กลุ่มนทท.ขอความเป็นธรรม!เปล่าทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แฉอีกฝ่ายเมา-ไล่ทุบรถ


กลุ่มนทท.ขอความเป็นธรรม!เปล่าทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แฉอีกฝ่ายเมา-ไล่ทุบรถ

กลุ่มนักท่องเที่ยวขอความเป็นธรรม! ไม่ได้ทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แฉอีกฝ่ายเมาเละ-ไล่ทุบรถ งงเคลียร์พ่อคู่กรณีจบ แต่ถูกโพสต์คลิปประจาน

กรณีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งบนภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างนักท่องเที่ยวนับสิบคน และลูกชายเจ้าของรีสอร์ต

เบื้องต้นระบุว่า
สาเหตุเกิดจากนักท่องเที่ยวไม่พอใจที่ถูกลูกเจ้าของรีสอร์ตมาต่อว่า เลยก่อเหตุยกพวกรุมทำร้ายทั้งตัวคู่กรณี แม่คู่กรณี แต่ต่อมากลับพบว่าเป็นลูกเจ้าของรีสอร์ตที่เมาแล้วหาเรื่องก่อน
รายการโหนกระแสวันที่ 8 มิ.ย. "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 เปิดใจสัมภาษณ์ เปรม , เนม , ตี๋ ผู้เสียหายที่อยู่ในคลิป มาพร้อม "ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์"

เหตุการณ์เกิดอะไรขึ้น?
เปรม : "วันที่ 6 ผมเดินทางไปภูทับเบิก จอดบนเขาก่อนเคอร์ฟิว ไปกัน 6 คน ระหว่างรอบนรีสอร์ต ผมก็จอดรถและกินหมูกระทะก่อน เพราะยังไม่ทานข้าว ตอนทานข้าวก่อนเข้าร้าน ผมเห็นผู้ชายสองคนนั่งกินเหล้ากันอยู่ แล้วผมเอาที่ชาร์ตโทรศัพท์ไปชาร์ตหลังเขา เขายื่นเหล้าให้กิน แต่ผมบอกว่าผมไม่กินเหล้าเพราะผมต้องขับรถ พอเสร็จปุ๊บ เขาก็โทรหาเพื่อน บอกว่ากูมีเรื่อง ผมก็คิดว่าเอาแล้วไง มีเรื่องกับใคร"

คุณได้ยินเหรอ?
เปรม : "ผมได้ยินเพราะอยู่หางโต๊ะเขานิดเดียว กลุ่มลูกเจ้าของรีสอร์ต พวกผมไม่ได้ยุ่งอะไร ก็นั่งกินของผมปกติ เขาเช็กบิลก่อน เขาเดินไปก่อน ไม่รู้เดินไปไหน พอผมเช็กบิลจะเข้ารีสอร์ต ดอยรีสอร์ต ซึ่งไม่ใช่รีสอร์ตเขา เป็นรีสอร์ตอยู่ข้างๆ ผมจะขึ้นรีสอร์ตไปหาห้องพัก พอผมขึ้นไปไม่ทันถึงรีสอร์ต ผมรู้สึกว่าลมมันแรง ฝนจะตก ตอนนั้นไปกัน 3 คน ผมเห็นลมมันแรง ก็เดินกลับมาที่รถ เพราะกลัวฝนตก จังหวะผมเดินจะถึงรถ ผมหันหลังไป มีผู้ชายสองคนยืนมองอยู่แล้ว ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร มีขวดมาก่อนเลยครับ ขวดแรกเป็นขวดเปล่า แต่ผมคิดว่าลมมันพัดหรือขวดมันล้ม ผมก็เดินขึ้นรถ จังหวะผมหันไปอีกที ขวดที่เป็นเบียร์ปามาที่หน้าผม"



เขาคือสุรศักดิ์ ลูกเจ้าของรีสอร์ต?
เปรม : "ใช่ครับ พอเขาปาเสร็จผมก็บอกว่าปาผมเรื่องอะไร ผมมาเที่ยว ไม่ได้ทะเลาะวิวาท"

เขาเมามั้ย?
เปรม : "เขาเมามาก ไม่รู้ตัวเลย ผมก็บอกว่าผมมาเที่ยว ไม่ได้มาหาเรื่องใคร เขาบอกเขาเป็นลูกเจ้าของรีสอร์ตที่นี่ ใครจะทำไม ไม่เชื่อไปถามรีสอร์ตข้างล่าง ผมก็บอกว่าพี่ ถ้าผมพูดอะไรไป ผมขอโทษด้วยนะครับ ผมยกมือไหว้กอดเขาด้วย"

คิดว่าเขาเป็นเจ้าถิ่นอยู่แล้วเลยไม่อยากมีเรื่อง?
เปรม : " ครับ และด้วยมารยาท ผมทำอะไรผิดก็ขอโทษ แล้วผมบอกว่าผมขอรบกวน ขอไปพักอีกรีสอร์ตดีกว่า ไม่เอาดีกว่า"

กลัวโดนกระทืบ?
เปรม : "ใช่ครับ"

ขวดเบียร์ที่ปาโดนรถมั้ย?
เปรม : "ขวดแรกไม่โดน แต่ขวดที่สองโดนรถ เขาบอกพวกมึงจะเอาไงกับกู ผมก็บอกว่าผมมาเที่ยวกับเพื่อน ไม่ได้จะมาทะเลาะกับใคร ผมมาเที่ยว มาหาความสุข แล้วก็ยกมือไหว้ขอโทษ กอดเขา แต่เพื่อนเขาอีกคนขี่มอเตอร์ไซต์เวฟ สีแดง 110 ลงมาข้างๆ เขาและเอามีดมาด้วย ผมกับเพื่อนเห็นว่าเป็นมีด แต่ไม่ยอมควักออกมา ผมก็กอดและขอโทษเขา เพื่อนเขาอยู่ข้างหลังเลยไม่เข้ามาหาผม ผมเลยบอกว่าขอตัวไปอยู่อีกรีสอร์ตใหม่ ผมไปจอดนอนในรถแล้วกางเต็นท์หลังรถ เพราะไม่มีที่พัก"

ตอนนั้นคุณไม่เกี่ยวแล้ว คุณย้ายที่ แล้วเกิดอะไรขึ้น?
เปรม : "ทางรีสอร์ตโทรกลับมาแล้วบอกว่าขอโทษทีหลานเอาโทรศัพท์ไปเล่น ขอโทษที่โทรแล้วไม่รับ ผมก็บอกไม่เป็นไร ผมย้ายรีสอร์ต มานอนหลังรถแล้ว แล้วเขามาโยนขวดเบียร์ใส่ผม ผมก็ไม่อยากพักตรงนี้แล้ว กลัวมีเรื่อง เสร็จพี่เขาบอกเขาแจ้งตร.ให้ พอพี่เขาบอกแจ้งตำรวจให้ พอวางโทรศัพท์เขาโทรมาบอกอีกรอบ ตอนนี้ตำรวจมาแล้ว มาให้การ มาเล่าให้ฟังหน่อย ผมก็โอเค เดี๋ยวไป แต่ถามเพื่อนก่อนว่าไปดีมั้ย ไปแล้วเดี๋ยวมีเรื่อง เพื่อนก็บอกว่าเอางี้ ถ้าเจ้าหน้าที่ตร.เขาขอร้องก็ไป ตร.เขาให้ไปให้การว่าคนไหนปาขวดเบียร์"

กลุ่มนทท.ขอความเป็นธรรม!เปล่าทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แฉอีกฝ่ายเมา-ไล่ทุบรถ

สามคนนั้นเมาอาละวาดคนอื่นหรือเปล่า?

เปรม : "ก่อนผมไปถึง คนที่อยู่บนเขา เขาลงมาบอกว่าพวกนี้เอาไม้เบสบอสไปไล่ตีคน เป็นอีกกลุ่มนึงไม่ใช่กลุ่มผม"

เขาบอกให้คนไปชี้ตัวว่าคนไหนทำร้ายคุณ?
เปรม : "ตอนไปถึงที่เกิดเหตุ ตร.เดินไปบนรีสอร์ต ผมก็เดินไปหน้ารถเขา จังหวะที่เดินไปหน้ารถ มีผู้ชายใส่เสื้อทหารเพื่อนเขายืนอยู่ข้างรถ แล้วคนที่ถือไม้เบสบอลเดินมาถามว่ามึงไม่จบใช่มั้ย เขาง้างไม้เบสบอลจะฟาดผม แต่เพื่อนผลัก จังหวะแย่งไม้เบสบอล ก็ฟาดไปโดนรถผมด้านหน้า ผมก็บอกว่าอ้าว ทำไมทำแบบนี้ล่ะพี่ เขาบอกมึงจะมาหาเรื่อง ผมก็บอกว่าเปล่าพี่ ผมมาหาตร."

คุณเข้าไป เป็นลานจอดรถ ไปจอดไว้เพื่อเดินขึ้นไปบนรีสอร์ต ปรากฎมีคนเดินสวนลงมาและถือไม้เบสบอลจะตีคุณ แล้วมีเพื่อนผลักออกไป ทำให้ไม่โดนคุณ แต่ไปโดนรถ?

เปรม : "ผมก็เดินถอยมาข้างรถ แล้วพี่ข้างบนลงมา บอกว่าเห็นมานานแล้ว ทำไมอาละวาดแบบนี้ เขาบอกเจ้าหน้าที่ว่าไม่ต้องยุ่งนะ เดี๋ยวค่าทำร้ายร่างกายจะจ่ายเอง ขอต่อยทีนึง"

เป็นใคร?
เปรม : ไม่รู้จัก คนที่อื่นเลย เขาบอกเขามาเที่ยว ด่าว่าทำคนอื่นเดือดร้อน"

หมายถึงอีกกลุ่มนึง?
เนม : "เขาโชว์กร่างหลายกลุ่ม"

เปรม : "นักท่องเที่ยวข้างบนลงมา 30-40 คน เขาเข้ามาแย่งไม้เบสบอลแล้วล้ม ตร.จะใส่กุญแจมือแต่ใส่ไม่ได้เพราะเขาขัดขืน นักท่องเที่ยวเขาบอกว่าเขาก็หมั่นไส้เหมือนกัน เขาเลยตะลุมกันก่อนรอบแรก โดยพวกผมไม่ยุ่ง บอกน้องๆ ห้ามยุ่งนะ ไม่อยากให้มีปัญหา คุณสุรศักดิ์เลยวิ่งไปบ้านเขา ตร.ก็บอกว่าให้ตามไปเลย อีกกลุ่มเขาก็ตาม แต่กลุ่มผมไม่ได้ตามเขาไป คนที่ไปตามสุรศักดิ์กันเต็ม ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร"

สรุปกลุ่มคุณอยากร้องเรียนว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับการร้ายร่างกายคุณสุรศักดิ์ ที่ภูทับเบิกเลย แต่ในคลิปมีคุณถือไม้เบสบอลด้วย"
เปรม : "ผมแย่งไม้มาจากข้างหลัง ตอนนั้นผมไม่มีไม้ ผมถือไว้เฉยๆ"

กลุ่มนทท.ขอความเป็นธรรม!เปล่าทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แฉอีกฝ่ายเมา-ไล่ทุบรถ


คุณถือไม้ ตอนแรกไม่มี แล้วไม้มายังไง?
เปรม : "ไม้มาจากคนข้างหลังอ้อมมาจะตีสุรศักดิ์ แต่ผมแย่งไม้บอกว่าอย่าไปทำเขาเพราะเจ้าหน้าที่เขาอยู่ เดี๋ยวเขาก็ใส่กุญแจมือ อย่าไปทำเขา ให้เจ้าหน้าที่จัดการไป"

กลุ่มนั้นคือกลุ่มใคร?
เนม : "กลุ่มอีกคนที่อยู่ข้างบน เขาไปหาเรื่องก่อน"

ทำไมต้องเข้าไปรีสอร์ตนั้น?
เปรม : "อันนั้นคือบ้านคุณสุรศักดิ์ครับ รอบสองที่ลงไปบอกว่าอย่าไปเข้าบ้านเขา เดี๋ยวมีปัญหา ผมรอตร."

อยู่ในสายกับตร. "ด.ต. เชิดชัย สุยะศักดิ์" ผบ.หมู่ (ป.) สภ.หล่มเก่า พี่คือตร.ที่เข้าไประงับเหตุ โดนไปกี่ดอก?
ตร. : "เยอะครับ"

กลุ่มเปรมชัยเกี่ยวมั้ย?
ด.ต. เชิดชัย : "ผมได้รับแจ้งจากวิสาหกิจชุมนุชมว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท ผมเลยเข้าไประงับเหตุ ตอน 01.19 น. ผมก็ขี่รถเข้าไปดู ไปถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มสุรศักดิ์รู้สึกเมามากด้วย ในมือถือขวดเบียร์ ตอนผมไปครั้งแรก ตอนนั้นมีรถตร.จอดอยู่คันนึง แล้วมีคนตะโกนว่าคนนี้แหละหาเรื่องคนข้างบน ผมก็เดินไปหากลุ่มข้างบน เขาโดนสุรศักดิ์หาเรื่อ่งเหมือนกัน ก็เดินขึ้นไปดูว่าสุรศักดิ์ทำอะไรบ้าง ตอนนั้นรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวยังไม่มา แต่กลุ่มผู้เสียหายที่อยู่ข้างบนก็รวมตัวกันและเดินลงมาพร้อมผม ขณะนั้นช่วงฟอร์จูนเนอร์น้องเปรมมาจอดพอดีครับ"

เปรมมาทีหลัง แล้วหลังจากนั้น?
ด.ต. เชิดชัย : "หลังจากนั้นเขาก็ง้างไม้จะตีทำร้ายกัน เขาไม่ยอมกัน จะเข้าไปหาเปรม แล้วเอาไม้เบสบอลไปโดนรถเปรม ตอนนี้เปรมเขาบอกว่าให้เอาไม้เบสบอลวางแล้วคุยกัน แต่น้องสุรศักดิ์เขาไม่ยอม เขาขัดขืน ไม่ยอมให้ใส่กุญแจมือควบคุมตัว เขาก็วิ่งไปบ้านตัวเอง กลุ่มข้างบนก็วิ่งตามสุรศักดิ์ เพื่อเจรจาว่าเหตุอะไรไปก่อเหตุ จะไปเอาตัวมาให้ได้"

สุรศักดิ์ที่โดนรุมกระทืบ หลังจากนั้นขึ้นไปรถตร.และขับรถตร.หนีด้วยเหรอ?
ด.ต. เชิดชัย : "ใช่ครับ เจตนาเพื่อหนีจากตรงนั้นที่คนล้อมเขา แต่ผมเอากุญแจออกมาได้ เป็นรถกระบะสี่ประตู ถอยหลังเพื่อจะหนีกลุ่มคนที่ล้อมเขา ผมก็วิ่งไปเอากุญแจมาได้ ไม่ให้เขาทำสิ่งไม่ดี"

สุรศักดิ์แสบมากเลยเหรอในพื้นที่?
ด.ต. เชิดชัย : "ได้ยินจากคนในพื้นที่ว่าถ้าดื่มสุราแล้วจะเป็นแบบนี้ คุมตัวเองไม่ได้ครับ"

กลุ่มนทท.ขอความเป็นธรรม!เปล่าทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แฉอีกฝ่ายเมา-ไล่ทุบรถ


นักท่องเที่ยวเลยกรูไล่กระทืบ?
ด.ต. เชิดชัย : "น่าจะไปหาเรื่องหลายๆ กลุ่ม ทั้งกลุ่มฟอร์จูนเนอร์ขาว กลุ่มข้างบน 4-5 คน ลงมาเพื่อจับกุมส่งตร. น้องเขาหาเรื่องไว้หลายๆ กลุ่ม เขาเห็นคนมาเยอะ ก็ชิงรถจะหลบหนี แต่ผมแย่งกุญแจรถมาได้"

ยืนยันอีกทีว่ากรณีกลุ่มเปรมชัย ไปทำร้ายร่างกายฝั่งสุรศักดิ์้มั้ย?
ด.ต. เชิดชัย : "ไม่ครับ ตอนแรกที่เขาไปจอดรถ น้องสุรศักดิ์จะทำร้าย ไม้ไปกระแทกใส่รถเปรมชัย น้องเขาก็บอกว่าคุณทำแบบนี้ต้องมาคุยกัน ตอนนั้นคนข้างบนก็ลงมา ณ ตอนนั้นเขากลัวก็ชิงรถผมจะหลบหนีแต่ไปไม่ได้เลยหนีไปรีสอร์ตบ้านเขาก่อน"

พ่อสุรศักดิ์จะแจ้งความว่าไปบุกรุกยามวิกาล?
ด.ต. เชิดชัย : "อันนี้ต้องอยู่ในอำนาจผู้บังคับบัญชาและพนักงานสอบสวนครับ"

ตอนนี้สุรศักดิ์ถูกจับอยู่มั้ย?
ด.ต. เชิดชัย : "ตอนนี้ถูกควบคุมตัวอยู่สภ.หล่มเก่า"

พี่สงกาญ์มองว่าเขาจะโดนอะไรมั้ย?
สงกาญ์ : "ประการแรก พนักงานสอบสวนท้องที่ ทั้งผู้กำกับและผู้การจ.เพชรบูรณ์ เมื่อข้อเท็จจริงปรากฎชัดว่าฝั่งคุณเปรมไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิด คุณก็หาหลักฐานให้ชัดว่าเขาผิดหรือเปล่า ถ้าเขาไม่ผิดแล้วไปแจ้งข้อกล่าวหาเขาระวังนะครับ รวมทั้งคนไปแจ้งความถ้าเขาไม่ผิด คนแจ้งก็โดน แต่จริงๆ แล้วหลักฐานที่เห็นชัดๆ คือที่พี่ดาบบอกคือหนึ่งชิงทรัพย์ คุณต้องตั้งข้อกล่าวหาตัวผู้ต้องหาด้วย ไม่ว่าใครขับรถยนต์สายตรวจออกไปต้องดำเนินคดีอาญา ทำให้รถเขาเสียหายก็ดำเนินคดีทำให้เสียทรัพย์ไป ส่วนเขาแจ้งความเราก็ไปรับทราบข้อกล่าวหาเราจะปฏิเสธหรือสารภาพ ถ้าเราไม่ผิดอย่าไปยอม ต้องต่อสู้ อย่างที่บอกเงินให้มา 2 พันเก็บไว้เป็นหลักฐานเอาไว้แสดงต่อศาล"

พ่อสุรศักดิ์บอกว่ากลุ่มนี้ทำให้เขาตกใจ เสียขวัญ?
สงกาญ์ : "อันนี้คนละประเด็นกัน จริงๆ เจ้าของรีสอร์ตต้องเอาเขาเป็นพยาน เพื่อดูว่าคนทำร้ายตร.คือใคร ทั้งเตะทั่งเข่าพี่ดาบกระเจิงเลย"

กลุ่มนทท.ขอความเป็นธรรม!เปล่าทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แฉอีกฝ่ายเมา-ไล่ทุบรถ


ใครทำร้ายตร.?
เปรม : "ผมไม่ทราบว่าเป็นใคร จังหวะนั้นมันเยอะมาก ผมถามนิดนึงว่าการที่ตร.บอกว่าผมไม่ได้มีความผิด ตอนผมไปโรงพักตอนตีสี่ครึ่ง ผมถามว่ารถผมเสียหายอย่างนี้จะทำอย่างไร ค่าเสียหายจะทำอย่างไร เพราะผมไม่ได้เป็นความผิด ตร.บอกว่าให้บอกไปทางคุณพ่อสุรศักดิ์ พ่อเขาบอกให้จบเรื่องรถ ทรัพย์สินนะ ผมก็ถามว่าต้องมาอะไรอีกมั้ยเพราะผมไม่ค่อยมีเวลา ทำงาน เขาบอกว่าทางคุณจบ ผมจบ ก็จับมือกัน เขาให้จบผมก็จบ ตอนแรกผมจะไม่เอาเงินเขาเพราะจะดำเนินคดีเรื่องทรัพย์สินผม แต่ผมไม่อยากเสียเวลา เพราะผมต้องทำงาน ผมก็บอกว่าโอเคเดี๋ยวผมเอาไปซ่อมเอง บอกค่าเสียหายมาก็แค่นั้น ผมไม่ได้เรียกร้องเลยว่าจะเอาเท่าไหร่ ผมเลยบอกว่าถ้าคุณพ่อสะดวกเท่าไหร่ เขาบอก 2 พัน ผมบอกว่่า 2,500 ได้มั้ย เขาบอกเขาไม่มีตังค์ เขาคนจน ผมก็บอกว่าผมแค่ให้พี่ชดใช้ค่าเสียหายเท่านั้นเอง ผมก็บอกว่าถ้าจบเรื่องนี้ก็ขอบคุณ ผมจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ไม่เที่ยวแล้ว เพราะหมดความสนุก เขาบอกขอถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานต่อหน้าผู้กอง ผมก็ให้ถ่าย ผมไม่ผิดอยู่แล้ว เลยรับเงินต่อหน้าตร. เพราะผมจบไปแล้ว"

วันนี้อยากชี้แจงว่าไม่ใช่คนทำร้ายร่างกาย?
เปรม : "ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แล้วคุณเอาคลิปไปลงอย่างนี้ ประชาชนจะมองว่าผมเป็นคนยังไง เขาจะมองว่าผมไปตี แต่ถ้ามองดีๆ จะเห็นว่าผมไม่ได้ไปตี ถามกลุ่มนั้นก็ได้ ผมเป็นคนแย่งไม้ออกมา ถ้าผมตีในคลิปต้องเห็นผม ผมแย่งเอาขึ้นข้างบน เพราะแม่เขาเอาไม้มาตีผม"

ก่อนหน้านี้ตกลงเรียบร้อยกับพ่อสุรศักดิ์ เอาแค่ 2 พันแล้วเคลียร์กันไป กลับบ้านแล้วพ่อเขาเอาคลิปไปลงว่าลูกถูกกระทืบ ทัวร์ก็ลงกลุ่มพวกคุณที่คนคิดว่าไปกระทืบ ทั้งที่คุณไปห้าม เขาเอาไม้เบสบอลตีชาวบ้านเหรอ?
เปรม : "พี่นักท่องเที่ยวเขาบอกมา แต่ผมไม่ได้เห็นเองครับ"

กลุ่มนทท.ขอความเป็นธรรม!เปล่าทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แฉอีกฝ่ายเมา-ไล่ทุบรถ


กลุ่มนทท.ขอความเป็นธรรม!เปล่าทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แฉอีกฝ่ายเมา-ไล่ทุบรถ


กลุ่มนทท.ขอความเป็นธรรม!เปล่าทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แฉอีกฝ่ายเมา-ไล่ทุบรถ


กลุ่มนทท.ขอความเป็นธรรม!เปล่าทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แฉอีกฝ่ายเมา-ไล่ทุบรถ

---

รับชมคลิป
VVV
VV
V
VV
VV
V
VV
V
VVVVVV


เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ โหนกระแส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์