บุกบ้านนายช่าง กราดยิง 3 ศพ ญาติชี้!ขาดยา แต่เมตตาไม่ทำหญิง


บุกบ้านนายช่าง กราดยิง 3 ศพ ญาติชี้!ขาดยา แต่เมตตาไม่ทำหญิง

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายกราดยิงเสียชีวิต 3 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย ภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดพิษณุโลก (สวท.พิษณุโลก) หมู่ 5 ต.บ้านคลอง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก โดยผู้ก่อเหตุคือ นายวิม สอนสุด นายช่างไฟฟ้าชำนาญงาน ใช้อาวุธปืน 2 กระบอก ปืนขนาด 9 มม. และ .38 ไล่ยิงผู้อยู่ภายในสถานีเสียชีวิต 3 ราย

ได้แก่ นายสานิตย์ บุตรมางกูล ผอ.สวท.พิษณุโลก, นายภูมิศรัณญ์ พันธ์ภูมิ อายุ 56 ปี นายช่างไฟฟ้าชำนาญงานและ นายจิราวุฒิ สุเมธเทพาพันธ์ นายช่างไฟฟ้าอาวุโส ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือนายปรุง จันทร์แดง นายช่างไฟฟ้าชำนาญงาน ขณะนี้อาการสาหัส และยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว



ป้าแดง (นามสมมติ) อายุ 59 ปี อดีตนักจัดรายการวิทยุของสถานี เล่าว่า ตนรู้จักกับผู้ก่อเหตุมานาน ตั้งแต่สมัยยังทำงานอยู่ที่สถานี โดยผู้ก่อเหตุเป็นคนเครียดง่าและช่วยงานทุกอย่างภายในสถานี เช่น ช่างไฟ ช่างประปา ทำความสะอาดและทำสวน โดยนานมาแล้ว ผู้ก่อเหตุได้ทำสวนจนเศษหินกระเด็นเข้าตา จนตาบอด ตนคิดว่าต้นเหตุของเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดจากความเครียดและภาระงานที่หนัก และอาจจะขาดยาที่รักษาอาการป่วย

บุกบ้านนายช่าง กราดยิง 3 ศพ ญาติชี้!ขาดยา แต่เมตตาไม่ทำหญิง


ทั้งนี้ ตนได้ไปเยี่ยมนายวิม ผู้ก่อเหตุ ที่ห้องขัง สภ.เมืองพิษณุโลก นายวิมเล่าให้ตนฟังว่า กลุ่มผู้ตายจะร่วมกันประมูลขายของใช้ภายในสถานีที่เก่าแล้ว พร้อมกับบ้านพักที่เสื่อมโทรมภายในสถานี แต่นายวิมไม่ยอมเข้าพวกด้วย จึงถูกกดดัน ทำให้เกิดความเครียดคิดจะฆ่าตัวตาย แต่แฟนของนายวิมที่อยู่ต่างจังหวัดห้ามไว้

ส่วนเรื่องโครงการแฟลตที่พักอาศัยของสถานีนั้น ตนไม่ทราบถึงรายละเอียด แต่นายวิมบอกกับตนว่า จะพูดความจริงให้ตำรวจฟังทั้งหมด ซึ่งตนก็ได้แต่เตือนไปว่าอย่าเครียด เพราะตนกลัวว่านายวิมจะฆ่าตัวตาย

บุกบ้านนายช่าง กราดยิง 3 ศพ ญาติชี้!ขาดยา แต่เมตตาไม่ทำหญิง


ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้พร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ยังทำการสอบสวนไม่เสร็จ ขณะนี้ยังไม่มีญาติมาขอประกันตัวผู้ต้องหา เนื่องจากกระบวนการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น และจากการตรวจสอบ ไม่พบสารเสพติดในร่างกายของผู้ต้องหา ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเกิดจากปมปัญหาเรื่องส่วนตัว

บุกบ้านนายช่าง กราดยิง 3 ศพ ญาติชี้!ขาดยา แต่เมตตาไม่ทำหญิง


นอกจากนี้จากรายงานข่าว นายวิม ผู้ก่อเหตุ หลังจากก่อเหตุก็ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า "จะมาจับผม หรือจะให้ผมไปมอบตัว" โดยนายวิมได้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมอยู่ที่อาคารเครื่องส่ง ซึ่งอยู่ด้านซ้ายของสถานี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง นายวิมได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหยิบปืนและมีดที่ใช้ก่อเหตุที่วางอยู่ในรถ ส่วนบ้านพักภายในสถานีที่นายวิมอาศัยอยู่ อยู่ห่างจากตัวอาคารที่ก่อเหตุประมาณ 350 เมตร

จากนั้นช่วงเช้าวันนี้ ผู้ก่อเหตุได้มาตรวจเช็กของใช้ภายในสำนักงาน แต่หาไปพบ จึงมีปากเสียงกับหนึ่งในผู้ตาย ผอ.สวท.พิษณุโลก จึงเข้ามาเคลียร์ พาไปดูของว่ายังอยู่ ทะเลาะกันจึงต่อยเข้าที่ปากของนายวิม หาว่านายวิมจะแฉพวกเขา แล้วเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเลือกไม่ทำร้ายผู้หญิง

บุกบ้านนายช่าง กราดยิง 3 ศพ ญาติชี้!ขาดยา แต่เมตตาไม่ทำหญิง

คลิป
vvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์