กลุ่มเพื่อน “นายไก่” ท้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ยันไม่ได้รุมโทรม (คลิป)


กลุ่มเพื่อน “นายไก่” ท้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป ยันไม่ได้รุมโทรม (คลิป)

จากกรณี โลกโซเชียลมีการแชร์เรื่องร้องเรียนเหตุคดีข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนไม่คืบหน้า โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4  ได้เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวพร้อมเอกสาร โดยระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเดือน พ.ย.2559 ในพื้นที่ สภ.ด่านช้าง ผู้เสียหายคือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ถูกเพื่อนบอกว่าจะพาไปส่งบ้านแต่พาไปส่งที่ร้านเกมส์ โดนกักตัวไว้ 1 คืน และโดนข่มขืนกระทำชำเราจากชาย 10 คน จากนั้น มีการแจ้งความดำเนินคดี แพทย์ลงความเห็นว่าถูกกระทำชำเรา แต่มีการแจ้งข้อหาเพียง 1 คน มีการร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่างๆ แต่เรื่องเงียบ จึงได้ส่งเรื่องมาร้องเรียนผ่านโลกโซเชียล ต่อมาตำรวจชี้แจงว่าเด็กผู้เสียหายยืนยันว่ามีคนก่อเหตุเพียงแค่คนเดียว กลายเป็นหนังคนละม้วน จากนั้นยังมีข่าวว่า บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี ออกมาเผยอีกว่า เหยื่อถูกพี่สาวของผู้ต้องหาพาไปขายตัวหลังจากโดนข่มขืนด้วยนั้น

     ล่าสุด นายไก่ และแก้ม (น้องสาวนายไก่) รวมถึงผู้ที่ถูกโยงว่ามีส่วนในเหตุการณ์นี้ ออกรายการทุบโต๊ะข่าว ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านมุมของตนเอง  โดยนายไก่ ยอมรับว่าได้มีอะไรกับด.ญ.เอ จริง แต่ไม่ใช่ที่ร้านเกม เป็นที่บ้านของตน ตนนั้นรู้จักกับด.ญ. เอ เพราะเพื่อนพามา ซึ่งตนรู้จักกับเพื่อนของเออีกที นายไก่ อธิบายถึงภาพหลุดที่เผยแพร่ในโลกโซเชียลว่า เป็นภาพของตนจริง โดยตนไม่ได้ใส่เสื้อเพราะเพิ่งอาบน้ำเสร็จก็มาเล่นกับด.ญ.เอ โดยคนที่ถ่ายภาพคือเพื่อนของด.ญ.เอ ในห้องตอนนั้นมี 3 คน คือตน ด.ญ.เอ และเพื่อน ซึ่งขอยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่การบังคับแต่อย่างใด

ด้านนายบุรี ปิ่นทอง หรือรี หนุ่มที่อยู่ในคลิปเฟซบุ๊กไลฟ์ ที่ถูกโยงว่าอาจเกี่ยวข้องกับคดีรุมโทรม
ก็ยืนยันว่าตนเองไม่เกี่ยวข้อง และงงมากว่าทำไมถึงถูกโยงมาเกี่ยวข้อง ส่วนพ่อของนายรี เผยว่าตนได้รับผลกระทบหนักมาก เพราะตนเปิดร้านซ่อมแอร์ก็จะมีคนถามไถ่เข้ามาเยอะมาก ขอสาบานว่าถ้าเป็นเรื่องจริงขอให้ตายไปเลย แต่ถ้าไม่จริงขอให้ร้านตนเจริญรุ่งเรือง

ส่วนกรณีที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี ออกมาเผยว่า เหยื่อถูกพี่สาวของผู้ต้องหาพาไปขายตัวหลังจากโดนข่มขืนด้วยนั้น แก้ม น้องสาวของไก่ ยืนยันว่าไม่จริง ซึ่งนายไก่มีแต่น้องไม่มีพี่ และแก้มก็ไม่รู้จักกับเอ วันที่เกิดเหตุตนก็นั่งอยู่หน้าบ้านก็ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด


รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVVVV
V
VVVVV
VVVV
VV

 



>>>>>>>>
CR::khaosod.co.th ,AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์