แรงแหกโค้ง อุ๊บ ฟ้อง ลุงพล ฉะไม่ไว้หน้า-ทนายโนบิตะ แฉสาเหตุถอนตัว


แรงแหกโค้ง อุ๊บ ฟ้อง ลุงพล ฉะไม่ไว้หน้า-ทนายโนบิตะ แฉสาเหตุถอนตัว


รายการ "ถามสุดซอย" ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.10-11.00 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" วันนี้ (19 มกราคม 2564) เปิดใจสัมภาษณ์ "อุ๊บ วิริยะ" กรณีแตกหัก "ลุงพล" เตรียมฟ้อง



การรับเงินบริจาคของลุงพลเริ่มตั้งแต่เดือน พ.ย. มันผ่านมาหลายเดือนแล้ว ทำไมอยู่ดีๆ คิดจะมาฟ้องตอนนี้?

"ตอนนั้นรักกัน น้ำต้มผักขมก็ว่าหวาน ตอนนี้มันเจือจางแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นกับตาคนนั้นมันเยอะมาก จริงๆ เรื่องเอารูปไปทำมาหากิน รับบริจาคก็ไม่เท่าไหร่ แต่สิ่งที่เขาทำกับพี่ มันเพิ่มพูน เป็นดินพอกหางหมู เราให้อภัยแล้ว ก็ไม่หยุด มีครั้งหนึ่ง สอง สาม สี่ แล้วไม่ใช่พี่โดนคนเดียว หมอปลากับคุณน้ำฟ้าที่พี่รักก็โดน พี่น้ำตาตกเลยโกรธมาก ทำแบบนี้ได้ยังไง คนแบบนี้ไม่เคยเจอเลยในชีวิต ก็เลยเอาซะหน่อย เหมือนสั่งสอนว่าคุณทำไม่ถูกต้องนะ เลยรวบตึงเลย เลยเอางานชิ้นนั้น ที่มีรูปเรา และคนในวงการ หมอปลา คุณน้ำฟ้า ที่เอาไปรับบริจาค มีหมายเลขบัญชีนายคนนี้อยู่ด้วย เลยจัดการซะหน่อย เพราะตามหลัก รูปของเรา คุณไม่สามารถเอาไปทำการค้าหรือโฆษณาหรือรับบริจาค เพื่อประโยชน์ส่วนตัว เป็นดาราก็ไม่ได้ เห็นแล้วไม่ดีไม่งาม ทุกคนรวมทั้งเราไม่ได้อนุญาต เราไม่ได้เกี่ยวข้องกับการรับบริจาค เขาบอกว่าบริจาคให้ทางวัด แต่เป็นบัญชีนายคนนั้น"

ก่อนหน้านั้นเขาเอารูปมาก็ไม่ได้ว่าอะไร?

"ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสมานฉันท์ รักกันอยู่ ดูแลซึ่งกันและกัน เราไม่คิดว่างูจะแว้งฉกเรานี่คะ ตอนนี้ฉกเจ็บ เจ็บมากๆ เสียความรู้สึก เหมือนเราทุ่มเททั้งกาย จิตใจ และวิญญาณ เราแทบดูแลยิ่งกว่าลูกหลาน เราเทิดทูน แต่สิ่งที่เราได้รับ มันชี้ช้ำกะหล่ำปลีดอง เจ็บ แล้วทำกับคนที่เรารักด้วย จากเหตุการณ์ครั้งที่หนึ่ง เทงาน เขาบอกว่าผมไม่ได้เทงานนะ แต่ขอเบรกงานทุกอย่างของคุณอุ๊บเพื่อให้กำลังใจน้องนักข่าวคนหนึ่ง ซึ่งเรามีกับปัญหากับนักข่าวคนนั้น แต่เราเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว เขาไม่แยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน ไม่มืออาชีพเลย ไม่โปรเฟสชั่นแนล ถ้าเป็นเมืองนอกนะ ฟ้องร้องกันตาย"


แรงแหกโค้ง อุ๊บ ฟ้อง ลุงพล ฉะไม่ไว้หน้า-ทนายโนบิตะ แฉสาเหตุถอนตัว


หลังจากวันนั้นยกเลิกงานมีการเคลียร์กันมั้ย?
"เขาอัดเสียงพี่ค่ะ ซึ่งตามหลักไม่ควรจะอัด สาบานเลยนะคะ 62 ปี ดิฉันไม่เคยอัดเสียงใครเลยในโทรศัพท์ และไม่เคยคิดจะทำด้วย การอัดเสียงมันส่อถึงสันดาน พฤติกรรมที่คิดว่าไม่ควรจะทำ เขาอัดเพื่ออะไร แล้วดิฉันโชคดีมาก เป็นนางเอกกินน้ำส้มค่ะ ปกติจะปรี๊ด วีน เหวี่ยง เขาอาจจะเอาไปเป็นหลักฐานถ้าเราด่าเขามั้ง แล้วคลิปนี้เราได้มา ซึ่งไม่ควรจะทำ นี่คือเรื่องแรก หมอปลากับคุณน้ำฟ้าก็เป็นกาวใจ แต่หลังจากนั้นไม่หยุด"

ไม่หยุดเรื่องอะไร?
"มาด่าดิฉันว่าอีกะเทยป่วยจิต มันก็เหยียดเพศสภาพ เขาพูดจริงค่ะ มีหลักฐานเป็นคลิปเสียงค่ะ ครั้งที่สามมีการล้อเลียนการเดินแบบ ซึ่งเราสอนให้เขาเดินเป็นผู้ชาย ไม่ได้สอนให้เขาเดินตูดเบี้ยว ครั้งที่สี่มีการโพสต์ว่าเรื่องกุญแจคอนโด เป็นของคุณน้ำฟ้า เวลาอีตาคนนี้กับนังเมียมาก็จะมาพักที่นี่ พอมีเรื่องราว เขาก็อยากได้กุญแจคืน อีนี่ก็รับหน้าที่ทวงกุญแจ ในหน้าเพจไม่ได้รุนแรงอะไร แต่เขาก็ล้อเลียนกัน แล้วบอกว่าไปคุยกับทางเจ้าของกุญแจ ไม่ได้ล้อเลียนคุณนะ แต่ล้อเลียนพี่อุ๊บ ล่าสุดบอกไลฟ์สดว่ามีบ้านหรือยัง มีที่พักหรือยัง คุณไม่ควรพูดแบบนี้ ฉันจะอยู่ตรงไหนก็เรื่องของฉัน เงินฉันก็มี มันเป็นความสุขส่วนตัว ตอนนั้นมีปัญหาเพราะเลี้ยงแมวเยอะ เจ้าของห้องจะเอาบ้านคืน แต่ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งมันไม่ควร ประมาณสี่ห้าเรื่อง มันสุมๆ กันมา ก็เลยรวบตึงทีเดียว เอาเรื่องที่เอารูปดิฉันไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต เราปรึกษาทนายหลายคน เขาบอกว่าเราดำเนินการได้ตามกฎหมายเพราะละเมิดสิทธิ์ และเราไม่ได้อนุญาต บ้านเมืองมีขื่อมีแป มีกฎหมายนะ"


แรงแหกโค้ง อุ๊บ ฟ้อง ลุงพล ฉะไม่ไว้หน้า-ทนายโนบิตะ แฉสาเหตุถอนตัว


เขาเอารูปไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ตอนนี้ยอดบริจาคเท่าไหร่?
"8.8 แสน เกือบล้านนะคะ ถ้าไม่ปิดก็เกินล้านแน่ค่ะ เขาบอกว่าจะเอาไปทำศาลาวัดที่กกกอก แต่เราไม่ไปยุ่งเกี่ยว เห็นเขาใส่ขาว ห่มขาว นั่งไหว้พระตลอดเวลา คิดว่าอีตานี่จิตใจดี ธรรมะธัมโม เราก็หลงเลย จิตใจดี พ่อพระ เข้าวัดเข้าวา ไหว้พระทุกวัน มโนหมด อยากเขกกะโหลกตัวเองในตอนนั้น คิดว่าการที่เขารับบริจาคเป็นการทำบุญที่แท้จริง แต่เพิ่งรู้ทีหลังว่าเงินไม่ได้ถึงวัดเลย พระออกมาแฉแล้วค่ะ ทุกวันนี้พระยังไม่ได้สักบาท"

ภายใน 3 วันต้องปิดรับบริจาค?
"เพราะว่าหมอปลาสายบุญตัวจริง ยืนกรานแอนตี้ต่อต้านคนรับบริจาค หมอปลาไม่เคยรับบริจาคเลย"

พี่อุ๊บสงสัยลุงพล?
"ไม่ใช่พี่คนเดียว ทั้งประเทศไทยแหละค่ะ ไม่ว่าจะสื่อไหน ไม่ว่าจะเป็นเอฟซีที่ตอนนี้หูตาสว่างกันเยอะ บางคนโอนไปก็แหกหูแหกตาดูบ้าง ตาสว่างกันนะจ๊ะ กินข้าวกันนะจ๊ะ เอาเวลานั้นไปหาเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงผัวดีกว่า คณรักใครบูชาใครก็เรื่องของคุณ ไม่ใช่ว่าด่าๆ ฉัน"

ลุงพลมีการออกมาเคลียร์หรือยัง?
"เขายังไม่ออกมาพูด ดูสิว่าจะพูดยังไง คนเราพอถึงสูงสุดแล้วก็จะตกต่ำ เป็นวิบากกรรม"

เคยรักกันมา แตกเพราะอะไร?
"นายคนนี้ทำตัวเอง ไม่ใช่ทำกับพี่คนเดียว แต่เขาทำกับคนรอบข้าง เมื่อก่อนเราช่วยด้วยใจ ไม่ได้หวังอะไร กกกอกเราก็ไป ไม่ได้ไปโหนกระแสนะคะ ก็ถูกคนด่าเหมือนกัน ว่าไปเกาะเขาดัง ไปโหนกระแส ก็โหนจริง ฉันก็ไปเงินฉันเอง ทำไมล่ะ บอกตรงๆ ว่าโหน โหนได้ตังค์ฉันก็โหนมา"

แล้วที่พูดบ่อยๆ ว่าเขาทำกับคนอื่นด้วย ทำกับใคร?
"รูปทั้งหมดทั้งมวล ที่เอาไปขอรับบริจาค คุณทำพฤติกรรมเยี่ยงนี้ไม่สมควรอยู่ในวงการ ไม่ควรอยู่ในประเทศไทย"


แรงแหกโค้ง อุ๊บ ฟ้อง ลุงพล ฉะไม่ไว้หน้า-ทนายโนบิตะ แฉสาเหตุถอนตัว


หรือเขาไม่เคยอยู่ในวงการ เลยวางตัวไม่ถูก?
"พี่อุ๊บสอนตลอดเวลาค่ะ สอนทุกอย่าง อย่าเปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้เสมอต้นเสมอปลาย ออกรายการไหน สอนตลอด พี่ว่าไม่ใช่นิสัยแล้วมั้ง เพราะเขาไม่เคยเปลี่ยน มันเป็นสันดานเดิม เคยคุยกันดีๆ ก็ยังเหมือนเดิม ให้อภัยครั้งแล้วครั้งเล่ามันไม่ไหวนะคะ แล้วการที่คุณมาเหยียดเพศสภาพ ดูถูกมากนะ สังคมนี้ไม่ต้อนรับ ตอนนี้เขาแฮชแท็กเซฟอุ๊บวิริยะ แบนคนเหยียดเพศ ไม่ว่าจะมาทางไหน ก็กลับลงหลุมฝังไปเลย"

กับหมอปลา อะไรเป็นตัวชุดชนวน?
"พี่สงสารหมอปลา หมอปลาเขาปากร้ายแต่จริงใจ เขาให้ใจ และทำอะไรมากกว่าพี่อีก พี่ไม่เคยให้เงินแต่หางานให้เขา แต่หมอปลาทุกสิ่งทุกอย่าง เปิดใจดูพฤติกรรมหมอปลา เขามาด้วยใจ เอฟซีบางคนมาด่า และยูทูปเบอร์หลายคนมาด่าพี่และหมอปลา กำลังเก็บรวบตึงทีเดียวเลยนะคะ นายว่าขี้ข้าพลอย จะสั่งสอน เอาให้จุก โกรธ (หัวเราะ)"

หายโกรธได้มั้ย ถ้านัดคุยกัน?
"ไม่ได้แล้ว มันเยอะ เขาเอาตัวเองให้รอดก่อนค่ะ พี่ไม่ไหวแล้ว เราไม่เคยเจอ มาเจอคนนี้ฉันยอม ถ้าเป็นชะนี กะเทย ถ้าตอแหล ก็ไม่รังเกียจ แต่ถ้าผู้ชายแมนๆ อกสามศอกแบบนี้ มีพฤติกรรมตอแหลขนาดนี้ เอากระโปรง ผ้าถุงมาคลุมหัวซะ"

มีข่าวว่าพี่อุ๊บไปแฉเขาว่าเป็นโรคเกี่ยวกับผู้หญิง?
"ได้ยินมาจากหลายเพจ เห็นเขาเรียกกันไอ้นน.(หนองใน) ก็ไม่รู้ว่าเป็นใครนะคะ แต่อีตาคนนี้เห็นเขาเขียนว่าไอ้หนองใน ก็ไม่มีการตอบโต้ ไม่มีการชี้แจง คิดดูว่าจริงไม่จริง ถ้าบางเรื่องเราโดน ไม่จริงเรื่องแรงเราก็ต้องตอบโต้เป็นเรื่องปกติ เราต้องปกป้องชื่อเสียงศักดิ์ศรีของเรา"


แรงแหกโค้ง อุ๊บ ฟ้อง ลุงพล ฉะไม่ไว้หน้า-ทนายโนบิตะ แฉสาเหตุถอนตัว


ทนายโนบิตะ กฤษฎา โลหิตดี อยู่ในสาย ทำไมถึงประกาศแยกทางลุงพล เกิดอะไรขึ้น?

ทนาย : "เหตุผลที่ยุติบทบาทเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำด้านกฎหมาย มีอยู่ 3 ข้อ หนึ่งผมหมดกำลังใจ เนื่องจากบรรดาเอฟซีลุงพลเข้ามาด่าและใส่ความว่าผมเป็นนกสองหัว นิสัยไม่ดี เข้ามาสืบความลับลุงพลไปให้หมอปลา พี่อุ๊บ จนเกิดความท้อใจและเสียใจ เหตุผลหลักๆ ทำให้ตัดสินใจยุติบทบาทของผม คือถ้าย้อนกับไปวันที่ 9 ผมได้เดินทางไปบ้านกกกอก พาน้องโอ๊ต น้องมน ไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อเก็บวัตถุพยานเพิ่มเติม วันดังกล่าวมีการพูดคุยกับลุงพบว่าเข้าเครื่องจับเท็จมาเป็นยังไงบ้าง จนลุงพลเปิดใจว่ากรณีลุงพลเกิดความไม่ไว้ใจ ตัวหมอปลา น้ำฟ้า และทีมงาน เนื่องจากลุงพลเจอเครื่องดักฟักที่เกิดขึ้นบนรถ ทำให้เสียใจและไม่ไว้ใจ มีการสั่งให้เอากล้องวงจรปิดบนรถและถอดกล้องวงจรปิดที่บ้านออก ทีนี้ผมให้คำแนะนำไปว่าเรื่องนี้ยังไม่มีการตรวจสอบ เอาซิมการ์ดไปตรวจสอบได้ เพื่อให้ความเป็นธรรม หมอปลา พี่น้ำฟ้า และป๊อบปี้ ที่เอากล้องไปติด ผมก็บอกว่าทุกอย่างตรวจสอบก่อน เอางี้มั้ยเพื่อความสบายใจ ให้ไปคุยกันที่เพชรบุรีเป็นการส่วนตัว มีลุงพล ป้าแต๋น หมอปลา พี่น้ำฟ้า คุยกันเป็นการส่วนตัว อะไรติดอยู่ในใจจะได้เคลียร์ สามัคคีกัน ซึ่งปรากฎว่าลุงพลไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำ ลุงพลเพิกเฉย และวันที่ 11 ช่วงเช้า ลุงพลดันไปให้สัมภาษณ์สื่อและผ่านช่องยูทูปเบอร์หลายช่องว่าพบเครื่องดักฟังบนรถ ซึ่งมันผ่านมาเป็นเดือนแล้ว เมื่อคำแนะนำที่ปรึกษากฎหมาย ลุงพลเพิกเฉย ผมก็เลยไม่สามารถทำหน้าที่ต่อไปได้ ผมจังตัดสินใจยุติหน้าที่ตรงนั้น"

แรงแหกโค้ง อุ๊บ ฟ้อง ลุงพล ฉะไม่ไว้หน้า-ทนายโนบิตะ แฉสาเหตุถอนตัว


เครื่องดักฟังมาจากใคร?

ทนาย : "อยู่ระหว่างตรวจสอบ พอทราบเรื่องก็ถามหมอปลาว่าเป็นของหมอปลาจริงมั้ย หมอปลาปฏิเสธว่าไม่ใช่ แล้วก็ถามคุณป๊อบปี้ว่าได้ติดตั้งหรือไม่ ซึ่งป๊อบปี้ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนติดตั้ง พี่น้ำฟ้าก็ยืนยันว่าทำไปทำไม มีเหตุผลอะไรต้องทำ ผมก็เลยติดต่อไปหาป้าแต๋น เพื่อประสานอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น ปรากฎว่าโทรไปช่วงเที่ยง ป้าแต๋นไม่ได้รับสาย ผมจึงไลน์ไปบอกว่าคุยกับทุกคนแล้ว ทุกคนบอกว่าไม่ได้เป็นคนทำ ก็ให้ป้าแต๋นไปแจ้งความ หรือพูดคุยกับหมอปลา แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อจากลุงพล หรือป้าแต๋นใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อผมติดต่อไปแล้ว ไม่ยอมติดต่อกลับมา ผมถือว่าผมหมดหน้าที่แล้ว การประสานของผมไม่เป็นผล ผมก็ขอถอนตัว และประกาศตามหาเจ้าของจีพีเอสตัวจริงมาให้ได้ว่าเป็นใคร"

เขาดักฟังทำไม?
ทนาย : "ผมว่าไม่ใช่เครื่องดักฟังนะ เป็นการเอามาดูเป็นรูปภาพที่เปิดจากกูเกิล เป็นจีพีเอสถ้าตามความเห็นผม ซึ่งดูแล้วเป็นการใช้ติดตามการเคลื่อนไหวสามี กรณีจะฟ้องหย่า ผมบอกอย่างนี้ ลุงยังหัวเราะอยู่เลย"

ก่อนยุติได้คุยกับลุงพลก่อนมั้ย?
ทนาย : "เราไม่ได้พูดคุยกันก่อน แต่เราเสียใจ เนื่องจากเอฟซีมาโดนรุมด่า พอช่วยก็ด่า พอถอนตัวก็รุมด่า อีกอย่างลุงเริ่มไม่ไว้ใจแล้ว จุดแตกหักคือผมประสานให้พูดคุยกันแล้ว แจ้งข้อเท็จจริงกันแล้ว ลุงอ่านแต่ไม่ตอบ ไม่โทรกลับมา มันผิดวิสัยการเป็นทนายความและลูกความกัน"

สรุปเครื่องดักฟังเป็นจีพีเอส?
ทนาย : "เป็นจีพีเอสครับ"


แรงแหกโค้ง อุ๊บ ฟ้อง ลุงพล ฉะไม่ไว้หน้า-ทนายโนบิตะ แฉสาเหตุถอนตัว


ประเด็นลุงพลเข้าเครื่องจับเท็จ เป็นยังไงบ้าง?

ทนาย : "เป็นการเข้าเครื่องจับเท็จทุกๆ คนที่พนักงานสอบสวนคิดว่าจะมีความเกี่ยวข้องในคดี มีการให้การในฐานะพยานจำนวนมาก คำให้การมีความขัดแย้งกันหลายประเด็น ผมคิดว่าพนักงานสอบสวนเลยเอาเครื่องจับเท็จมาช่วยวิเคราะห์ในเรื่องความน่าเชื่อถือ จำกันได้มั้ย ผบ.ตร.แถลงว่ามีการทำลายความน่าเชื่อถือของพยาน มีการให้การในวันนี้ๆ แล้วมีการปล่อยข่าวทำลายความน่าเชื่อถือ เหมือนพยานพูดกลับไปกลับมา ทำให้พยานกลุ่มนั้นขาดความน่าเชื่อถือไประดับนึง การดึงน้ำหนักพยานกลับมาได้ ต้องอาศัยเครื่องจับเท็จ และคำถามที่จะนำมาซึ่งน้ำหนักในการออกหมายจับหรือลงโทษจำเลยได้ จึงเอาความเห็นผู้เชี่ยวชาญมาประกอบ โดยลำพังเครื่องจับเท็จไม่สามารถนำมาลงโทษจำเลยได้ แต่เอามาประกอบกับพยานหลักฐานอื่นเพื่อให้ลงโทษจำเลยได้"

ตัวทนายโนบิคิดว่าลุงพลเป็นผู้บริสุทธิ์มั้ย?

ทนาย : "ผมยืนยันมาตลอดว่าลุงพลเป็นผู้บริสุทธิ์ จากสัณชาตญาณการลงพื้นที่และหมอปลา แม้วันนี้เราไม่ได้อยู่เคียงข้างลุงพล แต่ยังเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ลุงพล ไม่ว่าหวยจะออกลุงพลหรือเปล่า แต่เชื่อว่าลุงพลจะต่อสู้และเอาความบริสุทธิ์กลับมาได้ อย่าลืมว่าหมายจับเป็นแค่จุดเริ่มต้นต่อสู้คดี ถ้าหมายจับออกลุงพล นั่นไม่ได้หมายความว่าลุงพลเป็นผู้กระทำความผิดนะ ตราบใดที่ศาลไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด ลุงพลก็ยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ ดังนั้นต้องมีการต่อสู้ในกระบวนการพิจารณาคดีในชั้นศาลต่อไป"

ถ้าลุงพลมาติดต่อให้กลับไปช่วยเรื่องคดี?
ทนาย : "ลุงพลมีคนรักและช่วยเหลืออีกมาก ผมคิดว่าไม่น่าให้เด็กกะโปโลอย่างผมไปช่วยแล้ว ลุงคงให้คนมีความรู้ความสามารถที่มากกว่าผม และพร้อมช่วยเหลือมากกว่าผม ซึ่งยังมีอีกเยอะ"


แรงแหกโค้ง อุ๊บ ฟ้อง ลุงพล ฉะไม่ไว้หน้า-ทนายโนบิตะ แฉสาเหตุถอนตัว


ในฐานะอยู่เคียงข้างลุงพล วันนี้แตกหักกันแล้ว พี่อุ๊บยังคิดว่าลุงพลบริสุทธิ์มั้ย?
"ก็ 50-50 ไม่อยากปรักปรำใคร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น บางคนอาจเจอข้อหาสมรู้ร่วมคิด ไม่ต่างกันเท่าไหร่"

ตอนแรกพี่อุ๊บอยากให้ลุงพลรอด ถ้าวันนี้?
"อยู่ที่เวรกรรมอยู่ที่บุญของเขา วันนี้ถึงเราเทกัน เลิกรักกัน แต่เรารู้สึกว่า 50-50 ดีกว่า ไม่อยากเผื่อใจมากไปกว่านี้"

ถ้าวันนึงลุงพลมาขอโทษพี่อุ๊บ?
"ให้อภัย แต่ไม่สุงสิง ไม่คบค้าสมาคม จบ ไม่อยู่ทีมลุงพลแล้ว ก็อยากฝากว่าคนเราการห่มขาว นุ่งขาวไหว้พระทุกวัน ไม่ได้ช่วยขัดเกลาจิตใจขึ้นเลย อย่าลืมนะบาปบุญนรกสวรรค์มีจริง"

ร้องไห้เสียใจมั้ย?
"ไม่ได้เป็นผัวพี่ เสียใจทำไม เสียความรู้สึกนิดหน่อย ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป"

หลายคนบอกว่าพี่อุ๊บด่าลุงพลหนักมาก?
"ถ้าตาคนนั้นหยุดพาดพิงพี่ รวมทั้งยูทูปเบอร์สายเลียทั้งหลาย ถ้าหยุดเราก็หยุด โอเค มาต่อยกันมั้ย ท้าต่อยในรายการเลย มาต่อยกับกูมั้ย จะได้จบๆ สักที"

อยากฝากอะไรถึงลุงพล?
"ทุกคนกินข้าวกันนะ ค ว ย คิด วิเคราะห์ แยกแยะ แหกหูแหกตา แต่ก็ขอบคุณเอฟซี ที่ตอนแรกอยู่ฝั่งตาคนนั้น ตอนนี้กลับตัวกลับใจ แต่ก่อนด่าพี่ ตอนนี้คอมเมนต์มาขอโทษ ก็ให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของแต่ละคน คุณรักใครก็ไม่ควรจูงมาเป็นวัวเป็นควาย ที่สำคัญไม่ได้ขอข้าวคุณกิน ไม่ได้นั่งอึบนหัวใคร ก็ฝากเอฟซีให้เข้าใจ เอาเวลาไปทำมาหากิน เลี้ยงลูกเลี้ยวผัวดีกว่า"


แรงแหกโค้ง อุ๊บ ฟ้อง ลุงพล ฉะไม่ไว้หน้า-ทนายโนบิตะ แฉสาเหตุถอนตัว

ชมคลิป
VVVVV
VVV
V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์