คลิปสยอง!!2หนุ่มโหด แทงกันเลือดสาดกลางเทศบาลฯ

คลิปสยอง!!2หนุ่มโหด แทงกันเลือดสาดกลางเทศบาลฯ


5 เม.ย. เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทภายในบริเวณสำนักงานทะเบียนราษฎร์ เทศบาลนครนครสวรรค์ ทั้งนี้ภายในคลิปที่มีการเผยแพร่ มีเหตุการณ์สำคัญอยู่สองช่วงคือ ช่วงแรก ชายเสื้อขาวเดินเข้ามาในสำนักงานเทศบาล แล้วจู่ๆ ชายเสื้อแดงก็วิ่งเข้าไปทำร้าย จนกระทั้งมีคนเข้ามาห้าม ต่อมาอีกคลิปเป็นคลิปที่ชายเสื้อแดงเอาเข็มขัดวิ่งเข้าไปฟาดทำร้ายชายเสื้อขาว แต่คราวนี้เจอชายเสื้อขาวแทงสวนด้วยมีดเขาที่คอ จนทำให้ชายเสื้อสีแดงบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุแทงคอชายเสื้อแดง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว และเร่งติดตามตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี่มีกระแสข่าวในสังคมออนไลน์บอกว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อตรวจสอบไปที่ สถานีตำวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บยังไม่ได้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี่พักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลปากน้ำโพ 1 ซึ่งอยู่ระหว่างรอดูอาการว่าจะผ่าตัดหรือไม่ จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ เสื้อขาว เป็นลูกหนี้ ของผู้บาดเจ็บและผู้บาดเจ็บมีความแค้นที่ถูกเบี้ยวหนี้ เมื่อมาเจอกันโดยบังเอิญก็เลยเกิดการชกต่อยกัน โดยผู้บาดเจ็บได้เจ้าไปทำร้ายก่อน จนถูกแทงสวนที่คอดังกล่าว


กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V


ขอบคุณที่มา >> Facebook >> Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์