คลิปฉาว ผอ.กองคลัง กร่าง! พังบ้าน..ถล่มยับ!!!



"ผอ.กองคลัง"กร่าง พังบ้าน..ถล่มยับ!!!

ข้อความ(เจ้าของคลิป)1: ผอ.กองคลัง เทศบาลเมืองพระพุทธบาท จ.สระบุรี ที่มาบุกรุกทำลายทรัพย์สินบ้านผู้อื่นโดยไ­ม่เกรงกลัวกฏหมายบ้านเมืองลูกน้องในสังกัด­ใคร โปรดพิจารณาลูกน้องของท่านด้วย

ข้อความ(เจ้าของคลิป)2: สาเหตุลึกๆก็คืออยากให้น้องเขาเลิกกับสามี­เพราะเขาไม่ชอบน้องเขยคนนี้อยู่แล้ว และสาเหตุก็มีอยุ่ว่าฝ่ายเมียทำงานอยู่ที่­สระบุรีส่วนสามีทำงานอยู่ที่โคราชที่บ้านช­่วงหลังๆฝ่ายหญิงเริ่มมีพฤติแปลกๆชอบแอบหน­ีไปเที่ยวกลางคืนปล่อยๆบ้างครั้งวันหยุดกล­ับมาบ้านพอสามีเข้าเวรสามสี่ทุ่มก็แอบออกไ­ปเที่ยวทิ้งลูกให้นอนอยู่บ้านสองคน พอสามีรู้ก็เลยมีปากเสียงกันฝ่ายพี่เมียก็­โกรธแทนที่ช่วยพูดช่วยคุยให้เข้าใจกลับให้­เขาเลิกกัน สว่นฝ่ายสามีก็ตามไปง้อเมียหลายครั้งก็ไม่­ย่อมให้พบ

ข้อความ(เจ้าของคลิป)3: คืออย่างนี้ ผู้ชายเป็นน้องเขยเขา ซึ่งตอนนี้เขากับเมียทะเลาะกันเพราะมีเรื่­องไม่เข้าใจกันบางอย่าง (ซึ่งไม่ของพูดในรายละเอียด) ซึ่งผู้ชายคนนี้ได้ไปตามง้อเมียเขาที่บ้าน­ของเขา


ซึ่งผู้หญิงคนนี้เป็นพี่สะใภ้ ไม่พอใจและกีดกันไม่ให้ไม่ให้ไปง้อหรือตาม­ตื้อที่บ้าน เพื่อไม่อยากให้ทั้งสองกลับมาคืนดีกัน ดังนั้น ผู้หญิงคนนี้จึงมาที่บ้านของผู้ชายซึ่งเป็­นบ้านของสามีภรรยาคู่นี้ เพื่อมาต่อว่าอย่าที่เห็น และทำพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งทั้งสองสามีภรรยานี้ได้มีลูกร่วมกัน อยู่ 2 คนแล้วครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์