เซลล์สาวสุดแค้น หนุ่มอ้างรวยพันล้าน หลอกทำธุรกิจจนสูญเงินกว่า 7 หลัก


เซลล์สาวสุดแค้น หนุ่มอ้างรวยพันล้าน หลอกทำธุรกิจจนสูญเงินกว่า 7 หลัก

กรณี "น.ส.เฌอภา อัครภาคเมธา" มีอาชีพเซลล์ขายรถยนต์ ร้องกองปราบขอให้ช่วยตามจับกุม "นายเฟิร์ส ชยพล" อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่มีหมายจับของ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร หลังถูกหลอกให้นำเงินมาลงทุนทำธุรกิจปล่อยเช่ารถหรู 6 ล้าน อ้างว่าจะได้ผลตอบแทนสูง แต่กลับไม่เป็นไปตามที่ตกลง ขณะที่นายเฟิร์สขอสู้ในชั้นศาล

รายการโหนกระแส วันที่ 5 พ.ย. "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ  ได้สัมภาษณ์ "แพร เฌอภา" ผู้เสียหาย มาพร้อม "ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร" ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม



อายุเท่าไหร่?
แพร : "38 ค่ะ ตอนนี้ไม่ได้ทำงาน ตอนนั้นลาออกมาจะทำธุรกิจเกี่ยวกับเช่ารถหรูโดยตรง"

ยืนยันว่าถูกหลอก?
แพร : "ยืนยันค่ะ 5 ล้านเกือบ 6 ค่ะ ค่อยๆ ทยอยจ่าย"

ชายคนนี้ชื่อว่า?
แพร : "นายเฟิร์ส ชยพล เขาเป็นลูกค้าหนูก่อน ติดต่อสอบถามและซื้อขายรถกัน ระหว่างสองปี แพรเห็นความเคลื่อนไหวเขาตลอดในเฟซบุ๊ก เขาก็มีแฟน ไปต่างประเทศ โช์รถหรู คอนโดหรูหลายๆ ที่ ที่เขาบอกว่าเป็นเจ้าของ"

มีทั้งลัมโบกินี บีเอ็ม พอร์ช เขาถ่ายในเฟซบุ๊ก คุณไปดูในเฟซบุ๊กเขา?
แพร : "เขาส่งมาให้แพรใช้งานเลยค่ะ"

คุณขายอะไรก่อนหน้านี้?
แพร : "ตอนรู้จักกันฮอนด้าค่ะ เขามาซื้อฮอนด้า 2 ปีที่ผ่านมาไมได้ติดต่อ ตอนแรกมาทางชู้สาวแต่แพรไม่ได้สนใจ ห่างไป 2 ปี ก็ได้โยกย้ายจากขายฮอนด้ามาขายบีเอ็มกับเบนซ์"


เซลล์สาวสุดแค้น หนุ่มอ้างรวยพันล้าน หลอกทำธุรกิจจนสูญเงินกว่า 7 หลัก


เขาตามมาซื้อเหรอ?

แพร : "เขาทักทายในช่วงระยะเวลาที่ห่างไป 2 ปี แต่ไม่ได้ซื้อ เข้ามาในช่วงจังหวะเพิ่งเลิกกับแฟน เขาก็มาพูดคุยว่าจะกลับมาดูแล มาจีบ แต่หนูไม่ได้ตกลง ณ ตรงนั้น เขาให้คำหวาน แต่ก็ไม่ได้หลงคารม"

ไปตกลงลงเงินทำธุรกิจร่วมกันได้ยังไง?
แพร : "เขายื่นเสนอมาว่าเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับรถเช่ารถหรูอยู่นะ มีชื่อบริษัทด้วย ที่แอบอ้างมา สมมติชื่อบริษัท ก. แพรก็เลยบอกว่าจะรู้ได้ไงว่าบริษัทนี้มีอยู่จริง เขาก็ให้เบอร์มา บอกว่าให้โทรไปสอบถาม หรือจะเสิร์จกูเกิ้ลก็ได้ว่ามีจริงมั้ย แพรก็เลยเริ่มเช็กด้วยการโทรศัพท์จากเบอร์ที่เขาให้ ซึ่งเบอร์ที่เขาให้กับเบอร์ในกูเกิ้ล เป็นเบอร์เดียวกัน"

เขาบอกให้คุณแพรไปเสิร์จหาชื่อบริษัทที่เขาเป็นเจ้าของ ปรากฎว่าเสิร์จแล้วเจอ หลังจากนั้นคุณเชื่อว่ามีจริง เฟิร์สเองก็ให้เบอร์โทรศัพท์มา คุณเอามาเทียบกันแล้วตรงกัน คุณโทรมั้ย?
แพร : "โทรค่ะ แล้วถามว่าชื่อคุณเอหรือเปล่า คนที่เขากล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าของ เฟิร์สเป็นพาร์ตเนอร์ คุณเอตอบแทนมาในสาย เขาพูดภาษาอังกฤษว่าเป็นพาร์ตเนอร์ แพรก็ถามว่าถ้าจะเป็นหุ้นส่วนในบริษัทนี้ต้องทำยังไง เขาอธิบายว่าต้องมีรถยนต์หรู 10 คันขึ้นไป บริษัทจะมีเงินปันผลให้ 3 เดือน 2 ล้าน ทีนี้แพรเลยถามว่าเฟิร์สมีรถในบริษัทกี่คัน เขาบอกว่าจำไม่ได้ น่าจะเกือบ 20 คัน แพรก็ถามว่าเช่าคันนึงตกวันละเท่าไหร่ เขาบอกว่าแล้วแต่รุ่น อย่างของเฟิร์สมีรุ่นไหนบ้าง เขาบอกมี 718 ลัมโบกินี มีหลายคัน เขาก็ปัดๆ ไป แพรถามว่าถ้าจะลงทุนจะได้ผลตอบแทนยังไง เขาบอกให้ไปคุยกับเฟิร์สอีกทีนึง"

จะบอกว่าคุณเอ บอกว่าเฟิร์สเป็นพาร์ตเนอร์จริงๆ มีรถอยู่ในบริษัท 20 คัน คุณก็เชื่อ?
แพร : "ที่เชื่อเพราะเขานำรถมาให้หนูเห็นจริงๆ และให้รถไปใช้งาน เป็นรถ BMW Z4 มัสแตง เบนซ์ ซี 43 บีเอ็มซีรีส์ 7 ซีรีส์ 5 ซีรีส์ 3 ให้ใช้ฟรีๆ แล้วบอกว่าเป็นรถของเขา เราก็เริ่มเชื่อ ก็เลยบอกว่าโอเค ตอนนั้นลงเงินไปแล้ว 1 ล้าน แล้วรอเงินปันผล แต่ก็ไม่ได้"


เซลล์สาวสุดแค้น หนุ่มอ้างรวยพันล้าน หลอกทำธุรกิจจนสูญเงินกว่า 7 หลัก


ลงทุน 1 ล้าน เฟิร์สบอกจะเอาเงินไปซื้อรถหรูแล้วเอามาลงทุนปล่อยเช่า สิ้นเดือนเม.ย.จะได้ 2 ล้าน แล้วได้มั้ย?

แพร : "ไม่ได้ค่ะ หนูก็ทวงไปตลอด หนูลงทุนไปล้านนึงเพราะอยากได้เงิน 2 ล้านบินไปเกาหลีทำศัลยกรรมแล้วจะเป็นเอเจนท์ ติดต่อเพื่อนไว้แล้ว เพื่อนบอกต้องมีเงินประมาณนี้นะ พอดีเฟิร์สก็เข้ามาช่วงที่อยากหาตังค์ ทำธุรกิจอะไรด้วย ก็เป็นการตัดสินใจเร็วเกินไป"

ครบเดือนจะได้ 2 ล้านแต่เขาไม่ให้ คุณทวงยังไง?
แพร : "ก็ทวงบอกว่าทำไมไม่ได้ เขาบอกมีปัญหานิดหน่อย เขาเบิกเงินมาแล้ว มาวิ่งเต้นเงินพันล้านของเขาที่มีอยู่ หนูบอกว่าจะเชื่อได้ไงว่ามีพันล้านจริงๆ แล้วเขาก็เอาสมุดบัญชีกสิกรมาให้ดู หนูเห็นเลยค่ะ เพราะอยู่ด้วยกัน เขาโพสต์คลิปลงติ๊กต่อก"

เขาทำขึ้นมาหรืออะไร?
แพร : "หนูก็ดูจากข้างในมีการเคลื่อนไหวของเงินจริงๆ ก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง ใครจะทำได้ แล้วเอาแอปฯ โชว์ให้เห็นจริงๆ ว่ามีเงินพันล้าน"

มั่นใจได้เลยเขามีเงินพันล้านแน่นอน แล้วทำไมไม่ให้สองล้าน?
แพร : "เขาบอกว่าโดนป.ป.ง.อายัดเงินนี้ไปตรวจสอบเกี่ยวกับธุรกิจรถของเขา ใจเย็นรอตรวจสอบอยู่ แพรก็ถามว่าไม่เกี่ยวกับธุรกิจอย่างอื่นนะ เขาบอกว่าดูสิ ในเฟซบุ๊กเฟิร์สมีรถตั้งกี่คัน แพรก็เห็นนี่เฟิร์สก็เอารถมาให้แพรไว้ งั้นโอเค ก็เลยเชื่อ แล้วเขาก็บอกว่าถ้าอยากให้เงินก้อนนี้ออกมาเร็วๆ หนึ่งแพรต้องเอาเงินมาให้เขาอีก 2 ล้าน"

ให้มั้ย?
แพร : "ให้ค่ะ (หัวเราะ)"


เซลล์สาวสุดแค้น หนุ่มอ้างรวยพันล้าน หลอกทำธุรกิจจนสูญเงินกว่า 7 หลัก


ให้อีก 2 ล้านเป็น 3 ล้าน?

แพร : "ค่ะ ทีนี้ 2 ล้านเอาทรัพย์สินหนูไปขาย เป็นชุดเครื่องเพชร 4 ชุด นาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร ทองคำน่าจะ 5 บาท"

เทหมดหน้าตักเลยนะ?
แพร : "ค่ะ ด้วยส่วนนึง"

คุณโดน 6 ล้าน?
แพร : "หลังจากนั้นหนูก็เลยรอวัน แล้วเขาเอาแอปพลิเคชั่นที่บอกว่าคุยกับปปง.ในไลน์ ชื่อคุณสุเมธ เขาก็เอามาให้หนูคุยว่าเขาจะได้แล้วนะ วันนี้ๆ แต่พอถึงวันจริงมันไม่ได้ หนูก็ถามว่ายังไง เขาบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอก เขามีคืนแพรอยู่แล้ว เขามีคอนโด 10 ที่ หนูบอกจะรู้ได้ไงว่ามีคอนโดจริง เขาก็พาหนูไปตรวจสอบคอนโดแต่ละที่ หนูเคยไปควินน์ และน่าจะตรงพระราม 9"

ขอดูมั้ยเป็นชื่อเขาเปล่า?
แพร : "ขอดูค่ะ เขาบอกว่าจะเอาเอกสารมาให้ แต่เขาก็ไม่ได้ให้ดู"

แต่ก็เชื่อเขา อีก 3 ล้าน คืออะไร?
แพร : "หนูอยากได้คืนตอนนั้น คือเอะใจแล้ว แต่จะหาทางทำไงเอา 3 ล้านคืน หนูก็เล่นแบบโง่ๆ ไปก่อน ทำเหมือนไม่รู้ หรือเรื่องจริง ตอนนั้นหนูเอะใจว่าเรื่องจริงหรือไม่จริง หนูโดนหลอกหรือเปล่า เริ่มสับสน พอจากนั้นมาเขาเหมือนพาไปบ้านให้รู้จักญาติๆ"

ที่เล่ามาทั้งหมด รักเขาหรือเปล่า?
แพร : "ไม่ได้รักเลย หนูยอมเพราะอยากได้เงินที่เขาเสนอให้ เหมือนเอาเงินเราไปต่อเงิน"


เซลล์สาวสุดแค้น หนุ่มอ้างรวยพันล้าน หลอกทำธุรกิจจนสูญเงินกว่า 7 หลัก


สุดท้ายอีก 3 ล้านให้เขาเพราะอะไร?

แพร : "ตอนหลังเขาอ้างว่าเขารู้จักกับพี่ท่านประวิตร แล้วหนูก็บอกว่าโม้หรือเปล่า หนูบอกว่าเฟิร์ยรู้จักใครไม่ได้สนใจ แต่อยากได้ 3 ล้านคืน เขาเลยบอกว่าได้เดี๋ยวพาไป หนูบอกว่าแพรขับรถไปให้ แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องนะ หนูขับรถพาไปบ้านหลังนึงเส้นรัตนโกสินทร์ ที่หน้าบ้านชื่อธราธร ขับรถเข้าไปมีมัสแตงจอดอยู่ หนูอยู่ในรถ เขาพามาคุยกับเฮียเจ้าของบ้าน แต่เขาอ้างว่าเฮียคนนี้เป็นเจ้าของที่ที่จะซื้อทำปั๊ม ก็รู้สึกว่าเรื่องของมึงแล้วกัน หนูอยากได้ตังค์คืนมากกว่า เขาบอกให้แพรรออยู่ในรถ ไม่ต้องลงไป เขาก็เข้าไปคุยกันนานมาก หนูก็ขับรถไปรอหน้าหมู่บ้าน สักพักโทรจี้ว่าจะได้เงินหรือยัง เรียบร้อยหรือยัง เขาบอกกำลังคุยอยู่ และส่งคลิปที่คุยกับผู้หญิงผู้สูงอายุ เขาบอกว่าคนนี้เป็นพี่สาวท่านประวิตร"

เขาอ้างว่าหญิงสูงวัยในคลิปเป็นพี่สาวท่านประวิตร วงษ์สุวรรณ เชื่อมั้ย?
แพร : "กึ่งๆ เชื่อไม่เชื่อ"

แล้ว 3 ล้านให้ไปตอนไหน?
แพร : "เขาบอกว่าเงินเขาถูกปลดอายัดแล้วนะ ถอนได้แล้ว"

"ทนายรณณรงค์" พันล้านหลอกหญิงให้หญิงโอน 6 ล้าน?
ทนาย : "เจอบ่อยนะ วิธีการคล้ายๆ เสี่ยท็อป โชว์ให้เห็นว่าตัวเองมีสินทรัพย์ อสังหาริมทรพัย์ มีเงินเยอะๆ แล้วชวนมาลงทุน พยายามเอาโชว์ให้เห็นว่ามีเงินจริงๆ เป็นวิธีการ แล้วประหลาดมาก ทุกๆ คดีที่ทำจะไม่ใช่เป็นการขอยืม พอนักลงทุนเขาเห็นว่ามีเงินจริง มีทรัพย์สินจริง อยู่บ้านหลังใหญ่จริง ขับรถหรูจริง ไม่น่าต้มทุน ก็เอาเงินไปร่วมลงทุนด้วยแล้วปัญหาหลังจากนั้นคือถอนทุนคืนไม่ได้ แล้วธุรกิจตรงนั้นอาจเดินหรือไม่เดินไม่ทราบ แล้วตรวจสอบไม่ได้ ปัญหานี้มีเยอะมาก"

จ่ายไป 3 ล้าน เขาโชว์พันล้าน จนสุดท้ายปลดล็อก 1 พันล้านออก แล้วยังไง?
แพร : "เขาแจ้งว่าโดนปลดล็อกกับป.ป.ง.แล้วนะ ตอนนี้คุยกับท่านรณดลอยู่ ผู้ว่าแบงก์ชาติ เขาบอกว่าคุยกันทางแชตไลน์ เขาพูดว่าถ้าจ่ายอีก 2 ล้านจะปลดเงินให้เข้าบัญชีนายชยดลทันทีใน 30 นาที หนูก็โอนอีก 2 ล้าน แล้วหนูก็รอไปเถอะค่ะ"


เซลล์สาวสุดแค้น หนุ่มอ้างรวยพันล้าน หลอกทำธุรกิจจนสูญเงินกว่า 7 หลัก


ส่วนที่เหลืออีก 1 ล้าน?

แพร : "เหมือนเบี้ยหัวแตกค่ะ เป็นทรัพย์สินหนูมากกว่า"

เอาทองให้เขาเหรอ?
แพร : "ส่วนหลังเขาขโมยของในบ้าน ตอนแรกๆ มีช่วงโควิด เขาเข้ามาในบ้าน บ้านก็ไม่ได้อะไร เพราะบ้านหนูมีกล้องวงจรปิด ให้เขาเข้าบ้านได้ ไม่ได้กลัวอยู่แล้ว เขาก็ขโมย โน้ตบุ๊ก นาฬิกา กระเป๋าแบรนด์เนม เขาขโมยเพราะหนูเอาหมาไปอาบน้ำ"

ให้เงินเขาเรื่อยๆ จนผู้ต้องสงสัยบอกว่าคุยกับผู้ว่าแบงก์ชาติ เขาสร้างขึ้นมา คุณก็เชื่อโอนให้อีก 2 ล้าน?
แพร : "ค่ะ (หัวเราะ)"

ทนาย : "แสดงว่ามีคนรู้เห็นสิ แชตไลน์คุยกับตัวเองลำบาก"

แพร : "เขาส่งให้ทางแชตไลน์ค่ะ"

ไปแจ้งความเรียบร้อย ตอนแรกตร.จับได้?
แพร : "ตอนแรกตกลงไกล่เกลี่ยกันค่ะ"

2 ต.ค. ปี 63 มีการตกลงไกล่เกลี่ยกันเรียบร้อย เฟิร์สขอชดเชยให้ ตอนนั้นคุณเอาแค่ 3 ล้าน?
แพร : "ตอนนั้นหนูคิดว่ายังดีกว่าไม่ได้เลย เขาโชว์เงินส่งมาให้ดูว่ามีเงินอยู่ 5 ล้าน เขาตกลงจะให้นูวันที่ 20 ต.ค. พอถึง 20 เขาไม่มา แล้วให้ทนายที่ไม่รู้อุปโลกน์หรือเปล่า เอาใบแพทย์มายื่นกับร้อยเวรว่าไม่สบาย"

ทนาย : "มุกนี้เจอประจำ เวลาทวงเงินคู่กรณีไม่ได้ คู่กรณีจะใช้วิธีถ่ายรูปเงิน เช็คให้ดู บอกว่าเงินมี อย่าทวงเยอะ เดี๋ยวเอาไปให้ ให้เกียรติกันบ้าง อย่าเรื่องเยอะ เดี๋ยวจ่ายอยู่แล้ว มีเงิน"

ตอนนี้เหลืออะไรบ้าง?
แพร : "เหลือบ้านค่ะ ผ่อนค่ะ"

งานล่ะ?
แพร : "ไม่ได้ทำงานเพราะลาออกจากตอนนั้น"


เซลล์สาวสุดแค้น หนุ่มอ้างรวยพันล้าน หลอกทำธุรกิจจนสูญเงินกว่า 7 หลัก


คุณคิดจะฆ่าตัวตายเลยเหรอ?

แพร : "ไม่ได้คิดค่ะ ทำแล้วค่ะ กินยาในบ้านทั้งหมดที่มียาอยู่ หนูกินไปแล้วมันทรมานกับการเสียชีวิตก็ลุกขึ้นมาช่วยตัวเอง ก็คิดว่าถ้าตอนนั้นหนูเป็นอะไร ไอ้เหี้.. นี่รอดแน่"

อุ้ย แต่ถือว่าพูดถูก หลังไปร้องกองปราบเขาไปมอบตัว เขาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แล้วทำยังไง?
ทนาย : "แสดงว่าเขาประสงค์จะขึ้นศาลสู้คดี เลยเขาไม่ให้การ แต่บอกอย่างนึง ถ้าคู่กรณีบิรสุทธ์ใจจริงๆ ควรให้การกับพนักงานสอบสวน ว่าไม่สามารถเอาเงินมาคืนได้เพราะอะไร หนึ่งสองสามสี่ ไม่ใช่ปฏิเสธลอยไปเลย"

เขายืนยันว่ามีการตกลงกันแล้วว่าจะชดใช้เงินให้ ทั้งที่ทำสัญญากันแล้ว แต่วันนี้กลับมาปฏิเสธข้อกล่าวหา?
ทนาย : "การบันทึกเอาไว้แสดงว่ามีการเอาเงินทรัพย์สินไปจริง ถึงได้ลงบันทึกกันไว้ เป็นผลดีกับทางนี้ แต่ทางนี้จะไปใจร้อนไม่ได้ อาจต้องรอนาน คดีนี้ถ้าเขาจะไกล่เกลี่ยก็เอาเงินมาคืนได้ระหว่างนี้"

โทษคุกมั้ย?
ทนาย : "ถ้าศาลตัดสินว่าผิดก็ไม่รอลงอาญา ติดคุกเลย อยู่ที่ว่าโอนเงินไปกี่ครั้ง ตามกรรมต่างวาระ"

ถ้าเขาจะยอมติดคุก?
แพร : "เขาเคยพูดคำว่าล้มบนฟูก แต่หนูไม่เข้าใจว่าคืออะไร แต่เขาเคยพูดกับผู้หญิงทุกคนที่โดนเหมือนกันหมด น่าจะ 7 คนที่แพรทราบ แต่ที่คุยกันในห้องกลุ่ม ที่อินบ็อกเข้ามาวันที่เป็นข่าว เขาบอกว่าล้มบนฟูก"

เงินไปไหนหมด?
แพร : "หนูว่าเขาไม่ได้ทำคนเดียวแน่นอน อย่างที่เห็น เอ ที่เป็นเจ้าของบริษัท ก. คนที่เอารถมาส่งหนู มีทั้งหมด 5 คน และเพื่อนเขาอีกคนที่ตอนแรกบอกว่านายเฟิร์สมีของจริง เขาทำเป็นกระบวนการแน่นอน"


เซลล์สาวสุดแค้น หนุ่มอ้างรวยพันล้าน หลอกทำธุรกิจจนสูญเงินกว่า 7 หลัก


สืบได้มั้ย?

ทนาย : "เงินมีเส้นทางการโอนเงิน ถ้ามีการแจ้งข้อหาเอาไว้ คนรับต่อไปถ้ารู้อยู่แล้วว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้จากการฉ้อโกง ก็โดนข้อหารับของโจรได้ คุกเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องพึ่งเจ้าหน้าที่ตร. สืบ ไม่งั้นจะล้มบนฟูกจริงๆ"

ล้มบนฟูก หมายถึงล้มไม่เจ็บ?
ทนาย : "แต่อาจเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้เขานอนในคุกก็ได้นะ คนเราอาจปากกล้าแต่ขาสั่นก็ได้ เขาอาจขู่ไม่ให้เราเอาเรื่องเขา น้องก็อย่าไปยอม เดินหน้าให้ถึงที่สุด"

เดินสุดมั้ย?
แพร : "ที่สุดค่ะ เพราะทุกคนที่โดนฝากความหวังไว้ที่หนูค่ะ"

ถ้าไม่ได้ 6 ล้านเขาติดคุก โอเคมั้ย?
แพร : "โอเคค่ะ ยอมทิ้ง 6 ล้านค่ะ อยากให้ติดคุกมากๆ"

อยากบอกอะไรกับทางเฟิร์สถ้าดูอยู่ กับพรรคพวก?
แพร : "ก็รับกรรมเลยค่ะ ในคุก ขอให้อนาถตายอยู่ในคุกนะคะ ถ้าคิดจะเอาเงินมาคืน ที่มีซ่อนอยู่ก็เอามาคืนแล้วกัน เพราะรู้ช่องทางที่เขาซ่อนไว้"

ทนาย : "ต้องสู้นะ ถ้ามีผู้เสียหายรายอื่นพยายามเอามาเบิกความกับพนักงานสอบสน จะได้มีน้ำหนักมากขึ้น"


เซลล์สาวสุดแค้น หนุ่มอ้างรวยพันล้าน หลอกทำธุรกิจจนสูญเงินกว่า 7 หลัก

vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์