คดีพลิก! ตาย 2 ศพคาคอนโด ชายบีบคอหญิง ที่แท้ไม่อยากให้ทรมาน(คลิป)


คดีพลิก! ตาย 2 ศพคาคอนโด ชายบีบคอหญิง ที่แท้ไม่อยากให้ทรมาน(คลิป)

จากกรณี ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านประเวศ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนางสมถวิล อายุ 54 ปี พนักงานขายอะไหล่รถยนต์ นอนหงายอยู่บนเตียง ส่วนอีกศพอยู่ในห้องน้ำ ใช้เชือกผูกคอกับก๊อกเปิดฝักบัว ทราบชื่อคือ นายบวร อายุ 58 ปี อาชีพขับรถกระป๊อ

ล่าสุด วันที่ 21 มี.ค. 62 ทีมข่าวได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ เขตประเวศ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นอาคารห้องชุดเก่า ห้องเกิดเหตุมีประตูเหล็กดัดอยู่ภายนอก และมีประตูไม้ เป็นประตูชั้นที่ 2 แต่พบว่าวันนี้ยังคงปิดล็อกเอาไว้ รอการตรวจสอบเพิ่มเติมจากกองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งพบว่ามีเพื่อนข้างห้องได้นำธูปมาปักหน้าห้อง

นางสาวอุ้ม (นามสมมติ) เพื่อนข้างห้อง กล่าวว่า ตนเองเป็นคนที่นำธูปไปปักหน้าห้อง เพื่อเป็นการบอกกล่าว ให้ผู้ตายทั้ง 2 ให้ต่างคนต่างอยู่ ไม่มายุ่งกัน ซึ่งตนเองมีลูกน้อย กลัวว่าจะเจอสิ่งลี้ลับ จนนอนไม่หลับ ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่รู้สึกกลัว เพราะผู้ตายทั้ง 2 คน ไม่มีพิษมีภัยกับใคร แม้จะไม่ค่อยสุงสิงกัน แต่ก็มีทักทายบ้างบางครั้ง


ส่วนในวันเกิดเหตุ ตนเองรวมถึงเพื่อนข้างห้องอื่น ๆ ยืนยันว่า 

ไม่ได้ยินเสียงหรือสิ่งผิดปกติ หากได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือคงมีคนเข้าไปช่วย กระทั่งมีลูกสาวของผู้ตาย ขึ้นมาตามหาที่หน้าห้อง และได้เคาะประตูห้องตน แล้วถามว่าห้องของฝ่ายชายคนก่อเหตุอยู่ห้องใด ตนจึงชี้ไปที่ห้องฝั่งตรงข้าม จากนั้นลูกสาวของผู้ตายก็เปิดประตูเข้าไป โดยที่ประตูห้องไม่ได้ล็อก พบผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง จึงร้องกรี๊ดวิ่งออกจากห้องไปขอความช่วยเหลือนิติบุคคลและแจ้งตำรวจ โดยลูกสาวเชื่อว่าฝ่ายชายเป็นคนลงมือก่อเหตุ เพราะในห้องมีเพียงศพของแม่เท่านั้นที่นอนตายอยู่บนเตียง จนกระทั่งตำรวจมาถึงได้มีการตรวจสอบอย่างละเอียด เปิดเข้าไปภายในห้องน้ำ ก็พบมีผู้ชายผูกคอตายอยู่

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวแม้ว่าจะเป็นเพื่อนข้างห้อง และมีการฆาตกรรมกันเกิดขึ้น ตนเองก็คงไม่ย้ายหนีไปไหน เพราะอยู่มาตั้งนานแล้ว ส่วนตัวก็ไม่ได้กลัวผู้ตายทั้ง 2 คน จากตลอดช่วงที่ผ่านมา ก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกัน เพียงขอแค่ไม่มายุ่ง หรือปรากฏตัวให้ลูกน้อยเห็นเท่านั้น

คดีพลิก! ตาย 2 ศพคาคอนโด ชายบีบคอหญิง ที่แท้ไม่อยากให้ทรมาน(คลิป)

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสันนิษฐานว่า ทั้ง 2 คน ได้มีการคบหากัน ต่อให้ทั้งคู่มีครอบครัวแล้วก็ตาม วันเกิดเหตุ 18 มี.ค.62 ทั้งคู่น่าจะมีปากเสียงกัน และฝ่ายชายได้มีการลงมือบีบคอฝ่ายหญิง หลังจากบีบคอเสร็จแล้ว มีคนพบเห็นฝ่ายชายลงมาเอาเชือกที่รถกระป๊อ แล้วเดินกลับไปที่ห้อง หลังจากนั้นคงอยู่กับศพ 1 วัน ก่อนผูกคอจนเสียชีวิตในห้องน้ำ คาดว่าหน้าจะเสียชีวตประมาณ 2 วัน

ขณะที่ นางสาวอบ (นามสมมติ) อายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ทั้งคู่น่าจะแอบมาคบหากัน ตนเองได้เข้าไปตรวจสอบในห้องของผู้ตาย คาดว่าอาจจะมีอีกด้านมุมหนึ่ง ซึ่งตนเห็นว่าน้ำยาล้างห้องน้ำในห้องผู้ตายเป็นไปได้ว่า ฝ่ายหญิงกินน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อจะฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย แล้วฝ่ายชายคงกลัวฝ่ายหญิงทรมาน จึงบีบคอฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต แล้วฝ่ายชายก็คงอยู่กับศพ 1 คืน ก่อนผูกคอเสียชีวิตตามไป

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดตะกล่ำ เขตประเวศ ซึ่งเป็นงานอภิธรรมศพนายบวร โดยทางญาติ ๆ รวมถึงภรรยาผู้เสียชีวิต ไม่ขอให้การสัมภาษณ์ใด ๆ เพียงแค่บอกว่า ขอให้ผู้ตายไปสู่สุคติ

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV
V
VVVV
VVVVVVV

คดีพลิก! ตาย 2 ศพคาคอนโด ชายบีบคอหญิง ที่แท้ไม่อยากให้ทรมาน(คลิป)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์