สาวเล่านาที แฟนเก่ายกพวกฟันรุ่นพี่เย็บ 87 เข็ม คาคอนโดฯ ชี้เทคยามาก่อน


สาวเล่านาที แฟนเก่ายกพวกฟันรุ่นพี่เย็บ 87 เข็ม คาคอนโดฯ ชี้เทคยามาก่อน

กรณีแก๊งโจ๋ปทุมฯ บุกไปถล่มแฟนเก่าในคอนโดฯ ปรากฎเจอรุ่นพี่แฟนเก่ากำลังเดินออกมา ไล่ต่อย รุมกระทืบ เอามีดฟันหัว เย็บ 87 เข็ม ตอนนี้ยังตามตัวคนร้ายไม่ได้ รายการโหนกระแสวันที่ 26 ม.ค. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 เปิดใจสัมภาษณ์ "กวาง" ผู้เสียหาย และ "สไปท์" เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์



ขวัญเสียมั้ย?

กวาง : "หนักเหมือนกัน"

ไปรู้จักเขาได้ยังไง?
กวาง : "เขาชื่อต่อ อายุ 20 ปี คบหากันปีกว่าๆ"

แล้วเกิดอะไรขึ้น?
กวาง : "มันมีสองเหตุการณ์ในเดือนเดียวกัน คือเหตุการณ์แรก 8 ม.ค. เก้าโมงครึ่งนี่แหละค่ะ แฟนเก่าหนูอยู่ดีๆ ก็ขึ้นมาหาที่คอนโด ไม่มีการบอกอะไร ปกติคอนโดมียาม มีคีย์การ์ด ก็งงอยู่เลยว่าขึ้นไปได้ยังไง ตอนคบกันเขาเคยมา แต่คนเก่าที่เป็นรปภ. ออกไปหมดแล้ว ที่มีเป็นคนใหม่ เขาขึ้นไปเพราะคิดว่าหนูอยู่กับแฟนใหม่ แต่หนูอยู่กับสไปท์"

กวางกับต่อ เลิกไปนานหรือยัง?
กวาง : "เลิกกัน 2-3 เดือนได้ ถามว่าเพราะอะไร เหมือนเบื่อกัน ไปกันไม่รอด เพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์ร้อน อารมณ์รุนแรง ชอบเทคยา เขาดูดเนื้อกับเล่นยาเค โรเซ่ กระท่อมต้ม"

มาครบเซ็ต เวลาเสพไปไม่ไหวทำร้ายร่างกาย ก็เลยเลิก 3 เดือน วันที่ 8 ม.ค. เขามาหาทำอะไร?
กวาง : "คือเพื่อนอีกคนที่เพิ่งลงไป พวกหนูเพิ่งเดินเข้ามาในห้องยังไม่ทันได้ล็อกประตู เขาก็เปิดประตูเข้ามา คำถามแรกว่ามันอยู่ไหน คิดว่าแฟนใหม่อยู่ในห้องด้วย"

เลิกกันปุ๊บ มีแฟนใหม่เลย มันเหงาอะไรขนาดนั้น?
กวาง : "เพิ่งมีค่ะ ถามว่าระยะเวลาที่อยู่กับเขา เป็นจังหวะเริ่มห่างกันแล้ว แต่อยู่ในสถานะแฟน ตัวเขาก็มีค่ะ"

เขาถามมันอยู่ไหน แล้วบอกยังไง?
กวาง : "หนูเลยพูดว่าใคร อยู่แค่สองคนกับเพื่อน ตัวเขาอยู่ดีๆ ก็ต่อยซัดเข้ามาเลย ต่อยหนู บีบคอหนูก่อนอันดับแรก ผลักไปล้มบนโซฟาแล้วต่อยมาที่หน้าที่จมูกหนู ก็มีเลือดออกตรงจมูก"

สไปท์ตกใจมั้ย?
สไปท์ : "ตกใจค่ะ หนูเห็นเขาทำกับเพื่อนครั้งแรกวันนั้น ตอนนั้นหนูจะเข้าไปห้าม เขาบอกว่าอย่าเสือก อย่าเข้ามา แล้วเขาจะมาทำร้ายหนู วันนั้นเขาไปคนเดียว"


สาวเล่านาที แฟนเก่ายกพวกฟันรุ่นพี่เย็บ 87 เข็ม คาคอนโดฯ ชี้เทคยามาก่อน


ต่อยกวางแล้วจะตบสไปท์ วันนั้นเป็นไงต่อ?

กวาง : "ตอนแรกหนูบอกจะแจ้งตำรวจ เขาก็เดินออกไป ไม่ถึงนาทีสองสาที ทำร้ายเราเสร็จก็มาขอคืนดีกัน หนูก็ตกใจผวาแล้ว ก็บอกว่าไม่ อย่ามายุ่ง จะแจ้งตร. ให้รีบออกไป เขาพยายามขอคืนดี แล้วก็เดินผลักหนูลงบนที่นอนติดกับกำแพง เหมือนจะเอามือไว้ข้างหลังกระเป๋า เหมือนจะเอาอะไรออกมา ถามว่าจะคืนดีหรือไม่คืนดี หนูก็ผลักเขาออกไป หลังจากนั้นเขาก็หายไปวันนึง แล้วมาอีกรอบนึงบอกขอโทษ บอกว่าทำไปเพราะรักมาก"

"เขาหายไปสักพักนึง มีการคุยเฟซ เขาถามว่าทำอะไร แล้วมาเกิดเหตุการณ์วันที่ 24 ม.ค. ล่าสุด เขาทักเฟซมาว่ากูมีแฟนใหม่แล้วนะ เจอคนที่ดีกว่ามึงแล้ว หนูก็ตอบกลับไปว่าดีใจด้วย ถ้าอยากเปิดตัวก็เปิดเลยนะ นี่ไม่ได้ระราน ไม่ได้ไปยุ่งอะไรเลย ทีนี้เขาโทรเฟซมาพูดแขวะเรื่องแฟนใหม่ ทีนี้เขาเริ่มขึ้นเสียงใส่ว่าทำไมต้องทำกับกูแบบนี้ รักมึงมากนะ ทำไมไม่มาอยู่กับกู ทำไมต้องไปเลือกมัน ตอนนั้นตัวเขาอยู่คลองสี่บ้านเพื่อนๆ ตอนโทรคุยประมาณ 2 ทุ่มเกือบ 3 ทุ่ม ทีนี้เขาได้ยินเสียงเพื่อนผู้ชายคนสนิทหนู เป็นเพื่อนที่เขาก็รู้จัก แต่ไม่ใช่แฟน อารมณ์เขาก็ฉุนเลย"

ตอนนั้นอยู่กี่คน?
กวาง : "5-6 คนค่ะ มีผู้หญิง 3 มีพี่ชล คนที่โดนฟัน เป็นรุ่นพี่ อีกคนคือมู เป็นเพื่อนอีกคน และยอร์ช แฟนใหม่ เขาได้ยินเสียงโม เขาขึ้นก่อนเลย บอกว่าเอาโมมาต่อยกับกู หนูเลยบอกว่าเพื่อนกูไม่เกี่ยว มีไรมาเคลียร์กันสองคน เขาก็ด่าหยาบๆ คายๆ แล้วเขาได้ยินเสียงคนคุยใหม่หนูเล่นเกมอยู่ เขาก็พูดว่ามันอยู่ด้วยเหรอ หนูบอกว่ามีอะไรก็เคลียร์กันสองคน ไม่ต้องไปยุ่งกับคนอื่น เขาก็พูดมาว่ามึงลงมารอกูเดี๋ยวนี้เลย ก่อนวางสายเขาบอกว่ากูจะไม่ไว้หน้าใคร กูจะฆ่ามึงให้ตาย สักพักเขาวางสายไป ก็มีการพิมพ์มาว่าเดี๋ยวกูไปคนเดียวนะ หนูก็โอเค ยอมเคลียร์เพราะมาคนเดียว มีการถ่ายรูปรถที่กำลังขับมา บอกว่าไปคนเดียว ไม่มีอาวุธอย่างอื่น แล้วทีนี้เขาพิมพ์มาบอกจะให้ต่อยกับใคร หนูก็บอกว่าอะไร งง"

เหมือนร่างกายต้องการปะทะมาก ใครก็ได้ขอต่อยหน่อย?
กวาง : "ใครก็ได้ที่เป็นเพื่อนหนู หรือหนูก็ได้ ประมาณนี้"

แฟนเก่าขอต่อยกับหนูเหรอ?
กวาง : "ใช่ค่ะ"

ทำไมอยากปะทะ เขาเพิ่งเทคยามาหรือยัง?
กวาง : "เพิ่งเล่นเสร็จใหม่ๆ เลยค่ะ เพื่อนคนนึงที่อยู่กับเขาในกลุ่มโทรมาบอกว่าเพิ่งเล่นยากันเสร็จ"

สุดท้ายมาหาเราที่คอนโด เพื่อนก็อยู่?
กวาง : "เพื่อนอยู่กันหมด แต่เขาบอกว่าให้หนูลงมารอ หนูก็ใจไม่ดีแล้ว ก็ไปกับสไปท์ไปมองที่บันไดหนีไฟ ว่ามากับใคร"

สไปท์เห็นอะไร?
สไปท์ : "ตอนแรกเดินมาคนเดียว แต่สักพักเขาเรียกเพื่อนมา เห็นเพื่อนเดินตามมาอีก 3 คน"


สาวเล่านาที แฟนเก่ายกพวกฟันรุ่นพี่เย็บ 87 เข็ม คาคอนโดฯ ชี้เทคยามาก่อน


หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น?

กวาง : "มันต้องมีคีย์การ์ดเข้าไป ตัวเขาเข้าได้ เพราะมีคนในคอนโดแตะเข้าไปพอดี ต่อใช้จังหวะนั้น ทีนี้เพื่อนเดินตามมาไม่ทัน ประตูปิดก่อน แต่ทีนี้หนูเห็นก็วิ่งกลับไปที่ห้อง บอกพี่ชลกับโมว่ามันมาแล้วนะ แต่ไม่ทันพูด พี่ชลกับโมเดินออกไปก่อนแล้ว"

เขาเดินออกไปทำไม?
กวาง : "พี่ชลเขาเป็นรุ่นพี่ที่อายุเยอะที่สุดในกลุ่ม เขาอยากออกไปเคลียร์ให้จบว่ามันไม่ได้มีอะไร ตัวพี่ชลกับโมไม่มีอาวุธ เดินตีนเปล่ากันลงไป"

สวนกันพอดีเหรอ?
กวาง : "รอบที่แล้วโมรู้ว่าแฟนเก่าขึ้นทางบันไดหนีไฟ ก็เลยไปทางบันไดหนีไฟเพื่อไปดัก แต่พี่ชลไม่รู้ว่ามันขึ้นทางลิฟต์ ทีนี้เปิดมาเจอพี่ชล ต่อก็เลยพูดว่าเล่นแม่_เลย ไม่สนว่าใคร พี่ชลก็เลยโดนลูกหลง โดนฟัน"

ต่อมาคนเดียว แล้วเพื่อนมาได้ไง?
กวาง : "ต่อเปิดประตูรอค่ะ ให้เพื่อนเข้ามาประมาณ 3-4 คน อาวุธครบมือ มีมีดเคียวอันยาวๆ ขวดเบียร์ มีดเล็ก หมวกกันน็อก ปืนถามว่ามีมั้ย มีน้องในกลุ่มเล่าว่ามันเอามา แต่อยู่นอกคอนโด"

หลังจากนั้นเขาทำอะไร?
กวาง : "เขาก็ฟันพี่ชล รุมพี่ชลคนเดียวเลย"

ก่อนเขาไปพังประตู เขากระทืบชลไปแล้ว ฟันหัวแบะไปแล้ว เขาก็ลงไปข้างล่าง นึกได้ยังไม่เจอเรา กลับขึ้นมาอีก และไปประตูห้อง เอามีดเปิดล็อก?
กวาง : "ค่ะ หนูเอาตัวหนูดันประตู เขาไม่เห็นแฟนใหม่ เพราะหนูให้แฟนใหม่หลบอยู่ข้างใน เพื่อนต่อที่ชื่ออาร์ม ถือขวดเบียร์มา ก็เอาขวดเบียร์โยนเข้ามาที่หน้าหนู ต่อดึงเสื้อหนูเพื่อให้เปิดประตูได้ แต่หนูกรี๊ด บอกว่าตร.มาแล้วๆ จังหวะนั้นไม่มีใครหยุดเลยนะคะ แล้วเหมือนต่อนึกขึ้นได้มั้งคะว่าตร.มา ก็เลยลงไป แล้วจังหวะกระจกแตกข้างล่าง ต่อเขาหัวร้อนก็ใช้มีดฟันกระจก โมเห็นเหตุการณ์ข้างล่างหมด ส่วนหนูเห็นเหตุการณ์ข้างบนหมด โมไม่โดนเพราะหลบอยู่ข้างใน"

ตอนนี้รวบได้คนเดียว?
กวาง : "มามอบตัวแล้ว 1 คน ชื่อนัทค่ะ แต่ตัวต่อยังจับไม่ได้"


สาวเล่านาที แฟนเก่ายกพวกฟันรุ่นพี่เย็บ 87 เข็ม คาคอนโดฯ ชี้เทคยามาก่อน


อยู่ในสายกับคุณชล ที่ได้รับบาดเจ็บถูกฟันหัวไป อาการเป็นไง?

ชล : "ดีขึ้นนิดนึงครับ โดนไป 87 เข็มครับ"

โดนอะไรบ้าง?
ชล : "โดนมีด และขวด โดนที่หัวอย่างเดียวเลย มีข้อมือและข้างหลังด้วยครับ"

จำคนทำได้มั้ย?
ชล : "จำได้ครับชื่อต่อครับ เขาสั่งให้ทำ รุมผมทั้งหมดที่เห็นในคลิปเลยครับ ที่มากัน 5 คน รุมผมหมดทุกคนเลยครับ"

ที่ออกไป ตั้งใจไปหาเรื่องเขาหรือเปล่า?
ชล : "ไม่ครับ ตั้งใจจะหนี เพราะกวางบอกว่าเขาขึ้นมากันแล้ว ตั้งใจจะหนีไปทางบันไดหนีไฟ จังหวะเขาไปเจอโม เขาก็เลยถีบประตูบันไดหนีไฟเข้ามา โมวิ่งลงข้างล่าง ส่วนผมวิ่งไปชั้น 5 แต่ยังไม่ถึงครึ่งบันได เขาเปิดมาเจอผมแล้วชะงัก ผมก็บอกว่าพี่ไม่เกี่ยวนะ มีอะไรก็ไปเคลียร์กัน พี่ไม่รู้เรื่อง แล้วคนชื่อต่อก็บอกว่าเล่นเลย มันพวกเดียวกัน"

คุณกับต่อเคยรู้จักกันมาก่อนมั้ย?
ชล : "เคยเห็นแต่ไม่สนิทครับ"

จะเอาเรื่องถึงที่สุดมั้ย?
ชล : "เอาเรื่องถึงที่สุดครับ เขาอุกอาจมาก ผมไม่ได้ไปมีเรื่องกับเขาเลย"

เห็นว่าหมอให้ยาสลายลิ่มเลือดในหัว?
ชล : "ใช่ครับ ตอนเจอเขาพยายามบอกแล้วว่าผมไม่เกี่ยว มีอะไรก็ไปเคลียร์กัน เขาก็บอกเพื่อนเขาว่าเล่นเลย ผมพยายามสู้ เอามือจับมีดสองเล่ม ข้างหลังก็ฟันหัวผม ฟันแบบนับไม่ถ้วนเลย ผมก็วิ่งลงมา แต่หน้ามืดไม่ไหว ก็ปล่อยตัวตกบันได"

เขาฟันคุณมีดสองเล่ม คุณเอามือจับ อีกคนฟันหัวคุณ จนคุณต้องทิ้งตัวลงมา?
ชล : "ใช่ครับ ผมทิ้งตัวลงมาพร้อมคนที่อยู่ข้างบนสองคน ไปคาอยู่บันไดหนีไฟ ผมสู้ไม่ไหว เขาก็รุมเตะหน้า เย็บนอกใน เตะปากเต็มๆ เตะปั๊กๆ หลายทีเลยครับ"

ต้องการเอาให้เราตาย?
ชล : "ใช่ครับ ผมไม่เคยไปพูดจาไม่ดีกับเขา ไม่เคยไปท้าทายด้วยครับ"

ไปหากวางสไปท์ทำไม?
ชล : "ไปนั่งเล่น นั่งกินข้าว เล่นเกมกันครับ เท่านั้นเอง"

ตอนถูกกระทืบใส่พระแบบนี้?
ชล : "ใส่ครับ เอาไม่อยู่ครับ"


สาวเล่านาที แฟนเก่ายกพวกฟันรุ่นพี่เย็บ 87 เข็ม คาคอนโดฯ ชี้เทคยามาก่อน


กลัวความปลอดภัยมั้ย?

ชล : "กลัวครับ พ่อแม่เขาติดต่อขาดๆ หายๆ อยากให้มารับผิดชอบด้วยครับ วันแรกเขามา เขาบอกว่าจะดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ ส่วนลูกให้จับไปเลย แต่ผมโทรไปเขาบอกว่าอีกสองวันเขาจะมา แต่ผมกลัวเขาจะไม่มา"

พ่อแม่ต่อมาหาคุณแล้ว และบอกว่าเดี๋ยวจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ ลูกชายให้ตร.จับไปเลย แต่ยังจับไม่ได้เพราะต่อหนีอยู่?
ชล : "ใช่ครับ ค่ารักษาตอนนี้หมอยังไม่บอก เพราะเย็บเยอะมากครับ ตอนนี้หมอยังไม่ให้ออกจากรพ. เลือดยังไหลอยู่เลยครับ สมองเอ็กซเรย์หมดแล้ว"

โมโดนอะไร?
ชล : "โมวิ่งหนีทัน ผมตัวใหญ่หนีไม่ทัน แล้วตกใจจะวิ่งขึ้นชั้น 5 เพราะน้องบอกว่าเขามากันแล้ว"

ถ้าคุณวิ่งลงก็น่าจะรอด?
ชล : "ครับผม แต่ดันวิ่งขึ้น หนีไม่ทัน เขาก็ฟันผมเลย"

มีอะไรอยากบอกต่อ?
ชล : "อยากให้ออกมามอบตัวและรับผิดชอบผมด้วย เพราะผมเป็นเสาหลักของครอบครัว หาเงินให้พ่อแม่ คนที่เหลือทั้งหมดด้วยครับออกมามอบตัวซะ แต่ผมเอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับ"

ห้อยพระเยอะมาก เอาไม่อยู่ โดนไป 87 เข็ม ทางคอนโดว่าไง?
กวาง : "ตอนแรกเงียบ หนูไปตั้งแต่ตอนเช้าเงียบ จนเริ่มมีนักข่าวติดต่อมาถึงเริ่มสนใจ หนูก็ถามว่ากล้องจะดูได้มั้ย เขาบอกว่าให้กลับไปสถานีตำรวจ แต่พอหาตร. ก็กลับมาที่เดิม ไม่มีใครสนใจคดีเลย"

วันนี้ถ้าเขาติดต่อมา ขอให้เรายุติเรื่อง หรือขอโทษ จะเอายังไง?
กวาง : "ไม่มีการยอมใดๆ ทั้งสิ้น เพราะหลายรอบแล้ว แล้วรอบนี้พี่ชายหนูเป็นหนักมาก"

คุณน้อยใจตร. ที่ไม่จัดการให้ ตอนที่คุณไปแจ้งความครั้งแรก ที่เขาต่อยหน้าคุณ ถ้าครั้งนั้นตร.จัดการ ครั้งที่สองก็จะไม่เกิด?
กวาง : "ใช่ค่ะ"

แฟนใหม่คุณจะไปเอาคืนมั้ย?
กวาง : "ไม่ค่ะ เขาโตแล้ว ตอนนี้หวาดระแวง กลัวมาก เพราะขนาดเมื่อวาน กลุ่มเขายังมีการมาเยาะเย้ยหน้าสถานีตำรวจ มาเบิ้ลรถใส่"

ตร.บอกว่าต่อกำลังจะเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน อยากบอกอะไรต่อ?
กวาง : "ถ้าเป็นต่อ ให้รีบมามอบตัว ตอนนี้รอดมั้ยก็ไม่รอดอยู่ดี ทำอะไรให้นึกถึงพ่อแม่ ส่วนคนอื่นบอกเลยว่าไม่มีการยอมความอะไรทั้งสิ้น เพราะทำพี่ชายเราเจ็บขนาดนี้"


สาวเล่านาที แฟนเก่ายกพวกฟันรุ่นพี่เย็บ 87 เข็ม คาคอนโดฯ ชี้เทคยามาก่อน

vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์