คลิปนี้ ธนาทร พูดแรงจนขาดกาละเทศะไปมั๊ย


คลิปนี้ ธนาทร พูดแรงจนขาดกาละเทศะไปมั๊ย


การเมืองยังคงดุเดือดเข้มข้นทุกวัน เรียกได้ว่ากระแส #ฟ้ารักพ่อ ยังคงมาแรงไม่มีตก
ล่าสุด คลิปที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล คือการดีเบต ระหว่างพรรคอนาคตใหม่ และพรรคพลังประชารัฐ ที่ทำเอาหลายคนตั้งคำถามว่า คุณธนาธร หัวพรรคอนาคตใหม่ พูดแรงเกินไปหรือเปล่า?

" เหมือนเด็กจ้องแต่จะเอาชนะอย่างเดียว ผมมองจากการสัมภาษณ์ คุณธนาธรไม่เหมาะที่จะเป็นนายกครับดูแค่การตอบคำถามแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะว่ายังไม่พร้อมที่จะทำงานร่วมกับคนอื่นครับ เหมือนจะเอาความคิดตัวเองเป็นหลัก การประชดเหน็บแนมผมก็มองว่าเป็นนิสัยไม่ดี ไม่มีการให้เกียรติผู้อื่น บอกว่าตัวเองเป็นคนรุ่นใหม่แต่ยังใช้วิธีการสาดโคลนให้คนอื่นผมว่าก็ไม่ต่างอะไรกับนักการเมืองยุคเก่าแหล่ะครับ"


"มันคือการดีเบตง่ะ เอาเรื่องจริงมาพูด อะไรคือเหมาะไม่เหมาะ ให้คนทั้งประเทศตัดสินหลังเลือกตั้งดีกว่านะ เบื่อเเล้วตรรกะเชิดชูคนดี แต่อภิบาลคนเลว"


คลิปนี้ ธนาทร พูดแรงจนขาดกาละเทศะไปมั๊ย


"ต่างคนต่างความคิดครับ ในบริบทนี้จากคำถามผมมองว่าคำตอบในลักษณะนี้ไม่ดูไม่เหมาะสมเท่านั้นเอง สิ่งที่เค้าพูดก็ไม่ผิดหรอกครับ แต่ผมแค่อยากเห็นการเมืองที่ไม่เน้นพูดโจมตีอีกฝ่าย ชูนโยบายจุดแข็งของตัวเองมาหาเสียง ส่วนคนที่จะตัดสินว่าใครจะเป็นยังไงก็คือพวกเรา การพูดเหน็บแนมฝ่ายตรงข้ามในลักษณะนี้ผมว่ามันควรจะหมดไปจากการเมืองไทยได้แล้ว ถ้าสร้างภาพลักษณ์ว่าเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ ความคิดวิธีการแบบเก่าๆก็ไม่ควรจะไปทำตามนะครับ เคารพความคิดเห็นทุกท่านครับ"

" การดีเบตต้องพูดแบบนี้ค่ะ. ไม่ใช่พูดจาดีแต่การกระทำสวนทาง คุณธนาพูดถูกทุกประการ ยอมรับความจริงบ้างค่ะ. สมัยใหม่ ไม่จำเป็นต้องพูดจาหวานหู ไม่ต้องหาซื้อเรือดำน้ำ ซื้อรถถังผลาญภาษีประชน ผลาญงบประมาณประเทศ ทุกวันนี้ยังหาคำตอบไม่ได้ว่ามีไว้ทำไม. จะไปสู้รบกับใคร ไร้สาระสิ้นดี แทนที่จะเอาเงินมาพัฒนาประเทศ. บอกเลย ยุคใหม่ ต้องแบบคุณธนา"


คลิปนี้ ธนาทร พูดแรงจนขาดกาละเทศะไปมั๊ย


กระแสการแคนดิเดตนายก ของพรรคพลังประชารัฐ เหมือนคนกรุงเทพฯ จะไม่พอใจ เรื่องปัญหาฝุ่น การพูดการจา ถือว่าเป็นจุดได้เปรียบของเรา ณ วินาทีนี้มั้ย

พรรคอนาคตใหม่ : วุฒิภาวะความเป็นผู้นำ เป็นปัจจัยสำคัญ คนที่ไม่มีวุฒิภาวะพอ อยู่ในค่ายทหารมาทั้งชีวิต ไม่เคยเห็นหัวประชาชน ย่อมไม่มีความเหมาะสมที่จะปกครองประเทศ

 

พรรคพลังประชารัฐ : เราเห็นตรงข้าม พลเอกประยุทธุ์ ผ่านงานสำคัญ ผ่านความเป็นความตาย บ้านเมืองจะล่มสลาย แต่ก็ได้ท่านที่เข้ามาแก้ปัญหาบ้านเมือง ประสบการณ์นั้น คนธรรมดาทำไม่ได้
ส่วนบุคลิกของคน อย่าตัดสินคนที่เปลือก ต้องดูที่การกระทำ เราเชื่อว่าประชาชนจะแยกแยะระหว่างบุคลิค กับควมาจริงใจได้


คลิปนี้ ธนาทร พูดแรงจนขาดกาละเทศะไปมั๊ย


มองแง่ดีของพรรคพลังประชารัฐบ้างได้มั้ย อะไรที่รู้สึกว่าเขามีแต่เราไม่มี

"ที่เรายังมีไม่คืออำนาจรัฐ เพราะสิ่งที่เขามีคืองบภาษีของประชาชน ที่ไปแจกจ่ายในนามโครงการของรัฐ ที่ชื่อเหมือนพรรคตัวเอง นี่คือสิ่งที่เราไม่มี และต่อให้มีอำนาจก็ไม่ทำ!! "


คลิปนี้ ธนาทร พูดแรงจนขาดกาละเทศะไปมั๊ย

คลิ๊กชมคลิปด้านล่าง
vvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvv
vvvvvv
vvv
v





เครดิตแหล่งข้อมูล : FB ปราชญ์ สามสี


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : @
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 10.16.182.7

10.16.182.7,223.24.148.112,10.16.182.7 ความคิดเห็นที่ 23 [อ้างอิง]
เห็นด้วย คห.21 คห.22


[ วันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:08 น. ]
คุณ : vote
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.205.250.201

223.205.250.201,,mx-ll-223.205.250-201.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 49 [อ้างอิง]
ก็แล้วแต่ แต่ขอเลือกอนาคตใหม่ๆนะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20:59 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์