คลิปเสียง สาวแอบโทรหาพี่ชาย ร่ำไห้! ถูกชาย 2 คนอ้างเป็น ตร.ลักพาตัว


คลิปเสียง สาวแอบโทรหาพี่ชาย ร่ำไห้! ถูกชาย 2 คนอ้างเป็น ตร.ลักพาตัว

สองสาวชาวกัมพูชาหน้าตาดี อ้างถูกรถแท็กซี่ไล่ลงระหว่างทาง ก่อนถูกชาย 2 คนอ้างเป็นตำรวจมารับตัวไปจับมัดมือขังไว้ในห้องแห่งหนึ่ง แต่สามารถลอบใช้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากพี่ชาย

ช่วงเย็นวานนี้ (23 ส.ค.) นายรม ชาวกัมพูชา พร้อมญาติ เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือกับ ตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ ว่าน้องสาว 2 คน อายุ 19 และ 20 ปี ถูกชายสองคนอ้างเป็นตำรวจควบคุมตัวไป มัดมือขังไว้ในห้อง โดยที่ไม่ทราบว่า ถูกจับตัวไปขังไว้ที่ไหน

นายรม เล่าว่า น้องสาวหาโอกาสลอบใช้โทรศัพท์มาบอกกับเขาว่า ทั้งสองคนนั่งรถแท็กซี่มาจากวัดไร่ขิง มาหาเขาที่ตลาดปากน้ำ จ.สมุทรปราการ แต่จากนั้นน้องสาวได้โทรศัพท์มาแจ้งกับว่า ขณะนั่งรถแท็กซี่มาระหว่างทาง คนขับรถแท็กซี่ได้ไล่ทั้ง 2 คนลงจากรถ ก่อนมีชาย 2 คนขับรถมาจอด อ้างตัวเป็นตำรวจขอตรวจสอบพาสปอร์ตและควบคุมตัวทั้ง 2 คนไป ก่อนจะถูกจับมัดมือติดกันไว้ในห้อง และนำอาหารมาให้รับประทาน พร้อมกับบอกให้รีบรับประทาน เพราะต้องเดินทางต่ออีก จึงคิดว่าน้องสาวทั้ง 2 คน น่าจะตกอยู่ในอันตราย หรืออาจถูกแก๊งค้ามนุษย์จับตัวไปขายเพื่อค้าประเวณี จึงรีบมาขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

ระหว่างที่ ญาติผู้เสียหายกำลังแจ้งความอยู่กับเจ้าหน้าที่ ทางผู้เสียหายได้โทรศัพท์เข้ามาหาพี่ชาย เพื่อขอความช่วยเหลืออีก เราไปฟังเสียงสนทนาช่วงนี้กัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งและสอบสวนญาติของผู้เสียหาย เพื่อหาทางช่วยเหลือ ขณะเดียวกันทางตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสมุทรปราการ ได้ประสานข้อมูลของผู้เสียหายไปตามด่านตรวจคนเข้าเมืองชายแดนทั่วประเทศ ป้องกันผู้ก่อเหตุส่งตัวผู้เสียหายทั้ง 2 คนออกนอกประเทศ

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVV
VVV
V
V


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์