มรดกเสี่ยเต้ย50ล้าน อาจกลับคืนสู่การดูแลเจ๊อ๋อ เผยข้อมูลสำคัญทางกฎหมาย


มรดกเสี่ยเต้ย50ล้าน อาจกลับคืนสู่การดูแลเจ๊อ๋อ เผยข้อมูลสำคัญทางกฎหมาย

ผู้ดูแลเผยข้อมูลจดทะเบียนรับรองบุตรบุญธรรมมีเอกสารตามกฎหมาย มรดก50ล้านกลับสู่การดูแลของเจ๊อ๋อหากพินัยกรรมไม่ระบุให้ใคร

จากการเสียชีวิตกะทันหันของนายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี หรือ เสี่ยเต้ย อดีตสามีเจ๊อ๋อ 90 ล้าน อายุ 48 ปี ซึ่งจะมีการฌาปนกิจศพในวันที่ 25 พ.ย.นี้ ที่วัดเทพสถิตนิมิตมงคล ม.4 บ.คำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี พระอาจารย์ทองพูน สิริวัณโณ เจ้าอาวาสวัดได้ให้ลูกศิษย์วัด ทำความสะอาดเมรุเผาศพ รวมถึงสำรวจบริเวณที่จะบรรจุอัฐิธาตุ ซึ่งอยู่ใกล้กับที่บรรจุกระดูกของพ่อแม่เสี่ยเต้ย ที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยตอนเสี่ยเต้ยยังมีชีวิตอยู่และยังเป็นโสด ได้มาเป็นเจ้าภาพทอดกฐินและผ้าป่าสามัคคี ร่วมกับชาวบ้านสมทบทุน ในการสร้างเมรุเผาศพให้กับวัด แต่ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ หลังจากแต่งงานกับเจ๊อ๋อ 90 ล้านแล้วทั้งสองคนก็ได้พากันมาร่วมสร้างเมรุเผาศพและประตูโขงแห่งที่ 1 จนแล้วเสร็จ

ส่วนเรื่องพินัยกรรมทรัพย์สินของเสี่ยเต้ย ด้านนางสงกรานต์ พี่สาวคนที่4ของเสี่ยเต้ย เผยน้ำตาคลอว่า

ในอดีตครอบครัวเคยอยู่อย่างลำบากมาด้วยกัน ไข่ต้มหนึ่งใบต้องกินกันทั้งบ้าน โดยทรัพย์สินบางส่วนที่มีก็เป็นทรัพย์สินที่ครอบครัวสร้างกันมาตอนพ่อแม่ยังอยู่บ้าง

เสี่ยเต้ยเคยพูดก่อนเสียชีวิตว่า หากผมเป็นอะไรไปขอให้พี่ไปที่ธนาคารในตัวเมืองและเปิดเซฟดูพินัยกรรมว่ามีอะไรบ้าง พี่ไม่ต้องห่วงผมทำไว้หมดแล้ว จะไม่ปล่อยให้ครอบครัวลำบาก โดยหลังเสร็จงานศพเสี่ยเต้ย จะมีการอ่านพินัยกรรมที่บ้านเสี่ยเต้ย โดยพี่ทั้ง 4 คนของเสี่ยเต้ยมาร่วมรับฟัง


ส่วนเจ๊อ๋อและลูกบุญธรรมจะมาร่วมฟังด้วยหรือไม่ขึ้นกับเจ๊อ๋อ ถ้าเสี่ยเต้ยทำพินัยกรรมให้เจ๊อ๋อและลูกบุญธรรมก็มีสิทธิมารับฟัง คาดว่าเจ๊อ๋อจะมาร่วมงานเผาศพวันที่ 25 พ.ย. อยากให้เจ๊อ๋อมา เพราะเสี่ยเต้ยรักเจ๊อ๋อมาก

..เราต้องรับความเป็นจริง กับการตัดสินใจของเขา ลูกบุญธรรมเขาเราก็รัก แล้วแต่เขาจะตัดสินใจยังไง ต้องเปิดดูพินัยกรรมเขา อยากให้เจ๊อ๋อมามาก เพราะน้องชายรักเขามาก เขาพูดทั้งน้ำตากับเราเสมอ จะฝากผีฝากไข้ทำไมทำกับเขาได้ลงคอ ไม่โกรธอะไรเพราะเขาก็ดีกับครอบครัวมาก แต่ทำไมเขาเปลี่ยนไปขนาดนี้ไม่รู้... พี่สาวคนที่4เผย

ด้านพี่ชายคนโตเสี่ยเต้ยเผยว่า ไม่มองเรื่องเงิน หากพินัยกรรมทั้งหมดออกมาเป็นของหลานคือลูกบุญธรรมของน้องชาย ญาติๆตั้งใจให้อยู่แล้ว น้องรักใครน้องเลี้ยงลูกบุญธรรมมา เราก็รักด้วย

ด้านแหล่งข่าวจากคนดูแล เด็กหญิง 4 ขวบ ลูกบุญธรรม เสี่ยเต้ย ซึ่งเด็กเป็นลูกของลูกสาวเจ๊อ๋อ เสี่ยเต้ยรักมาก จนรับเป็นบุตรบุญธรรม โดยยืนยันกับอมรินทร์ทีวีว่า เสี่ยเต้ยและเจ๊อ๋อ จดทะเบียนรับรองบุตรบุญธรรมเป็นลูกตามกฎหมาย

ขณะที่ทนายความระบุว่า หากเสี่ยเต้ยมีการเซ็นเอกสารรับรองบุตรบุญธรรมจริง หากพินัยกรรมไม่ได้เขียนอะไรไว้ มรดกตกเป็นของเด็กทั้งหมด ผู้จัดการมรดกจะกลับมาที่เจ๊อ๋อ เพราะเป็นผู้ดูแลเด็ก หรือแม่ของเด็ก คือ ลูกของเจ๊อ๋อ หรือจนกว่าลูกบุญธรรมจะบรรลุนิติภาวะ

มรดกเสี่ยเต้ย50ล้าน อาจกลับคืนสู่การดูแลเจ๊อ๋อ เผยข้อมูลสำคัญทางกฎหมาย

ชมคลิป
VVVVV
V
VV
VV
VV
V
V
V
VVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์