เมียหนุ่มญี่ปุ่นปล่อยโฮ เล่าไทม์ไลน์สุดช้ำ ผัวโผล่แต่งงานกับหญิงอื่น


เมียหนุ่มญี่ปุ่นปล่อยโฮ เล่าไทม์ไลน์สุดช้ำ ผัวโผล่แต่งงานกับหญิงอื่น


กลายเป็นเรื่องราวดราม่าในโลกออนไลน์ หลังจากที่เฟซบุ๊กออแกไนซ์จัดงานแต่งงานที่ภาคอีสาน เป็นภาพบ่าวสาวคู่หนึ่ง ฝ่ายชายเป็นหนุ่มญี่ปุ่น แต่ปรากฎว่าดันโป๊ะแตก ถูกแฉว่าเพิ่งแต่งงานกับสาวอีกคนไปไม่นาน จนทำให้กลายเป็นประเด็นเจ้าบ่าวล่าขันหมาก

รายการโหนกระแสวันที่ 5 ม.ค. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ "มิ้ว" ผู้เสียหายที่สามีไปแต่งงานกับหญิงอื่น มาพร้อม "มอส" พี่ชาย และ "ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต"




รู้จักผู้ชายคนนี้ได้ยังไง?
มิ้ว : "มิ้วเคยทำงานที่บาร์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง แล้วเขาพาลูกค้ามาเที่ยว เราเลยได้รู้จัก ได้ติดต่อกัน คุยกันประมาณ 1 เดือน เขาบอกให้เราหยุดทำงาน เขาจะดูแลเรา เรื่องที่พัก เรื่องที่อยู่ เรื่องของใช้ เขาจะดูแลเรา เรื่องนี้ตั้งแต่ปี 2017 พอเราคบหากันได้ 1 ปี เราก็ตกลงว่าจะแต่งงานกัน เขาก็คุยกับฝั่งแม่เราว่าจะเอาสินสอดเท่าไหร่ อะไรยังไง เราก็ตกลง จัดงานแต่งงานกันปกติ แต่ตอนคบกันเขาให้เหตุผลว่าถ้าเราไปเที่ยวไหน อย่าถ่ายรูปเขาลงโซเชียลนะ เขาบอกว่าเขามีชื่อเสียง คนรู้จักเขาเยอะ"

เขาเป็นดาราเหรอ?
มิ้ว : "ไม่ทราบค่ะ เขาบอกว่าเขาชื่อดังในการทำงาน ที่หนูทราบเขาเหมือนทำทนายอยู่ เราเคยไปบริษัทเขาเหมือนกันค่ะ"

รู้จักมั้ย?
ทนายเจมส์ : "ถ้าเป็นชาวต่างชาติ ไม่สามารถว่าความในเมืองไทยได้นะครับ แต่ถ้าเป็นที่ปรึกษากฎหมายก็อีกอย่างนึง"

แต่งงานปีไหน?
มิ้ว : "2019 ค่ะ ก็แต่งงานกันปกติ เราก็ไม่ได้โพสต์รูปแต่งงานอะไรเลย เพราะเราเชื่อใจสามี เขาทำให้เชื่อใจมาก จนมีเหตุการณ์โควิดเข้ามา เขาบอกว่าเดือนม.ค. เริ่มระบาดในบ้านเราแล้ว เขาบอกเดี๋ยวก.พ. เขาจะกลับไปญี่ปุ่นนะ ต้องกลับไปทำงานที่ญี่ปุ่น เราก็เข้าใจเขานะคะ"

ตอนแต่งงานอยู่กินฉันท์สามีภรรยา?
มิ้ว : "ใช่ค่ะ อยู่ที่คอนโด แต่ไม่ได้อยู่ยาว หนึ่งเดือนเขาต้องบินไปญี่ปุ่น 2 อาทิตย์ แล้วกลับมาอยู่ไทย 2 อาทิตย์"


เมียหนุ่มญี่ปุ่นปล่อยโฮ เล่าไทม์ไลน์สุดช้ำ ผัวโผล่แต่งงานกับหญิงอื่น


เขาไปญี่ปุ่นจริงใช่มั้ย?
มิ้ว : "ไปญี่ปุ่นจริงๆ ค่ะ วิดีโอคอลก็เป็นญี่ปุ่น เป็นบ้านที่ญี่ปุ่น ก่อนแต่งงานเราเคยไปเจอแม่เขาที่ญี่ปุ่นมาก่อน เราก็เลยรู้ว่าเป็นบ้านที่ญี่ปุ่น"

เราก็มั่นใจ เพราะเคยไปบ้าน เจอคุณแม่ต่างๆ นานา วันแต่งงาน แขกเหรื่อในงานเยอะมั้ย?
มิ้ว : "ส่วนมากเป็นฝั่งหนูมากกว่า หนูถามเขาว่าบอกแม่หรือยังว่าเราจะแต่งงานกัน เขาบอกว่ายังไม่ได้บอก ทั้งที่อีกหนึ่งอาทิตย์จะแต่งงานแล้ว เขาบอกว่าแม่เขาเป็นคนพูดเยอะ เวลาบอกแม่เขาแม่จะถามเยอะ เขาเลยไม่อยากบอกแม่ แต่ใกล้ถึงวันเดี๋ยวจะพาแม่มาเอง เขาบอกแบบนี้ จนถึงวันแต่งเขาบอกว่าแม่เขามาไม่ได้ น้องสาวเขาป่วย แม่มาไม่ได้ ต้องดูแลน้องสาว"

ญาติเขาไม่มีใครมา?
มิ้ว : "ไม่มีใครมาค่ะ แต่งานเย็นมีเพื่อนเขามาค่ะ เป็นคนญี่ปุ่น 3 คนค่ะ"

ฝั่งคุณกี่คน?
มิ้ว : "เกือบร้อยคนค่ะ"

ญาติพี่น้อง แม่ พ่อ ไม่มีใครมา?
มิ้ว : "ค่ะ ตอนนั้่นไม่ได้สงสัยอะไร เพราะเขาบอกว่าแม่มาไม่ได้ เพื่อนติดธุระ เราก็เชื่อค่ะ"

ตอนอยู่กินด้วยกัน นอนห้องนอนเดียวกันมั้ย?
มิ้ว : "ไม่ค่ะ เราจะแยกห้องนอนกัน หนึ่งห้องนอนเป็นห้องเอาไว้ทำงานโดยเฉพาะ เราเชื่อใจสามีเพราะเขาเป็นคนบ้างานมากๆ หนูตื่นมาตี 5 หรือ 10 โมงเขาก็ยังไม่นอน เขาจะนั่งหน้าคอมพ์ตลอดเวลา เราเลยเชื่อใจว่าเขาบ้างาน"

คุณเห็นเขาทำงานหรือเปล่า ไม่ได้ดูอย่างอื่น?
มิ้ว : "เดินไปส่งข้าวส่งน้ำ ก็เห็นนั่งดูหุ้นค่ะ"


เมียหนุ่มญี่ปุ่นปล่อยโฮ เล่าไทม์ไลน์สุดช้ำ ผัวโผล่แต่งงานกับหญิงอื่น


ดูหุ้นดึกๆ ดื่นๆ มีด้วยเหรอ?
มิ้ว : "เขาดูตลอด 24 ชั่วโมง เขาเคยง่วงทนไม่ไหว ก็ให้หนูจดให้ว่าถ้าขึ้นเท่านี้มาบอกเขานะ หนูก็นั่งดูให้"

เขาเล่นหุ้น และน่าจะเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย ไม่ได้นอนห้องเดียวกัน เพราะเขาบอกว่ามีความจำเป็นต้องใช้สมาธิในการดูหุ้น?
มิ้ว : "ใช่ เราเคยทะเลาะกันเรื่องที่ว่าไม่มีสมาธิกัน ก่อนหน้านี้อยู่ด้วยกันห้องนอนเล็กๆ ไม่มีสองห้องนอน หนูจะซักผ้า ถูบ้าน เขาบอกไม่เอา เขาหนวกหู ตอนนั้นคบกันได้ปีแรก เขาจะขอไปนอนโรงแรม 3 วัน ตอนนั้นยังไม่ได้แต่งงาน"

ไปนอนโรงแรมทำไม?
มิ้ว : "หนวกหูค่ะ ซักผ้าหนวกหู ทำกับข้าวหนวกหู ไม่ชอบ ไม่ได้ ต้องการสมาธิเดี๋ยวดูหุ้นไม่ได้ค่ะ เราก็น้อยใจแต่เขายืนยันว่าเขาจะออกไป เราก็โอเค เขาไป 3 วันก็กลับมาเหมือนเดิม หนูเลยเปลี่ยนว่าสามีหนูเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เข้าใจเขาว่าต้องมีสมาธิในการทำงานมากๆ"

อยู่ด้วยกันปีนึง สงสัยเรื่องผู้หญิงบ้างมั้ย?
มิ้ว : "หนูเคยทะเลาะกันเรื่องขอดูโทรศัพท์เขา ตอนเราแต่งงานกันแล้วนะคะ แต่เขายืนยันว่าไม่ให้ดู ทะเลาะกันข้ามวันไม่หลับไม่นอน หนูยื้่อจะดู เขายื้อไม่ให้ดู เขาบอกจะดูอะไรเธออ่านไม่ออกหรอก ขี้เกียจมาแปลให้ฟัง แต่เขาเปิดไลน์ให้ดูแล้วบอกคนนี้คือเลขานะ คนนี้คือคนนี้เท่านั้น ถ้าเราจับโทรศัพท์เขาเมื่อไหร่จะมีปัญหากันตลอด"

คุณมอสสนิทน้องเขยมั้ย?
มอส : "เคยไปเจอที่ภูเก็ต พูดคุยกันนิดหน่อย เขาจะเป็นแบบที่น้องพูดจริงๆ แต่เขาก็ทักทายกันตามปกติ แต่ไม่ได้รู้เบื้องลึก รู้จักนิสัยหรือเรื่องส่วนตัวมากมาย"

เรื่องพีคที่สุดและเป็นข่าวดังมากตอนนี้ คือคุณมอสไปเห็นอะไรเข้า?
มอส : "มีเพื่อนแคปมาบอกว่านี่แฟนน้องสาวเธอหรือเปล่า เขาไปแต่งงานใหม่กับใคร เลิกกันแล้วเหรอ ผมก็อ้าว ยังไม่เลิกกัน ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย"


เมียหนุ่มญี่ปุ่นปล่อยโฮ เล่าไทม์ไลน์สุดช้ำ ผัวโผล่แต่งงานกับหญิงอื่น


ตอนเห็นภาพมั่นใจว่านี่คือน้องเขย?
มอส : "มั่นใจเลยครับ ตอนนั้นตกใจมากและงงมาก"

คุณติดต่อบอกน้องสาวเลยมั้ย?
มอส : "น้องก็เห็นเหมือนกัน"

มิ้ว : "หนูเห็นเพราะเพื่อนที่บ้านส่งมาว่าเห็นหรือยัง ส่งลิงค์มา หนูก็ห๊ะ ยังงงอยู่ เพราะวันที่ 29 ยังคุยกันอยู่เลย ก่อนปีใหม่ และวันที่ 25 หนูยังส่งการ์ดอวยพรวันคริสต์มาสเขาอยู่เลย เราก็ยังคุยกันอยู่เลย ปีใหม่เขาก็ยังขอบคุณหนู"

ไล่ไทม์ไลน์ ตัวผู้ชายคนนี้ อดีตสามีน้อง เขาอยู่กับน้องมาตั้งแต่ปี 2019 จนถึง 2020?
มิ้ว : "อยู่กัน 2017 ค่ะ แต่งงาน 2019 ค่ะ 2020 หนูอยู่ถึงเดือนม.ค. ที่อยู่กินกัน พอก.พ. เขาขอกลับไปญี่ปุ่น 3 เดือน มิ.ย.กลับมา ระหว่างนั้นก็วิดีโอคอลกันตลอด บ้านเขาหนูจำได้ มิ.ย. เป็นช่วงกักตัว หนูยังส่งข้าวส่งน้ำเขาอยู่เลย เขาก่อนออกกักตัว 3 วันเขาโทรหาหนู เขากักตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ตอนนั้นไม่มีกฎว่าห้ามส่งข้าวส่งน้ำ แต่พอรอบสองเขากลับญี่ปุ่นอีก มิ.ย. กลับมา เขาบอกว่าอยากลดสถานะเรานะ เป็นแฟนกัน แต่เขายังให้ค่าเลี้ยงดูเราอยู่"

ทำไมมาลดสถานะ?
มิ้ว : "เขาบอกว่าเขาอยากมีความตื่นเต้น หนูก็ไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร (หัวเราะ)"

เป็นเมียไม่ตื่นเต้น เป็นแฟนตื่นเต้นกว่า มันเป็นฟีล?
มิ้ว : "น่าจะใช่ค่ะ เขาบอกว่าอยากมีฮอตฮาร์ด เราก็คิดว่าเป็นบ้าหรือเปล่า เป็นบ้าอะไร ก็ด่ากันไป ทะเลาะกันยกใหญ่เลย ตอนนั้นหนูบอกเลิกเขาไป ลบไลน์ ลบเบอร์เขาทุกอย่าง ตอนนั้นเดือนมิ.ย. ที่ออกจากกักตัว แล้วเราทะเลาะกัน เรารับไม่ได้ อะไรจะมาเป็นแค่แฟนกัน เราแต่งงานกันเพราะเราอยากมีครอบครัว จะมาลดสถานะเราคืออะไร ตอนนั้นหนูตัดสายก็ไม่คุย จนเขาออกจากกักตัว ก็ติดต่อมาว่าออกมาคุยกันหน่อย นัดเจอกันและคุยกัน หนูถอดแหวนคืนเขา เขาก็เก็บไว้และบอกว่าให้เชื่อใจเขานะ เขาได้งานโปรเจ็กต์ใหญ่มา ทั้งชีวิตมาตั้งแต่อายุ 40 ไม่เคยได้งานใหญ่ขนาดนี้เลย ฉันอยากทำงานตรงนี้ อยากมีสมาธิกับงานตรงนี้่ เขาขอให้หนูเข้าใจเขา ให้เขาแยกไปอยู่โรงแรม แต่จะส่งค่าห้อง ค่าเลี้ยงดูหนูเหมือนเดิม"


เมียหนุ่มญี่ปุ่นปล่อยโฮ เล่าไทม์ไลน์สุดช้ำ ผัวโผล่แต่งงานกับหญิงอื่น


จดทะเบียนกันมั้ย?
มิ้ว : "ไม่ได้จดค่ะ"

ไม่ได้จดทะเบียน สองคืนแหวนเขา?
มิ้ว : "เขาเอาแหวนคืนเราเหมือนกัน ตอนนี้ยังใส่อยู่ค่ะ พอคืนแหวนมาก็เข้าใจเขา เชื่อใจเขา ตลอดเวลาที่ไม่อยู่ด้วยกัน เขาไปๆ มาๆ ที่คอนโดแต่ไม่ได้นอน ขึ้นมาเอาของบ้าง นัดเจอกินข้าวบ้าง เจอข้างนอกบ้าง หนูก็แกล้งแซวเขาว่ามีผู้หญิงใหม่หรือเปล่า เพื่อนฉันเห็นคุณเดินกับผู้หญิงคนใหม่ เขาบอกว่าไม่มี ถ้ามีเอารูปภาพมาเลย"

คุณรู้ว่าเขาแต่งงานใหม่เมื่อไหร่?
มิ้ว : "2 ม.ค. ที่ผ่านมาค่ะ"

แสดงว่าตั้งแต่กลับมามิ.ย. จนถึง ธ.ค. คุณยังเป็นแฟนเขาอยู่?
มิ้ว : "เป็นแฟนกันอยู่ค่ะ เป็นเมียค่ะ แต่เหมือนเราไม่ได้มีอะไรกันแล้ว เพราะเขากลับมาเอาของที่ห้องอย่างเดียว แล้วมากินข้าวอะไรแบบนี้ ไปกินข้าวข้างนอกด้วยกัน"

ก็ยังไปด้วยกัน สถานภาพถือว่าเป็นเมียอยู่มั้ย?
ทนายเจมส์ : "ถือว่ายังคบกันอยู่ เพราะมีการอุปการะเลี้ยงดูกันอยู่ อย่างนี้เรียกว่าเมียนอกกฎหมาย เพราะไม่ได้จดทะเบียนกัน ดังนั้นในสิทธิตรงนี้ ผมถือว่าเขายังมีสิทธิ์ในทรัพย์สินต่างๆ ที่ผู้ชายทำมาหาได้ร่วมกัน ฝั่งนี้เขาก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้าน ทรัพย์สินระหว่างอยู่กินกันตั้งแต่ปี 2017 มีสิทธิ์เรียกร้องทรัพย์สินที่เกิดขึ้นตั้งแต่ 2017 จนถึงวันที่ตกลงเลิกกันถาวร คือ 2 ม.ค."

มิ้ว : "เขาไม่ได้พูดว่าเลิกกันนะด้วยค่ะ แต่หนูรู้ว่าเขาเลือกฝั่งนั้นแล้ว แต่เขาไม่ได้พูดว่าเลิก เราก็ถามว่าจะเอายังไง จะเคลียร์ยังไง เขาบอกว่าไอเลิฟชี รักทางโน้น หนูก็เลยถามว่าจะอยู่กับเขาเหรอ เขาก็ตอบว่าเยส แล้วจะเคลียร์ยังไง จะเคลียร์กันยังไง ของทุกสิ่งทุกอย่างยังอยู่กับเราอยู่เลย"


เมียหนุ่มญี่ปุ่นปล่อยโฮ เล่าไทม์ไลน์สุดช้ำ ผัวโผล่แต่งงานกับหญิงอื่น


หลังเห็นเขาแต่งงานกับคนอื่น มีภาพหลุดออกมา ทำยังไง โทรหาเขามั้ย?
มิ้ว : "โทรหาค่ะ ตอนแรกส่งรูปทั้งหมดที่เป็นงานไปก่อนว่าทำไมทำแบบนี้ ทำไมโกห ไม่บอกเรา มีแต่ทำไมๆ แล้วโทรหาเขา 10-20 สาย เขาส่งแมสเสจมาว่ากำลังมีตติ้งอยู่นะ กำลังประชุมอยู่ ทางพี่ชายได้ไปโพสต์ใต้คอมเมนต์นั้น แล้วภรรยาใหม่เขาติดต่อมาทางพี่ชาย"

ติดต่อมอสมาว่ายังไง?
มอส : "เรางง เขาก็น่าจะเห็นเฟซบุ๊กของเราเป็นเพื่อนกับผู้หญิงใหม่ เขาบอกหนูก็งงเหมือนกัน หนูเป็นเพื่อนของผู้หญิงใหม่ เพื่อนหนูช็อกมาก แล้วคนเก่าเป็นน้องของพี่เหรอ แต่งนานหรือยัง ก็บอกว่าแต่งนานแล้ว อยู่กันปกติ พี่ก็งง เขาก็งง"

น้องได้พูดกับผู้หญิงคนใหม่มั้ย?
มิ้ว : "มีค่ะ หลังจากโทรไป 20 สายไม่รับ เป็นผู้หญิงโทรมาหาเรา เขาก็ถามว่าเห็นโพสต์หรือยังคะ พี่แต่งงานกันมากี่ปี มีลูกมั้ย จดทะเบียนสมรสมั้ย"

มีลูกด้วยกันมั้ย?
มิ้ว : "เคยท้องค่ะ 7 วีค แต่เด็กเหมือนหยุดการเจริญเติบโต เราก็แท้งออกค่ะ แล้วตอนที่เราท้องเราก็เหมือนคุยเรื่องจะไปจดทะเบียนสมรส แต่เขาทำตัวยุ่งตลอดเวลา เขาให้เราไปศึกษาว่าต้องหาเอกสารอะไร ตอนนั้นเราท้องแล้วพอเราแท้งเราก็เสียใจ เราก็เลยลืมเรื่องนี้ไป"

หลังคุยกับน้องผู้หญิงคนนั้น คุณตอบคำถามยังไง?
มิ้ว : "ก็บอกว่าแต่งงานนานแล้ว ลูกท้องได้ 2 เดือนแล้วแท้งออกไป ไม่ได้จดทะเบียนสมรส แล้วเขาก็บอกว่าแค่นี้ แหละที่จะถาม หลังจากนั้นก็คุยกับทางสามี เราก็ถามว่าทำไมทำกับเราแบบนี้ เราผิดอะไร (ร้องไห้) ทำไมถึงบอกให้เรารอ ทำไมถึงบอกว่ารักเรา (ร้องไห้) เขาก็ไม่พูด แล้วไม่มีคำว่าขอโทษจากปากเขาเลย แล้วเขาบอกว่าเขารักผู้หญิงคนนั้น อยากใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนนั้น ความรู้สึกเขาไม่เหมือนกับที่อยู่กับเรา เขารักผู้หญิงคนนี้มากกว่า รู้สึกดีที่อยู่กับผู้หญิงคนนี้มากกว่าอยู่กับเรา"


เมียหนุ่มญี่ปุ่นปล่อยโฮ เล่าไทม์ไลน์สุดช้ำ ผัวโผล่แต่งงานกับหญิงอื่น


ทุกวันนี้ยังรักอยู่?
มิ้ว : "ค่ะ ถ้าไม่รักหนูไม่รอนะพี่ (ร้องไห้) เขาเริ่มให้ค่าใช้จ่ายหนูน้อยลง จากให้ 4 หมื่นก็ลดมา 3 หมื่น เริ่มให้ 10 วันหมื่น แล้วเดือนธ.ค. ให้หนูมา 5 พันสองครั้ง เป็นหมื่นนึง"


วันนี้จะตัดขาดมั้ย หรือจะกลับไปมั้ย หรือยังไง?
มิ้ว : "ตัดขาดค่ะ หนูรู้ว่าเขาก็ไม่เอาหนูเหมือนกัน หนูก็ไม่เอาเหมือนกัน หนูเจ็บมากค่ะ (ร้องไห้)"

วันแต่งงานเขามีเงิน 1 ล้านวางเป็นค่าสินสอด?
มิ้ว : "เงินก้อนนั้นเหมือนเอามาวางแล้วเอากลับไป เหมือนบอกว่ายืมก่อนเอากลับไปไว้"

เอาเงินมาวางเป็นสินสอดให้แม่เห็น แล้วทองล่ะ?
มิ้ว : "เราสองคนไปซื้อด้วยกันที่ร้านทอง รูดบัตรเครดิตมา เอาทองมาทำวันงาน วันพรุ่งนี้เอาไปขาย"

ล้านบาทแฟนญี่ปุ่นเอากลับไป?
มิ้ว : "เอากลับไปค่ะ แต่เขาทยอยโอนมาให้แม่ทีละแสน สองแสน ตอนนี้เขาโอนให้เราประมาณ 5 แสนแล้วค่ะ"

อยากให้โอนให้แม่ให้หมด?
มิ้ว : "เขารับปากกับแม่ไว้ว่าเขาจะเคลียร์แม่"

ทีมงานติดต่อไปหาสามีคุณ แต่เขาบอกว่ายังไม่สะดวกเพราะมีรายละเอียดอยากคุยกับคุณ ถ้าคุณจะเลิกกับเขาก็อัพทูยู เพราะที่ผ่านมาเขาเชื่อว่าเขารับผิดชอบคุณดีที่สุดแล้ว?
มิ้ว : "เขารับผิดชอบดีจริงค่ะ แต่หนูแค่เสียใจว่าแต่งงานใหม่ทำไมไม่บอกหนู (ร้องไห้) บอกให้หนูรอทำไม"


เมียหนุ่มญี่ปุ่นปล่อยโฮ เล่าไทม์ไลน์สุดช้ำ ผัวโผล่แต่งงานกับหญิงอื่น


เอาผิดอะไรได้มั้ย?
ทนายเจมส์ : "เรื่องการหมั้นปรากฎว่ามีแหวนที่เป็นทรัพย์สิน ที่ผู้ชายส่งมอบให้ผู้หญิง เป็นสัญญาหมั้นเกิด สัญญาหมั้นคือสัญญาว่าอนาคตจะมีการจดทะเบียนสมรสเกิดขึ้น ปรากฎว่าฝ่ายเขาผิดสัญญา ไม่ยอมจดทะเบียนด้วย น้องมีความเสียหายอย่างไรเกิดขึ้นเรียกร้องจากเขาได้ เช่น ค่าเสียหายทดแทนการที่เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ค่าทดแทนจากการจัดงาน ค่าทดแทนจากการที่เราเสียอนาคตจากการที่ต้องขายทรัพย์สินเพื่ออยู่กับเขา เสียโอกาส ส่วนค่าสินสอด ถ้ามองในมุมนึงเขาเอาเงินมาส่งมอบเรียบร้อยและยืมกลับคืนไป และทยอยคืนมา พอไม่มีสัญญาก็ไปฟ้องจากเขาไม่ได้"

พูดง่ายๆ ตอนนี้สิ่งทำได้คือต้องยื่นโนติสไป?
ทนายเจมส์ : "ที่ผมมองทำได้สองอย่าง คือทำเป็นบันทึกข้อตกลงว่าเขาจะชดใช้ให้ครบ สองถ้ามีทรัพย์สินจากการทำมาหาได้ร่วมกัน ตั้งแต่อยู่ด้วยกันในปี 2017 จนถึง เดือนม.ค. ที่เลิกกัน ตรงนี้ถือเป็นกรรมสิทธิ์รวม คุณมีสิทธิ์ได้จากตรงนี้ครึ่งนึง"

คิดว่าจะฟ้องมั้ย?
มิ้ว : "ตอนแรกหนูคิดว่าหนูฟ้องเขาไม่ได้ เพราะเขาบอกว่าอยากฟ้อง ฟ้องเลย หนูเลยคิดว่าคงฟ้องเขาไม่ได้"

แล้วอดีตสามีจดทะเบียนกับภรรยาคนใหม่ จะมีผลอะไรมั้ย?
ทนายเจมส์ : "ไม่มีผล การจัดงานแต่งงานกี่คนก็ได้ กฎหมายไม่ได้บอกว่าผิดกฎหมาย แต่จดทะเบียนสมรส จดได้ครั้งเดียว"

คิดว่าอดีตสามีน้องไปรู้จักผู้หญิงคนใหม่นานแค่ไหน?
มิ้ว : "เท่าที่พี่ชายรู้จากเพื่อนฝั่งนั้น เขาบอกว่ารู้จักประมาณ 6 เดือนค่ะ"

ช่วงที่เขากลับมาเมืองไทย แล้วถูกกักตัวอยู่ บอกขอแยกตัวไปอยู่โรงแรม เพราะได้โปรเจ็กต์ใหญ่ แล้วเห็นว่าภาพแต่งงานน้องผู้หญิงคนนั้น ไม่ต่างจากน้องเลย?
มิ้ว : "อันนี้หนูไม่ทราบว่าเขาคิดยังไง ถึงมีแค่เพื่อนเขา เขาให้เหตุผลเหมือนกับหนูมั้ยว่าครอบครัวสามีเก่าทำไมไม่มา"


เมียหนุ่มญี่ปุ่นปล่อยโฮ เล่าไทม์ไลน์สุดช้ำ ผัวโผล่แต่งงานกับหญิงอื่น


เคยถามเขามั้ยว่าเราไม่ดีตรงไหน?
มิ้ว : "เคยค่ะ เคยถามว่าหนูไม่ดีอะไร เขาบอกหนูไม่ผิด เขาผิดค่ะ แค่นั้นค่ะ"

เป็นอุทาหรณ์เหมือนกัน?
ทนายเจมส์ : "ของน้องยังดี เคสปีที่แล้ว เคสเสี่ยหมื่นล้าน น้องเขาต้องเป็นหนี้ตั้ง 3 ล้าน ลักษณะคล้ายๆ กัน แต่อันนี้ไปแต่งงานกับอีกคน"

ถ้าอดีตสามีดูอยู่กับภรรยาใหม่ อยากบอกอะไร?
มิ้ว : "ก็ขอบคุณที่ผ่านมาซัปพอร์ตเราทุกอย่าง ขอบคุณจริงๆ อยากให้เขาออกมาขอโทษพ่อแม่เราบ้าง ตั้งแต่เกิดเรื่องเขาไม่เคยพูดเลยว่าขอโทษ"

มอส : "อยากบอกฝ่ายชายอยากให้แสดงความรับผิดชอบ วันที่มาขอน้องสาวเราบอกจะดูแลอย่างดี แต่กลับไปแต่งงานกับคนอื่น"

 


เมียหนุ่มญี่ปุ่นปล่อยโฮ เล่าไทม์ไลน์สุดช้ำ ผัวโผล่แต่งงานกับหญิงอื่น

ชมคลิป
VVVVV
VVV
V


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : นิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.159.253.220

203.159.253.220,,203.159.253.220 ความคิดเห็นที่ 28 [อ้างอิง]
หาดีๆ ยากนักก็อยู่คนเดียวดีกว่า


[ วันพุธ ที่ 6 มกราคม 2564 เวลา 07:49 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์