูกไม่ทัน หลังรถกรมชลฯ เกี่ยว จยย.ล้ม ทับลูก 8 ขวบตายต่อหน้า

จากกรณี เมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 6 พ.ค. 63 ร.ต.อ.เกียรติพล น้อยพิทักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ มีรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ 3 พ่อลูก มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บน ถ.เศรษฐกิจ 1 ขาเข้าสมุทรสาคร (หน้าศูนย์โตโยต้าชัวร์) หมู่ 8 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบ นายทิวา ทองเพิ่ม อายุ 45 ปี กำลังนั่งร้องไห้ประคองศพลูกสาวที่นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทางเท้า พร้อมกับพูดรำพันว่า "พ่อขอโทษ ๆ"



โดยเด็กหญิงที่เสียชีวิตทราบคือ ด.ญ.เรญา อายุ 8 ปี มีบาดแผลถูกล้อรถทับตามร่างกายเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วน ด.ญ.หนูนา อายุ 5 ปี น้องสาว บาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพของ รพ.วิชัยเวชฯ สมุทรสาคร ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งเข้ารับการรักษาที่ รพ.สมุทรสาคร 

ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร มีรถบรรทุก 6 ล้อสีส้ม ด้านข้างประตูประทับตรากรมชลประทาน เลขข้างรถ ช.ป.046-2271 โดยมี นายพรวิวัฒน์ ศรีฟ้า อายุ 51 ปี ชาว ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนที่ล้อรถด้านหลังฝั่งซ้ายมีรอยคราบเลือดติดอยู่ คนขับอ้างว่ารถจักรยานยนต์ล้ม และไม่ทราบว่าเด็กเข้ามาถูกล้อรถได้อย่างไร

พ่อร่ำไห้ช่วยลูกไม่ทัน หลังรถกรมชลฯ เกี่ยว จยย.ล้ม ทับลูก 8 ขวบตายต่อหน้า


ล่าสุด นายทิวา ทองเพิ่ม อายุ 45 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองประกอบอาชีพเป็น รปภ. วันเกิดเหตุได้หยุดงาน จึงพาลูกสาว 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาเยี่ยมญาติแถววัดเกษตรพันธาราม อ.กระทุ่มแบน จากนั้นช่วงขณะเดินทางกลับ ขี่รถจักรยานยนต์มาทางเลนด้านซ้ายสุด

มาถึงจุดกิดเหตุ มีรถบรรทุก 6 ล้อ ขับมาในเลนกลาง แล้วตีคู่กับรถของตนเอง ก่อนจะเบี่ยงซ้ายมาเบียดชนด้านท้ายรถจักรยานยนต์ บริเวณช่วงท่อไอเสียรถ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง จนตนเองและ ด.ญ.หนูนา ลูกสาวคนเล็ก ไถลไปด้านหน้าพร้อมกับตัวรถ กระแทกกับริมข้างทาง ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวากระดูกแตกร้าว หัวกระแทกพื้น ร่างกายเขียวช้ำ ส่วน ด.ญ.หนูนา ลูกสาวคนเล็ก ปากกระแทกขอบทางเท้าจนปากฉีก เย็บมากกว่า 5 เข็ม

พ่อร่ำไห้ช่วยลูกไม่ทัน หลังรถกรมชลฯ เกี่ยว จยย.ล้ม ทับลูก 8 ขวบตายต่อหน้า


แต่ ด.ญ.เรญา ลูกสาวคนโต จังหวะที่รถเสียหลักล้ม กลิ้งไปถูกล้อหลังของรถบรรทุกทับจนเสียชีวิต จากนั้นตนเองก็ไม่ได้สติ กระทั่งมีพลเมืองดีประสานกู้ภัยและรถพยาบาลให้มาช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุ ตนก็ยังไม่เห็นหน้าหรือลงมาดูอาการของตนเองและลูก

ตนเองยืนยันว่าขับรถมาด้วยความรอบคอบ ไม่ได้ขับเร็วหรือเมาสุรา หลังเกิดเหตุ คนขับคู่กรณียังไม่ได้ติดต่อมาแสดงความรับผิดชอบ ส่วนด้านคดี อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอนให้ถึงที่สุด ตนเองอยากบอกลูกสาวว่า "พ่อขอโทษ ที่ลูกตาย พ่อไม่ได้ตั้งใจ เรื่องทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ ตอนนี้ภาพยังติดตาพ่ออยู่เลย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

พ่อร่ำไห้ช่วยลูกไม่ทัน หลังรถกรมชลฯ เกี่ยว จยย.ล้ม ทับลูก 8 ขวบตายต่อหน้า


ด้าน นายสากล ชลคีรี ผู้อำนวยการโครงการชลประทาน จ.สมุทรสงคราม กล่าวว่า จากกรณีที่เกิดขึ้น ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ ดร.ทองเปลว กองจันทร์ อธิบดีชลประทาน มีความห่วงใย มีคำสั่งให้ช่วยเหลือเยี่ยวยา ครอบครัวของเด็กผู้เสียชีวิตอย่างเร่งด่วน

ซึ่งรถคันก่อเหตุดังกล่าว เป็นรถของโครงการส่งน้ำของชลประทาน จ.เพชรบุรี ที่ได้เดินทางมาส่งวัสดุไปทดสอบที่กรมชลประทานปากเกร็ด หลังจากเสร็จภารกิจในช่วงเย็น ก็ได้เดินทางกลับจนไปเกิดอุบัติเหตุ จากการสอบถาม นายพรวิวัฒน์ ศรีฟ้า อายุ 51 ปี คนขับ ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ เนื่องจากขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงจังหวะที่นายพรวิวัฒน์มองไม่เห็น จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ นายพรวิวัฒน์ได้เดินทางเข้าให้ปากคำ และลงบันทึกประจำวันกับตำรวจแล้ว หากเป็นผู้กระทำผิดก็จะมีการดำเนินการตามระเบียบ

 



คลิป
vvvvvvvvv
vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์